Ca sĩ Thuỷ Tiên trao quà cho bà con Sài Gòn ở hẻm sâu

Ca sĩ Thủy Tiên vừa đăng loạt hình ảnh bên trong những con hẻm sâu của Sài Gòn cùng trạng thái: “Cám ơn tấm lòng của bà con nhân dân Hà Tĩnh.” Qua loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy nhiều người dân TP HCM đã nhận được những phần quà thân thương của đồng bào miền Trung gửi tặng.

Hoài Lương
07:16 27/07/2021 Hoài Lương
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dù trời đã tối, song đội tình nguyện của nữ ca sĩ Thủy Tiên vẫn miệt mài đến từng nhà và “trao tận tay” những phần quà ý nghĩa. Để đảm bảo an toàn và không tập trung quá đông người, đội tình nguyện chia ra nhiều khu phố và cẩn thận đặt lương thực hỗ trợ trước cửa nhà bà con. 

ca-si-thuy-tien-trao-qua-cho-ba-con-sai-gon-o-hem-sau-01

Nhận được món quà tình nghĩa, nhiều người không khỏi xúc động gửi lời cám ơn đến đồng bào Hà Tĩnh và đội thiện nguyện của ca sĩ Thủy Tiên.

ca-si-thuy-tien-trao-qua-cho-ba-con-sai-gon-o-hem-sau-05
ca-si-thuy-tien-trao-qua-cho-ba-con-sai-gon-o-hem-sau

Song, còn nhiều nơi ở TP HCM vẫn trong tình trạng thiếu thốn và cần sự trợ giúp. Biết được điều đó, ca sĩ Thủy Tiên cho biết cô rất mong muốn có thể hỗ trợ được tất cả mọi người. “Nhưng tụi mình cũng chỉ là sức người hạn hửu, quà của bà con Hà Tĩnh gửi vào cho mình cũng có giới hạn, nên hửu duyên giúp được ai và giúp đến đâu tụi mình sẽ cố gắng hết sức mình, mong bà con mình cũng thông cảm và chia sẻ khó khăn này giúp Tiên và các bạn tình nguyện viên nhé.” – ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ.

ca-si-thuy-tien-trao-qua-cho-ba-con-sai-gon-o-hem-sau-07
ca-si-thuy-tien-trao-qua-cho-ba-con-sai-gon-o-hem-sau-08
ca-si-thuy-tien-trao-qua-cho-ba-con-sai-gon-o-hem-sau-09

Hiện tại, đội của ca sĩ Thủy Tiên gồm 15 chiếc xe đang ngày đêm phân phát quà đều cho các khu phố khó khăn tại các quận trên địa bàn thành phố. Nữ ca sĩ cho biết, thời điểm dịch bệnh ai cũng muốn ở nhà cho an toàn nhưng các bạn tình nguyện viên vẫn không ngại vất vả, làm việc sáng tối khiến cô rất cảm động.

ca-si-thuy-tien-trao-qua-cho-ba-con-sai-gon-o-hem-sau-10
ca-si-thuy-tien-trao-qua-cho-ba-con-sai-gon-o-hem-sau-11
ca-si-thuy-tien-trao-qua-cho-ba-con-sai-gon-o-hem-sau-12

Trước đó, ca sĩ Thủy Tiên vui mừng thông báo đã nhận được 100 tấn gạo và đồ khô bao gồm củ quả, lương thực từ Hà Tĩnh cho bà con khó khăn ở Sài Gòn. Nữ ca sĩ cùng chồng nhanh chóng thực hiện công tác nhận hàng hóa và huy động tình nguyện viên để cùng tham gia. Hiện Thủy Tiên vẫn đang tiếp tục cùng đội của mình nhanh chóng mang những phần quà đến những người cần một cách nhanh nhất có thể.

Blogger Lê Quang Long và những việc làm đầy nhân văn khi "Sài Gòn ốm"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận