Cổ nhân dạy: “Nhà có 3 thứ bất động, gia chủ đời đời nghèo khó”, đó là gì?

Cổ nhân dạy “Nhà có 3 thứ bất động, gia chủ đời đời nghèo khó”, nếu gia chủ cố tình giữ lại 3 thứ này trong nhà sẽ làm tiêu tan tài lộc. Đó là thứ gì?

Diệu Nguyễn
17:30 21/07/2022 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cổ nhân dạy: Không nên giữ lại đồng hồ chết, đồng hồ hỏng

Đồng hồ là biểu tượng của thời gian, xét về mặt phong thủy người ta kiêng việc lưu trữ đồng hồ chết trong nhà vì dễ gây ngưng đọng thời gian, khiến cho công việc, tài lộc trong nhà khó lòng thăng tiến.

Co-nhan-day-nha-co-3-thu-bat-dong-gia-chu-doi-doi-ngheo-kho-2

Theo quan niệm dân gian thì đồng hồ còn tượng trưng cho sự sống. Nên nếu đồng hồ hỏng sẽ mang đến sự mất mát, không may mắn, dễ nảy sinh ốm đau bệnh tật cho gia đình. Vì thế, khi thấy đồng hồ trong nhà bị hỏng bạn nên đem đi sửa hoặc vứt bỏ và mua cái mới về để kích thích tài lộc vào nhà.

Cổ nhân dạy: Không nên giữ lại cây chết, cây khô

Nếu trong nhà bạn trồng cây xanh nhưng cây bị chết sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến phong thủy. Nếu bạn cứ để mãi cây đã khô héo trong nhà sẽ gây ra nguồn năng lượng không tích cực, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Co-nhan-day-nha-co-3-thu-bat-dong-gia-chu-doi-doi-ngheo-kho-3

Theo các chuyên gia phong thủy, cây khô héo để trong nhà lâu ngày sẽ khiến cho cuộc sống bị trì trệ, gia chủ khó lòng thăng tiến. Ngoài ra, nó còn ảnh hưởng tới thẩm mỹ không gian sống của gia đình. Vì thế, một khi thấy cây cảnh trong nhà héo khô hoặc chết thì bạn nên đem đi vứt và mua cây mới về thay vào.

Cổ nhân dạy: Nên xé bỏ những tờ lịch cũ

Trong tháng tới nếu bạn muốn vận khí tốt sẽ đến với mình, bạn nên vứt bỏ đi những cuốn lịch cũ, những cuốn lịch sai ngày tháng vì nó có thể mang đến điềm xấu cho gia chủ.

Co-nhan-day-nha-co-3-thu-bat-dong-gia-chu-doi-doi-ngheo-kho-4

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, lịch là biểu tượng của sự trôi chảy, nếu bạn để lịch cũ trong nhà sẽ khiến thời gian bị ngưng đọng, mọi thứ khó lòng thăng tiến. Tiền bạc, tài lộc, công việc,…cũng bị ảnh hưởng.

Chính vì vậy, bạn nên vứt bỏ đi những tờ lịch cũ trong gia đình để mọi thứ trở nên tốt đẹp, hanh thông hơn.

Xem thêm: Cổ nhân dạy: “Trai sợ gái mắt sâu chân rung, gái sợ trai hai tai hứng gió”, vì sao?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận