Phép màu từ bài hát của anh trai: Đừng bao giờ "buông tay" trong cuộc chiến giành lại người mình yêu thương

Câu chuyện dưới đây quả thực là điều kỳ diệu khó tin đã xảy ra giữa đời thường. Nhiều người cho rằng nên đặt tên cho câu chuyện này là "phép màu từ bài hát của người anh trai".

Loan Nguyễn
07:00 09/07/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Karen là một thành viên năng động của nhà thờ Panther Creek United Methodist ở Morristown, Bang Tennessee.

Khi biết tin mình có bầu bé thứ hai, Karen đã chuẩn bị tâm lý cho con trai Michael của mình. Tuy chỉ là cậu bé 3 tuổi nhưng Michael hằng ngày luôn áp đầu vào bụng mẹ để hát cho em nghe.

Những tháng ngày mang thai diễn ra bình thường đối với Karen, không có dấu hiệu gì đáng lo ngại. Thế nhưng, một hôm, cô nhận thấy những cơn đau chuyển dạ bắt đầu xuất hiện, năm phút một lần và rồi mỗi phút. 

Sau hàng giờ diễn ra quá trình chuyển dạ nhưng Karen vẫn khó khăn trong việc sinh nở. Cuối cùng, cô cũng đã hạ sinh bé gái, nhưng trong tình trạng nguy kịch. Tiếng xe cấp cứu với còi hú liên hồi trong đêm khi chuyển bé về trung tâm chăm sóc đặc biệt của bệnh viện St. Marγ’s Hosρital, Knoxville, Tennessee. 

Thấy bệnh tình của bé ngày càng trầm trọng, bác sĩ đã trực tiếp gọi vợ chồng Karen đến và chia sẻ: "Tình trạng của bé rất nguy kịch, hy vọng khá mong manh, gia đình nên chuẩn bị tinh thần cho tình trạng xấu nhất".

Nghe bác sĩ nói vậy, vợ chồng Karen vô cùng đau buồn, vẫn cố nén lại để liên hệ với nghĩa trang địa phương việc chuẩn bị lo hậu sự cho con. Mới hôm qua, hai vợ chồng còn trang trí phòng riêng cho con cái mà giờ đây họ phải lên kế hoạch làm đám tang cho con.

Micheal được thông báo về tình hình của em gái. Tuy nhiên, cậu bé vẫn vô tư nài nỉ bố mẹ cho mình vào bệnh viện thăm em, và bày tỏ mong muốn của người anh trai được hát cho em nghe.

Bé gái tưởng chừng không thể qua khỏi sau khi chào đời, nhưng thật may mắn khi một tuần trôi qua, rồi đến tuần thứ hai, sự sống vẫn tiếp tục được duy trì. Theo quy định, trẻ con không được vào phòng chăm sóc đặc biệt, nhưng Michael vẫn xin mẹ vào để hát cho em nghe. Chính vì thế, bất chấp việc y bác sĩ bệnh viện có đồng ý hay không, Karen quyết định sẽ dẫn con trai vào thăm em. Cô sợ rằng, nếu không cho con gặp em bây giờ thì có thể sẽ chẳng bao giờ có cơ hội được gặp đứa em bé bỏng mà nó đã hát cho nghe từ khi còn trong bụng mẹ.

Karen mặc cho Michael bộ đồ khá rộng rồi dẫn con vào phòng chăm sóc đặc biệt. Trông Michael như cái thùng đựng quần áo di động. 

Hai mẹ con chạm mặt cô y tá trưởng ngay cửa phòng. Người này nhắc lại quy định trẻ con không được vào và bảo Karen hãy dẫn con ra ngoài.

Karen thường ngày khá hòa nhã với mọi người, nhưng lúc này đây, bản năng người mẹ trong cô bừng tỉnh. cô nhìn người y tá trưởng với ánh mắt sắc lạnh, nói lời đanh thép: "Thằng bé sẽ không đi đâu cả cho đến khi nó hát cho em nó nghe xong".

anh-trai-voi-bai-hat-da-giup-em-gai-hoi-phuc-ngoan-muc-1
Bài hát của anh trai giúp bé gái hồi phục một cách ngoạn mục. (ảnh minh họa).

Thế rồi, Karen kéo Michael đến giường bệnh của em gái. Michael cất lên giọng hát trong trẻo, tràn đầy tình yêu thương: "Em là ánh nắng, là tia nắng duy nhất của anh. Dù bầu trời toàn mây đen, em vẫn làm cho anh cảm thấy hạnh phúc".

Bỗng nhiên, bé gái có phản ứng, mạch đập đều đặn dần.

Người anh trai Michael vẫn tiếp tục hát cho em gái nghe: "Em không biết rằng anh thương em biết dường nào. Xin đừng mang ánh nắng đi…"

Hơi thở rối loạn giờ đã nhẹ nhàng, đều đặn. Michael vẫn hát: "Cưng ơi, đêm nọ khi nằm ngủ, anh mơ thấγ mình ôm em…".

Lúc này, khuôn mặt của bé gái bỗng trở nên thanh thản như đang ngủ. Karen ngạc nhiên và vui mừng không tả. Còn người y tá trưởng chứng kiến sự việc thì xúc động nước mặt dâng trào.

Michael vẫn hát: "Em là ánh nắng, là tia nắng duy nhất của anh. Xin đừng mang ánh nắng của anh đi…"

Hai ngày sau đó, cô bé hồi phục rất nhanh và được về nhà. Kế hoạch chuẩn bị đám tang vì thế mà "phá sản".

Câu chuyện trên quả thực là điều kỳ diệu khó tin đã xảy ra giữa đời thường. Nhiều người cho rằng nên đặt tên cho câu chuyện này là "phép màu từ bài hát của người anh trai". Các y bác sĩ, những người làm khoa học cũng khẳng định đó thực sự là phép màu.

Xem thêm: Dạy con thành người tử tế trước khi thành đạt: Nuông chiều con quá mức tạo nên những đứa trẻ vô ơn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận