Long Châu trao tặng 240 triệu cho 10 bệnh nhi tại Bệnh viện TW Huế

Vừa qua, FPT Long Châu đã phối hợp cùng chương trình “Mặt trời hy vọng” của Quỹ Hy Vọng trao tặng 240 triệu cho 10 bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo.

Diệu Nguyễn
16:00 25/07/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tiếp nối những giá trị cộng đồng bền vững từ chương trình “Long Châu sẻ chia – Đồng hành cùng chiến binh nhí”, FPT Long Châu đã phối hợp cùng với Quỹ Hy Vọng mang đến những phần quà ý nghĩa để phần nào đó san sẻ gánh nặng chi phí cho bệnh nhi và gia đình trong quá trình điều trị bệnh,

10 em nhỏ được trao tặng đợt này đều là những em mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế. Nhờ số tiền hỗ trợ kịp thời, các em nhỏ có thể thực hiện phẫu thuật nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đây là niềm vui lớn không chỉ với các em, gia đình mà còn là niềm vui của đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện.

long-chau-trao-tang-240-trieu-cho-10-benh-nhi-tai-benh-vien-tw-hue (1)

Tại buổi lễ trao tặng, bà Phan Thanh Uyên - Giám đốc Marketing FPT Long Châu cũng chia sẻ: “Long Châu cũng như Quỹ Hy Vọng đều mong muốn giúp trẻ em được phát triển toàn diện, đủ đầy cả về thể chất lẫn tinh thần. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ giúp mang đến niềm hy vọng và sự sống cho nhiều bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, chương trình “Mặt trời hy vọng” còn góp phần lan tỏa yêu thương và tinh thần nhân ái trong cộng đồng. Mong rằng trong thời gian tới, các đối tác, Quý khách hàng sẽ tiếp tục chung tay cùng Long Châu trên hành trình nối dài vòng dây yêu thương nhân ái này".

Theo Thanh Tra

Xem thêm: Khôn không bằng khéo – Câu chuyện nhân văn đáng ngẫm

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận