Cổ nhân dạy: “Người có hai chỗ to, một chỗ rộng là tướng giàu có”

Cổ nhân dạy “Người có hai chỗ to, một chỗ rộng là tướng giàu có”, vậy “ hai chỗ to, một chỗ rộng” được nói đến trong câu là bộ phận nào trên cơ thể?

Diệu Nguyễn
09:00 24/07/2022 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cổ nhân dạy: Tay to tài lộc đầy nhà

Những người tay to thường có tấm lòng khoan dung độ lượng, là người nhân hậu. Họ sống khiêm nhường, không vụ lợi nên đường nhân duyên rất tốt. Vì vậy mà họ được quý nhân trợ giúp rất nhiều trên con đường tài lộc.

Chẳng những hút tài mà tay to còn có thể tụ tài, tiền bạc kiếm được không phải chuyện quá khó khăn. Họ biết cách quản lý tài chính nên hiếm khi lâm vào cảnh túng thiếu. Vì thế, đa số người tay to thường giàu có, sung túc.

Co-nhan-day-nguoi-co-hai-cho-to-mot-cho-rong-la-tuong-giau-co-1

Đặc biệt, tài sản của họ là do tích cóp qua từng ngày. Họ không phải chịu cực nhọc nhưng cũng phải bỏ công bỏ của, kiên trì từng bước mới thành công.

Nếu nam giới có tay to thì đa số có tướng làm quan, đường công danh sự nghiệp hanh thông, rộng mở, có quyền lực. Còn với nữ giới, người có tay to thường giỏi quán xuyến mọi chuyện trong nhà, không bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu nhọc nhằn.

Cổ nhân dạy: Chân to thì tài vận vững vàng

Người có đôi chân to, bàn chân lớn thường có tính tình trầm ổn, sống thực tế, không phù phiếm xa hoa. Họ cũng không phải là kiểu người thích nịnh bợ. Vì quyết đoán, nghĩa hiệp, hay giúp đỡ mọi người, lại lấy chữ tín làm đầu nên được rất nhiều người yêu mến và tin tưởng. Vì thế vận quý nhân cũng hưng thịnh vô cùng, tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc dồi dào.

Co-nhan-day-nguoi-co-hai-cho-to-mot-cho-rong-la-tuong-giau-co-2

Người có chân to lúc còn trẻ thường chịu nhiều vất vả, nhưng đến trung niên lại có sự chuyển biến mạnh mẽ, có thể một tay gây dựng cơ đồ. Với chí hướng cao xa, tham vọng lớn, người có chân to thường dùng tài năng và bản lĩnh của mình để trở thành người giàu sang phú quý. Và khi giàu có họ cũng luôn sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ mọi người.

Cổ nhân dạy: Miệng rộng thì giàu sang phú quý

Theo nhân tướng học, người có khuôn miệng rộng là tướng đại phú đại quý. Người miệng rộng giống như cửa nhà kho lớn, tài lộc ào ạt đổ về không có gì ngăn cản được. Theo cổ nhân dạy, tướng người này thường giỏi xã giao, có duyên ăn nói, biết nắm bắt thời cơ và có sự tinh tế nên thường đánh trúng tâm lý người đối diện.

Co-nhan-day-nguoi-co-hai-cho-to-mot-cho-rong-la-tuong-giau-co-3

Người có khuôn miệng rộng thường nhận được nhiều cát lành khó ai sánh nổi, tiền tài cứ thế tự nhiên chảy về túi. Có thể nói, đây là tướng miệng của người giàu sang phú quý.

(Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)

Xem thêm: Cổ nhân dạy: “Nhà có 3 thứ bất động, gia chủ đời đời nghèo khó”, đó là gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận