Một người chồng tốt – Câu chuyện đáng suy ngẫm

Anh là một người đàn ông, không phải một đứa trẻ. Anh đã hứa với cô sẽ làm một người chồng tốt trong ngày hôn lễ và anh sẽ làm như vậy.

Diệu Nguyễn
08:26 21/06/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đêm đã khuya, hai vợ chồng nằm cạnh nhau trên chiếc giường ngủ. Vợ anh sau một ngày dài làm việc mệt mỏi đã ngủ say, nhưng anh vẫn còn thức lướt facebook. Bỗng nhiên, một thông báo kết bạn hiện lên trên màn hình. Một người phụ nữ yêu cầu anh chấp nhận kết bạn với cô và anh đã nhân đồng ý.

Sau khi chấp nhận lời mời kết bạn, anh gửi một tin nhắn hỏi cô ta: “Chúng ta có quen biết nhau trước đây hay không?”.

Cô ấy liền nhắn tin trả lời lợi: “Chúng ta là bạn học khi xưa, anh thử cố nhớ lại xem? Em nghe mọi người nói anh đã lấy vợ, nhưng em vẫn còn yêu anh”.

Anh vào xem ảnh trên trang cá nhân thì nhớ ra cô là bạn thời trung học. Bây giờ trông cô rất xinh đẹp, đẹp hơn lúc đi học rất nhiều.

mot-nguoi-chong-tot-cau-chuyen-dang-suy-ngam

Anh đóng phần trò chuyện rồi quay sang nhìn vợ. Vợ anh đang chìm vào giấc ngủ say, gương mặt cô ấy trông rất yên tâm và hạnh phúc. Kể từ ngày lấy anh, vợ phải sống xa gia đình, nơi cô ấy luôn được bao quanh bởi tình yêu thương. Khi cô ấy buồn, em gái hoặc anh trai của cô ấy sẽ kể chuyện cười làm cô ấy vui. Khi cô ấy khóc, cô ấy sẽ ôm lấy mẹ để được vỗ về. Mỗi khi cô ấy làm được việc gì, cha sẽ không ngừng khen ngợi cô ấy. Và ở đây, trong căn nhà này, cô ấy đã đem tất cả niềm tin và tình thương đặt vào anh.

Tất cả những suy nghĩ này hiện lên trong đầu anh, thế là anh mở facebook lên, bấm nút chặn cô bạn học xinh đẹp rồi quay sang ôm vợ, đặt một nụ hôn lên tóc của cô.

Anh là một người đàn ông, không phải một đứa trẻ. Anh đã hứa với cô sẽ làm một người chồng tốt trong ngày hôn lễ và anh sẽ làm như vậy.

Sưu tầm

Xem thêm: Cục xương để dành – Câu chuyện nhân văn cảm động

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận