Muốn biết vận khí trong nhà đến đâu chỉ cần nhìn vào một điểm này của người phụ nữ

Muốn biết vận khí trong nhà đến đâu người xưa cho rằng chỉ cần nhìn vào một điểm của người phụ nữ? Vậy đó là điểm nào?

Diệu Nguyễn
11:00 11/03/2022 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Điểm nắm giữ vận khí trong nhà trên người phụ nữ

Chữ Hán thường hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc bên trong. Ví dụ như từ “an” trong tiếng Hán được viết là "安", nửa trên của chữ có nghĩa là nhà, và nửa dưới có nghĩa là phụ nữ. Điều này ngụ ý rằng: Chỉ cần có người phụ nữ này thì gia đình mới có thể yên ấm.

Mọi người thường đi xem phong thủy nhà ở, rồi chỉnh cái này cái nọ để mong gia đình hòa thuận, tài lộc dồi dào nhưng không biết rằng phong thủy gia đình nằm ngay ở chính con người. Một mảnh đất dù không thực sự tốt nhưng người đến ở mang nguồn năng lượng tích cực cũng có thể giúp “việc dữ hóa lành”. Chỉ cần đủ phúc đức chúng ta hoàn toàn có thể xoay chuyển tình hình. Tâm đủ tầm thì dự nhiên thành công, sự tốt lành, tài lộc sẽ tự đến.

Muon-biet-van-khi-trong-nha-den-dau-chi-can-nhin-nguoi-phu-nu-2

Một gia đình hạnh phúc, bình yên, con cái thành tài điều này phụ thuộc rất nhiều vào người phụ nữ. Phải xem cách người phụ nữ xử lý, quán xuyến công việc trong gia đình, đối xử với chồng con thế nào thì sẽ biết được vận khí trong nhà sẽ ra sao. Người phụ nữ càng đức hạnh, càng khiêm nhu bao nhiêu, tâm và thân ngay thẳng thì càng đem tới những điều may mắn cho gia đình và những người xung quanh. Ngược lại, nếu người phụ nữ mang tư tưởng xấu, có hành vi sai trái, không có lòng hiếu kính thì gia đình sẽ càng ngày càng lụn bại, sa sút.

Có thể thấy rằng, từ xưa đến nay người phụ nữ luôn là phong thủy quan trọng nhất của một gia đình, ảnh hưởng đến sự thành bại của tổ ấm đó.

Người phụ nữ là phong thủy của ngôi nhà

Văn hóa truyền thống của Trung Quốc ví người phụ nữ như nước. Mà nước có thể nâng thuyền cũng có thể lật thuyền. Gia đình có hạnh phúc hay bất hạnh phần lớn được quyết định bởi người phụ nữ trong nhà.

Nếu muốn xem vận khí trong nhà như thế nào chỉ cần nhìn vào phong thái của người phụ nữ. Người phụ nữ luôn ăn mặc sạch sẽ, chỉnh tề thì nhà cửa cũng sẽ thường xuyên ngăn nắp gọn gàng. Ngược lại, người phụ nữ xuề xòa, cẩu thả thì ngôi nhà sẽ biến thành một mớ hỗn độn, bừa bãi, khiến cho tâm trạng của các thành viên cũng không được thoải mái.

Muon-biet-van-khi-trong-nha-den-dau-chi-can-nhin-nguoi-phu-nu-5

Tương tự như vậy, người phụ nữ hay kỳ kèo, tính toán, bụng dạ hẹp hòi, hay sinh chuyện thì gia đình sẽ không có ngày được bình yên. Còn một người phụ nữ thoải mái, tính tình rộng lượng, thấu tình đạt lý thì gia đình chắc chắn sẽ hưng vượng, tài lộc dồi dào, già trẻ lớn bé trong nhà đều có được sức khỏe tốt.

Người phụ nữ quyết định thành công của chồng

Nếu người phụ nữ dịu dàng như nước, đàn ông sẽ hưởng phúc lộc, gia đình ắt sẽ hưng vượng. Còn người phụ nữ hay mất bình tĩnh, dễ nổi nóng, oán giận thì gia đình khó có được hạnh phúc, bình yên. Nhưng cánh mày râu cũng đừng quên, khí chất tính cách của người phụ nữ phụ thuộc phần lớn vào việc người đàn ông yêu vợ mình thế nào!

Muon-biet-van-khi-trong-nha-den-dau-chi-can-nhin-nguoi-phu-nu-6

Người đàn ông khi chọn vợ, nếu thấy một người phụ nữ không biết tôn trọng cha mẹ, cả ngày hô to gọi nhỏ, vung tay sai bảo thì không nên lấy làm vợ. Phải biết rằng, tuýp người phụ nữ như vậy họ sẽ không biết trân trọng bạn, không biết yêu quý gia đình. Họ thản nhiên nhận sự tốt đẹp mà người khác mang lại, không mảy may biết ơn về điều đó, ngược lại bản thân còn hành xử vô trách nhiệm. Nếu lựa chọn người như vậy làm vợ, gia đình khó mà êm ấm vẹn toàn.

Chẳng phải tự dưng mà người xưa có câu nói: “Thành gia lập nghiệp”, khi lập gia đình rồi người đàn ông mới có thể lập nghiệp tốt hơn. Người chồng nhờ sự dịu dàng của người vợ, sự ấm áp của gia đình sẽ làm việc chăm chỉ hơn, cuối cùng sẽ lo cho cuộc sống gia đình được tốt.

Sau lưng một người đàn ông thành công không bao giờ thiếu bóng dáng của người phụ nữ. Một người phụ nữ âm thầm hy sinh cho chồng, để chồng dồn toàn tâm toàn ý vào công việc, người như vậy bạn khi gặp được phải biết trân trọng, yêu thương họ. Bởi nhờ có họ mà bạn mới có thể yên tâm bay cao, bay xa trên bước đường công danh, sự nghiệp.

Hạnh phúc, vận khí trong nhà chủ yếu là do người phụ nữ quyết định. Sự thành công của người đàn ông ngoài xã hội cũng có ít nhất 50% đóng góp của người phụ nữ với vai trò người vợ, người mẹ. Thành công trong sự nghiệp của một người đàn ông bắt nguồn từ việc anh ta có cưới được một người vợ tốt hay không. Cho nên, mối đầu tư tốt nhất của người đàn ông không phải nhà ở, tiền bạc mà là một người vợ thích hợp, có phẩm chất, chân thành, đáng tin!

Xem thêm: 9 lối tư duy của Quỷ Cốc Tử: Học hỏi được ắt sẽ thành công

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận