Đám cưới kỳ lạ của cặp đôi bà cháu – Câu chuyện cảm động

Cậu bé 9 tuổi kết hôn với người phụ nữ 62 tuổi, đằng sau đám cưới kỳ lạ này là câu chuyện cảm động khiến nhiều người rưng rưng nước mắt.

Diệu Nguyễn
16:00 29/04/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo đó, cậu bé 9 tuổi có tên Sanele Masilela đến từ Thành phố Tshwane Metropolitan Municipality, Nam Phi đã tổ chức hôn lễ với bà Helen Shabangu, người từng kết hôn trước đó và hiện tại có 5 người con. Đám cưới kỳ lạ này diễn ra vô cùng hoành tráng trong sự hân hoan, mừng vui của hai bên gia đình.

Chia sẻ về đám cưới kỳ lạ này người thân của cậu bé Sanele Masilela cho biết, gia đình đã chi hơn 1500 bảng Anh để tổ chức đám cưới này. Đây là khoản tiền không hề nhỏ, nhưng gia đình cảm thấy vô cùng xứng đáng. Bởi hôn lễ đặc biệt này chính là tâm nguyện chưa được hoàn thành của ông nội cậu bé Sanele Masilela.

Dam-cuoi-ky-la-cua-cap-doi-ba-chau-cau-chuyen-cam-dong

Đáng lẽ, người sánh vai cùng bà Helen bước vào lễ đường hôm nay chính là ông nội của Sanele. Nhưng do bệnh nặng, ông không may qua đời trước ngày tổ chức hôn lễ. Di nguyện cuối cùng của ông chính là tặng cho người ông yêu một hôn lễ trọn vẹn. Do đó, ông căn dặn cháu trai thay mình tổ chức đám cưới và “danh chính ngôn thuận” đón cô dâu Helen về nhà.

Câu chuyện phía sau đám cưới của cặp đôi bà - cháu khiến nhiều người cảm động vô cùng. Thế nhưng vẫn có nhiều người cho rằng, việc cho cậu bé đứng ra làm chú rể có thể ảnh hưởng không tốt tới tâm lý của cậu sau này.

Dam-cuoi-ky-la-cua-cap-doi-ba-chau-cau-chuyen-cam-dong

Trả lời cho vấn đề này, mẹ của cậu bé Sanele nói, “đám cưới đặc biệt” của gia đình cô chỉ là một nghi thức để hoàn thành tâm nguyện của ông Sanele chứ không hề có ràng buộc về pháp lý. Sau hôn lễ, ai về nhà nấy chứ không hề sống chung. Trước khi tổ chức đám cưới, mọi người cũng đã hỏi ý kiến cậu bé và cậu bé vui vẻ đồng ý chứ không hề có chuyện ép buộc ở đây.

Về phần chú rể 9 tuổi - Sanele cũng cho biết, cậu cảm thấy rất vui vì hoàn thành được tâm nguyện của ông. Cậu còn bảo rằng, bản thân mong muốn trong tương lai sẽ sớm gặp được cô dâu thực sự của đời mình để cùng tổ chức một hôn lễ đúng nghĩa khác.

Theo Thể thao văn hóa

Xem thêm: Buổi họp lớp “bão tố”  - Câu chuyện đáng ngẫm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận