Phụ nữ hiện đại: "Biết điều" quan trọng hơn "biết nhiều"

Thái độ của bạn sẽ quyết định tương lai của bạn, phụ nữ thông minh cần ghi nhớ 15 điều dưới đây để sống tự do tự tại, làm chủ cuộc đời mình.

Loan Nguyễn
08:06 19/05/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phụ nữ đẹp quyến rũ, phụ nữ thông minh thú vị, nhưng phụ nữ biết điều mới là kẻ mạnh nhất. Biết điều ở đây không chỉ là biết khôn ngoan trong cư xử với đàn ông, mà còn là giỏi mài giũa chính mình để trở nên thật quyến rũ trong mắt đàn ông. Đàn ông say mê cái đẹp, ngưỡng một sự hiểu biết nhưng sẽ chỉ muốn ở bên điều khiến họ thấy thoải mái nhất. 

phu-nu-thong-minh-biet-dieu-quan-trong-hon-biet-nhieu-1

1. Là phụ nữ, bạn phải biết yếu đuối khi cần, mạnh mẽ khi nên, không được để bị ức hiếp.

2. Là phụ nữ, tuyệt vời nhất không phải là có chồng đẹp trai, giàu có. Mà tuyệt vời nhất là tự kiếm ra những đồng tiền chân chính, tự lo được cho bản thân.

3. Có những thứ càng giành giật càng khiến bạn tổn thương.

4. Đôi khi bạn phải học cách tỏ ra “lạnh lùng”, chỉ nên đối xử tốt với những người tốt với mình thôi. Bởi khi bạn quá lương thiện, tự khắc sẽ có đứa ngồi lên đầu bạn.

phu-nu-thong-minh-biet-dieu-quan-trong-hon-biet-nhieu-2

5. Đừng dựa dẫm, phụ thuộc vào bất kỳ ai, bạn phải tự lực cố gắng, cái gì không biết thì hỏi, đừng nhờ vả khi thật sự không cần thiết.

6. Đừng sống vì ai quá nhiều, đừng cho người ấy là tất cả, cũng đừng nên thiết tha với cái gì không đáng. Không nên rơi quá nhiều nước mắt vì một chuyện đơn giản. Hãy học cách không quan tâm đến những chuyện không cần thiết.

7. Là phụ nữ, bạn phải học cách “tuyệt tình”, cái gì nên giữ thì giữ, còn cái gì nên vứt bỏ thì đừng tiếc nuối mà níu kéo làm gì.

8. Bạn phải học cách làm bạn với nỗi cô đơn, sẽ chẳng bao giờ có ái có thể suốt ngày ở bên bạn, nâng niu bảo vệ bạn như bảo vệ một viên ngọc quý, vì cuộc sống vốn dĩ rất cô đơn.

9. Khi yêu, đừng luỵ tình kiểu ngu si mà phải biết lỡ có yêu phải kẻ không ra gì thì cũng phải bỏ được cái “không ra gì” ấy.

10. Là phụ nữ, cũng đừng thông minh quá, mà có lỡ thông minh quá cũng đừng để người đời biết rõ, giữ lại một chút cái thông minh để mà đối phó những chuyện không lường trước được.

phu-nu-thong-minh-biet-dieu-quan-trong-hon-biet-nhieu-3

11. Đừng ai cho gì cũng nhận mà trước khi muốn nhận thì hãy tự hỏi :”Tại sao người ta lại cho mình?” . Cuộc đời này không ai cho không ai bất cứ thứ gì đâu. Của biếu là của lo, của cho là của nợ, nhé!

12. Bạn phải học cách sống kiên cường, cho dù xảy ra bất cứ chuyện gì, cho dù bầu trời trước mắt bạn dường như sụp đổ thì bạn vẫn có thể tự mình vượt qua một cách mạnh mẽ nhất. Tự mình cười cho mình xem, tự mình khóc cho mình nghe.

13. Người yêu có thể không có, nhưng ít nhất phải có 1 đứa bạn chân thành, không cần thân lắm, chỉ cần đủ hiểu nhau để sẻ chia, là đủ rồi.

14. Bạn phải học cách tự hài lòng với chính mình, những người biết mình đang ở đâu, biết mình nên làm gì để được hạnh phúc và những người biết thỏa mãn với những gì hiện có luôn là những người hạnh phúc nhất thế gian.

15. Là phụ nữ phải nỗ lực giảm cân, phải thật thơm tho và xinh đẹp nhất nếu có thể, không phải để mong cầu sự trầm trồ, tán tỉnh của kẻ khác mà để mình tự tin hơn và gây cảm giác dễ chịu cho người đối diện.

Xem thêm: 4 điều phụ nữ thông minh không bao giờ khoe khoang

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận