Khi gặp xui xẻo, đến 4 nơi này ngồi lại một chút sẽ xoay chuyển vận rủi

Nếu bạn cảm thấy không may mắn, hãy thử đến bốn nơi này và ngồi lại tĩnh tâm một chút sẽ rất hữu hiệu, ngay lập tức sẽ xoay chuyển vận rủi.

Loan Nguyễn
12:00 31/10/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chùa miếu

Một người khi gặp vận rủi trong cuộc sống thì thường nội tâm của họ khó mà bình tĩnh được. Vì thế, trong đối nhân xử thế, họ luôn ôm một loại tâm lý oán hận, oán trách người này ghét bỏ người kia…

Suy cho cùng, gặp chuyện xui xẻo cũng là một điều hết sức bình thường. Bởi trên con đường nhân sinh này, sẽ chẳng một ai có thể từ đầu đến cuối đều thuận buồm xuôi gió.

Con người khi gặp phải vận rủi, nếu có thể hãy đi đến một ngôi chùa miếu nào đó, và dành thời gian ngồi lại để tĩnh tâm.

khi-gap-xui-xeo-den-4-noi-nay-giup-ban-xoay-chuyen-van-rui-1

Ở chùa miếu, bạn không nhất định phải thắp hương bái Phật, cũng không nhất định phải rút quẻ để cầu xem ngọt bùi cay đắng trong đời mình. Chỉ cần chúng ta tĩnh tâm lắng nghe tiếng chuông chùa vang vọng, nghe tiếng Kinh Phật đang rao giảng, trò chuyện một chút với vị tăng nhân đã rũ bỏ hồng trần, sẽ thấy tâm mình thản nhiên và khai ngộ.

Để rồi, có thể chúng ta sẽ bừng tỉnh ngộ và nhận ra rằng, bản thân mình vốn không phải gặp vận rủi mà là tự mình đang giam giữ bản thân vào cái cũi do chính mình tạo nên. Nếu có thể kịp thời bước ra, tích cực hòa nhập vào cuộc sống, chúng ta ngay lập tức liền có thể xoay chuyển vận rủi.

Bệnh viện

Sẽ không tránh khỏi những thời điểm chúng ta cảm thấy bản thân mình không may mắn, cho rằng mình là người xui xẻo nhất thế gian.

Ta đâu biết rằng, một người chỉ cần vẫn còn đang sống khỏe mạnh, thì chính là một niềm hạnh phúc, một loại phúc báo tốt nhất. Thời điểm bạn cảm thấy không may mắn, nếu không ngại hãy đi đến bệnh viện dạo quanh một vòng, và ngồi lại một chút.

khi-gap-xui-xeo-den-4-noi-nay-giup-ban-xoay-chuyen-van-rui-2

Tại bệnh viện, chúng ta sẽ được chứng kiến những người đang bị bệnh nặng kia, họ đang vô cùng khát khao được sống, vô cùng sợ hãi ốm đau bệnh tật... Ngoài việc bày tỏ sự cảm thông, chúng ta hẳn là sẽ cảm thấy mình thực sự hạnh phúc, sẽ thấy mình đang thực sự may mắn biết nhường nào.

Sau khi về đến nhà, có lẽ chúng ta sẽ cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm, đem cái gọi là "chuyện xui xẻo" kia vứt bỏ qua một bên. Ta lại tiếp tục nỗ lực với niềm tin và sự cố gắng không ngừng, vận may chắc chắn sẽ bất ngờ gõ cửa.

Công trường

Không ít người khi gặp trắc trở, khó khăn là có thói quen phàn nàn, cho rằng mình xui xẻo, kêu ca cuộc đời sao lắm gian nan.

Trong cuộc sống, một người gặp phải chút trắc trở chông chênh là chuyện hết sức bình thường. Cho dù là danh nhân, hay là bình dân bách tính, đều sẽ có lúc gặp khó khăn. Đó chẳng qua chỉ là khối "đá thử vàng" trên con đường nhân sinh, giúp con người trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Một người nếu biết tích lũy kinh nghiệm, biết vận dụng tốt khối "đá thử vàng" này, mới có thể đủ quyết tâm và nghị lực vượt qua tất cả.

khi-gap-xui-xeo-den-4-noi-nay-giup-ban-xoay-chuyen-van-rui-3

Bạn thử nhìn xem những người xung quanh chúng ta, họ đang vất vả và mệt mỏi hơn chúng ta rất nhiều. Họ đều mạnh mẽ vượt qua khó khăn cuộc sống của bản thân.

Thời điểm cảm thấy cuộc sống bế tắc, bạn hãy thử đến công trường. Tại đây, bạn sẽ thấy, dưới cái nắng như thiêu như đốt, ngồi dưới khí trời vô cùng nóng nực oi bức, và nhìn những người công nhân kia mồ hôi nhễ nhại như mưa.

Còn chúng ta thì sao? Ta ngồi ở trong phòng điều hòa mát rượi, gặp phải một chút ngăn trở và khó khăn, đã phàn nàn kêu ca đủ thứ. Nhìn thấy sự vất vả của những người công nhân, nhất định bạn sẽ cảm thấy vô cùng áy náy, từ đó vứt bỏ cái nhãn mác "vận rủi" kia, lấy lại sinh khí và trở nên lạc quan tươi tỉnh. Sau đó, vận may cũng nhất định sẽ tới đúng hẹn.

Gầm cầu

Cuộc sống hiện đại với những mối lo về cơm áo gạo tiền khiến con người dễ cảm thấy bất mãn, thấy mình không may mắn, như đang rơi xuống vực thẳm.

Chúng ta hụt hẫng khi mất đi những tháng ngày đủ đầy vui thú, mất đi khoảng thời gian hạnh phúc vàng son, từ đó sầu não uất ức.

Trên thế gian này, còn có nhiều người đang trải qua cuộc sống cực khổ. Nếu như chúng ta cảm thấy mình rất không may mắn, cảm thấy thời gian trôi qua thật vô vị nhàm chán, đừng ngại ngần đi xuống dưới gầm cầu để quan sát, và ngồi lại một chút.

khi-gap-xui-xeo-den-4-noi-nay-giup-ban-xoay-chuyen-van-rui-4

Hãy trò chuyện với những người không có nhà để về, tìm hiểu về những khó khăn của họ, đồng thời chia sẻ với họ những suy nghĩ hiện tại của bản thân.

Sau khi trở về nhà, bạn sẽ hoàn toàn tỉnh ngộ, nhận ra mình vẫn thật hạnh phúc. Dù sao, mình vẫn có thể ăn no mặc ấm, có nhà để ở.

Đây chính là cách giúp bạn lấy lại niềm tin trong cuộc sống, tiếp tục cổ vũ cho chính mình, trong lòng tràn ngập niềm đam mê và cố gắng. Sau đó, vận may chắc chắn sẽ tìm đến sớm thôi.

Bốn nơi trên đây vẫn luôn tồn tại trong cuộc sống này, chỉ là chúng ta vô tình quên mất sự hiện hữu của chúng.

Trên con đường nhân sinh có lúc gập ghềnh trắc trở, chúng ta lại luôn than vãn mình bất hạnh trớ trêu, không biết rằng mình đang may mắn và hạnh phúc hơn vô vàn người khác ở đâu đó bên ngoài. 

Lời khuyên dành cho bạn, mỗi khi cảm thấy mình xui xẻo không may, hãy đừng ngại đi đến bốn nơi này và ngồi lại tĩnh tâm một chút, sau đó nhất định sẽ xoay chuyển vận rủi.

Xem thêm: Chỉ cần kiên trì làm 4 điều này, vận may sẽ tự nhiên tìm đến

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận