Cổ nhân dạy: “Người có lông mọc nhiều ở 4 vị trí này tài lộc đến không cản được”

Theo lời cổ nhân dạy, nhìn cách mọc lông trên cơ thể cũng có thể đoán biết được phần nào về tài vận của một người. Vậy 4 vị trí cổ nhân nhắc đến là ở đâu trên cơ thể?

Diệu Nguyễn
19:00 26/07/2022 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cổ nhân dạy: Lông mọc trên nốt ruồi

Không kể nam hay nữ, nếu trên nốt ruồi có lông mọc bên trên thì đều là điềm lành, báo tài lộc.

Co-nhan-day-nguoi-co-long-moc-nhieu-o-4-vi-tri-nay-se-giau-co-1

Tuy nhiên, người xưa có câu: “Một lông cô quạnh, ba lông chủ phát tài”. Cho nên, nếu chỉ có một sợi lông mọc trên nốt ruồi thì chưa chắc đã mang tới nhiều tài lộc cho người sở hữu. Nhưng nếu lông mọc nhiều thì người đó chắc chắn có tướng địa phú đại quý, cả đời chẳng phải lo thiếu thốn, cứ hết tiền lại có tiền, đặc biệt là về hậu vận. Chính vì vậy, nếu có lông trên nốt ruồi thì bạn tuyệt đối đừng nhổ đi.

Cổ nhân dạy: Lông mọc ở tai

Lông mọc dài ở bất kỳ chỗ nào trên tai cũng đều là dấu hiệu đáng mừng. Bởi theo nhân tướng học kiểu người như vậy có số hưởng, mệnh phú quý, tài lộc đầy mình. Họ là người thông minh lanh lợi ngay từ khi sinh ra, biết nhìn xa trông rộng, biết nắm bắt thời cơ nên không sớm thì muộn sự nghiệp cũng thành công rực rỡ.

Co-nhan-day-nguoi-co-long-moc-nhieu-o-4-vi-tri-nay-se-giau-co-2

Không chỉ có tướng tài lộc, những người có lông mọc trong tai còn được quý nhân phù trợ, có số trường thọ. Khi gặp khó khăn họ đều được người khác giúp đỡ, từ đó hóa nguy thành an. Ngoài ra, trong cuộc đời của người có lông mọc ở tai sẽ trải qua một lần bệnh rất nặng, nếu vượt qua được họ sẽ sống rất thọ.

Cổ nhân dạy: Lông mọc trên ngón chân

Theo nhân tướng học, ngón chân mà mọc lông thì người đó có khí cường dương, tinh lực dồi dào, khỏe mạnh sung mãn. Người này sống rất có ý chí, tham vọng và có mục tiêu rõ ràng. Khi đã muốn làm điều gì họ sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ để thực hiện. Họ là những người có vận khí tốt, rất giỏi kiếm tiền.

Co-nhan-day-nguoi-co-long-moc-nhieu-o-4-vi-tri-nay-se-giau-co-4

Ngoài ra, những người có lông mọc trên ngón chân còn được quý nhân phù trợ, từ đó không khác gì hổ mọc thêm cánh. Con đường sự nghiệp luôn hanh thông, cơ hội thăng tiến không ngừng. Bên cạnh đó, nhân duyên của những người này cũng rất tốt đẹp, gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Cổ nhân dạy: Mọc lông ở bụng

Nhân tướng học cho rằng bụng là nơi khởi nguồn của thánh khí, nên nếu bụng có lông mọc chứng tỏ người này có vận khí vô cùng tốt. Người có bụng nhiều lông, đặc biệt là lông ở rốn thường là người có tướng vương giả trời sinh, mệnh đại phú đại quý, cả đời hưng vượng, cầu được ước thấy.

Co-nhan-day-nguoi-co-long-moc-nhieu-o-4-vi-tri-nay-se-giau-co-5

Bên cạnh đó, bụng còn tượng trưng cho kho tiền bạc, nên nếu có lông mọc ở đây thì nghĩa là tài lộc đến không ngừng. Con đường công danh cũng rộng mở, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Người có lông mọc ở bụng cả đời không phải lo cơm áo gạo tiền, vợ chồng hạnh phúc, con cháu hiếu thảo.

(Bài viết mang tính chất tham khảo)

Xem thêm: Cổ nhân dạy “Khóe miệng hướng lên an nhàn, khóe miệng hướng xuống ngày tàn đến nhanh”, vì sao?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận