Người bố quỳ xin lỗi vì không có tiền mua iphone – Câu chuyện đáng suy ngẫm

Cảnh người bố quỳ xuống xin lỗi, tự trách bản thân vô dụng vì không thể mua iphone cho con gái khiến những người chứng kiến và cư dân mạng bất bình dữ dội.

Diệu Nguyễn
16:00 09/05/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây vài ngày, tại một con đường ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, một người đàn ông bày tỏ sự bất ngờ khi nhìn thấy cảnh tượng một người bố quỳ gối bò trên đường, bên cạnh là cô gái trẻ liên tục bám theo, gắng sức nâng ông dậy.

Trong đoạn video người đàn ông quay lại được, mọi người có thể nghe thấy rõ ràng cô gái trẻ vừa cố gắng nâng người bố dậy vừa hét lớn: “Đứng lên đi!”.

Hành động kỳ lạ của người bố là do không thể thỏa mãn được tâm nguyện mua một chiếc điện thoại iphone cho con nên ông cảm thấy mình bất tài vô dụng, có lỗi với con. Thế nên người bố quỳ xuống đất vừa xin lỗi tự trách, vừa than thân trách phận.

Nguoi-bo-quy-xin-loi-vi-khong-co-tien-mua-iphone-cau-chuyen-dang-suy-ngam

Được khuyên nhủ, người bố liên tục đứng dậy rồi ngồi xuống, nhưng không lâu sau lại tiếp tục quỳ và tự trách mình.

Không rõ hành vi quỳ gối là do yêu cầu của con gái hay chỉ là hành động cực đoan của người bố. Nhưng phần lớn người chứng kiến và cư dân mạng không đồng tình với hành động này của ông. Họ cho rằng hành động này quá cực đoan và phản giáo dục.

Dưới video, một số người còn để lại bình luận bày tỏ sự bất bình của mình:

"Làm bố thế này là không ổn rồi, sau này khi bảo ban dạy dỗ liệu con cái có còn tôn trọng nghe theo không?"

"Nếu không thể cung cấp đời sống vật chất tốt nhất, thì hãy cho con mình sự hướng dẫn tích cực về tinh thần. Phải cho con hiểu, tiền kiếm không dễ và phải hiểu được hoàn cảnh gia đình hiện tại như thế nào!"

“Tôi nghĩ đây là hành vi trói buộc đạo đức, cố tình khiến con gái cảm thấy tội lỗi, áy náy"

"Không đủ điều kiện thì không mua, tại sao phải quỳ xuống? Không thể hiểu nổi".

Theo VTC News

Xem thêm: Sự đòi hỏi đầy yêu thương – Câu chuyện đáng suy ngẫm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận