Phụ nữ có phúc hay không, chỉ cần nhìn miệng là biết

Miệng chính là phong thủy cuộc đời của người phụ nữ. Do đó chỉ cần nhìn vào miệng là có thể biết được người phụ nữ có phúc hay không.

Loan Nguyễn
18:45 15/09/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Qua lời ăn tiếng nói, cử chỉ, cách ăn uống đều phản ánh sự tu dưỡng của một người. Phụ nữ thông minh biết cách khéo léo sử dụng cái miệng của mình để giúp cuộc sống của họ tốt đẹp hơn.

Có thể nói, miệng ảnh hưởng đến phong thủy cuộc đời của người phụ nữ. Do đó chỉ cần nhìn vào miệng là có thể biết được người phụ nữ có phúc hay không.

Biết nói chuyện là dấu hiệu người phụ nữ có EQ cao

Lý Vũ Xuân là ca sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc. Một lần, cô tham gia một chương trình biểu diễn, có một fan hâm mộ chạy tới tặng cô một bó hoa.

Nhiều người nổi tiếng sau khi nhận hoa sẽ nhờ trợ lý cầm giúp để có thể nhận thêm hoa từ những khán giả khác. Lý Vũ Xuân thì khác, cô vẫn ôm chặt bó hoa trong tay.

Có người hỏi cô lý do không giao cho trợ lý cầm hoa giúp, liệu có phải làm như vậy để lấy lòng người hâm mộ? Nữ ca sĩ trả lời một cách thẳng thắn: "Tại sao phải làm phiền người khác trong khi những thứ đó mình có thể làm?".

Câu trả lời chân thật của cô đã xóa tan mọi sự nghi ngờ của người khác. Thì ra, nữ ca sĩ có thể giữ bó hoa nên cô không muốn gây rắc rối cho người khác. Hơn nữa, khi một fan hâm mộ nhìn thấy bó hoa của mình được thần tượng trân trọng, trong lòng chắc chắn sẽ rất cảm động.

nguoi-phu-nu-co-phuc-hay-khong-chi-can-nhin-mieng-la-biet-1

Muốn biết EQ của phụ nữ ra sao, chỉ cần để ý khi họ vừa mới mở miệng. Người phụ nữ biết ăn nói không nhất thiết phải nói nhiều, mà là biết nói đúng lúc, không để lời nói gây tổn thương, phiền phức cho người khác.

Phụ nữ hay cười là người xinh đẹp rực rỡ

Trong các mối quan hệ của cuộc sống, phụ nữ thông minh sẽ biết tận dụng tốt các biểu hiện trên khuôn mặt để truyền tải cảm xúc và tạo dựng hình ảnh xã hội tích cực cho bản thân.

Cuộc đời này vốn công bằng, ai cũng có khó khăn riêng, vì thế chúng ta không cần phải kể khổ hay than phiền. Cho dù bạn có gặp phải chuyện gì đi chăng nữa thì cứ hãy cứ mỉm cười và thư giãn trước đã. Người ta thường nói một người phụ nữ hay mỉm cười, vận may nhất định sẽ đến.

Ở nơi làm việc, phụ nữ hay mỉm cười thường được khách hàng hay đồng nghiệp quý mến. Họ sẽ cảm nhận được sự thân thiện và muốn giúp đỡ ta khi ta cần, do đó hiệu quả công việc cũng sẽ tốt hơn. Chỉ cần cười một cái, sẽ có người luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Người phụ nữ hay cười sẽ mang lại không khí vui vẻ cho những người trong gia đình. Đứa trẻ sẽ được tiếng cười của người mẹ truyền cảm xúc sẽ giúp chúng tự tin hơn. Người chồng khi thấy nụ cười rạng rỡ của vợ, mọi căng thẳng bỗng nhiên tan biến.

Vào những tình huống ngượng ngùng hay gặp chuyện khó xử, nụ cười giúp xua tan những thứ không thoải mái. Gặp nghịch cảnh, mỉm cười với chính mình một cái, nói một vài lời cổ vũ với đối phương, những u ám sẽ tiêu tan, và cuộc đời sẽ mở ra một bước ngoặt.

Người phụ nữ biết giữ miệng ắt có phúc khí

Chúng ta ai cũng có những bí mật của riêng mình và không muốn chia sẻ với người khác. Thế nhưng, không ít phụ nữ lại thích chuyện riêng của người khác ra để bàn tán. Để rồi, những chuyện vốn chẳng muốn ai biết lại bị lan truyền nhanh chóng và có nhiêu phiên bản khác nhau.

"Bệnh từ miệng mà vào, họa từ miệng mà ra", câu nói này quả không sai chút nào. Phụ nữ không quản được miệng thì khó an phận thủ thường, dễ rước họa vào thân.

nguoi-phu-nu-co-phuc-hay-khong-chi-can-nhin-mieng-la-biet-2

Phụ nữ cần phải ý thức được lúc nào nên nói, lúc nào nên im lặng và kiểm soát hành vi của mình. Ngay cả với những người thân thiết nhất cũng không nên tiết lộ "vết sẹo" của người khác, nếu không sẽ có ngày, bạn cũng bị đối xử giống như vậy.

Người phụ nữ biết giữ miệng là người đáng để người khác tin tưởng, tránh được thị phi, rắc rối.

Phụ nữ ăn uống biết tiết chế sẽ rất tốt sức khỏe

Chuyện kể rằng, có một cô gái từng là hoa khôi đại học. Khi cô có bạn trai, anh ra sức chiều chuộng, phục vụ đồ ăn thức uống ngon mỗi ngày. Dần dần, thân hình của cô quá béo trông không giống một hoa khôi chút nào. Cuối cùng, cô phải tìm mọi cách để giảm cân.

Đồ ăn ngon thì ai cũng thích nhưng nếu phụ nữ không biết cách tiết chế bản thân thì sẽ tự làm khổ chính mình. Chế độ ăn uống không đúng cách có thể khiến người phụ nữ già đi nhanh chóng, ăn uống không hợp lý còn khiến cơ thể mắc bệnh.

Phụ nữ biết ăn không có nghĩa là ham ăn, ăn no mà là người có nguyên tắc trong việc ăn uống. Họ biết tiết chế, ăn uống lành mạnh đủ chất, ăn đúng giờ.

Sức khỏe là tài sản vô giá trong cuộc đời mời người. Khỏe mạnh là điều may mắn, chỉ những người phụ nữ biết ăn uống đúng cách mới hiểu được điều này.

Xem thêm: Phụ nữ càng khôn khéo càng dễ sống, tỏ ra mạnh mẽ sẽ chỉ thiệt thân

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận