Đi qua tổn thương, phụ nữ hãy sống sao như trái dứa, đầu đội vương miện, gai nhọn đầy mình

Người phụ nữ biết vượt qua nỗi đau để mạnh mẽ sống như những đóa hoa hồng kiêu ngạo với đời chính là điều đáng trân quý.

Loan Nguyễn
16:50 12/10/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trải qua thời gian, những tổn thương chỉ khiến phụ nữ thêm mạnh mẽ hơn mà thôi. Hãy kiên cường đứng dậy bước tiếp, sống hiên ngang kiêu hãnh giữa đời.

Phụ nữ hãy sống như trái dứa, đầu đội vương miện, mình đầy gai nhọn

Cho dù trong quá khứ bạn đã trải qua những đau khổ, tổn thương như thế nào, thì cũng hãy ngẩng cao đầu mà sống. Dù bản thân đang mang vết thương cũng hãy kiên cường tự chữa lành. Người phụ nữ từng trải hãy sống như trái dứa, đầu đội vương miện, xung quanh mình đầy gai nhọn.

Thời gian rồi sẽ xoa dịu hết những đau thương, mất mát mà bạn đã từng trải qua. Ông trời vốn rất công bằng, sẽ chẳng lấy đi của ai tất cả. Khi bạn đánh mất một điều gì đó, chắc chắn sẽ có thứ khác tốt đẹp hơn đang chờ đón bạn phía trước. Điều quan trọng là bạn phải thật mạnh mẽ và kiên cường, sống lạc quan tin vào tương lai.

phu-nu-hay-song-nhu-trai-dua-dau-doi-vuong-mien-gai-day-minh-1

Đừng cúi đầu vương miện sẽ rơi, đừng khóc lóc người khác sẽ chê cười

Cho dù người đời có chê cười, đàn bà khôn ngoan vẫn tự tin vào chính mình, không cúi đầu trước bất kỳ ai. Dù thiên hạ có nói họ là đàn bà một đời chồng hay đàn bà cũ vẫn phải mạnh mẽ bước tiếp. Hãy nhớ, đừng khóc lóc để người khác biết mình tổn thương nhiều như thế nào.

Bạn chẳng cần phải giải thích bởi càng giải thích sẽ càng thua cuộc. Miệng là của thiên hạ, tai là của mình, lời thị phi cứ bỏ qua mà sống vui vẻ.

Hãy để họ thấy nụ cười tươi tắn nhất của bạn, chứng tỏ bạn không dễ gục ngã. Cuộc sống này quá ngắn ngủi để bạn mải mê hoài niệm về quá khứ. Hãy hướng tới tương lai và sống tốt ở hiện tại. Chúng ta, ai rồi cũng sẽ có hạnh phúc của riêng mình.

Nhiệm vụ của phụ nữ là xinh đẹp và tỏa hương cho đời

Phụ nữ sinh ra trên đời với sứ mệnh tỏa hương thơm tô điểm cuộc sống. Vì vậy, nhất định phải thật xinh đẹp.

Đừng hành hạ bản thân bằng cách khổ sở mãi vì một chuyện buồn nào đó. Hãy chăm chỉ tập luyện thể thao, làm đẹp, suy nghĩ tích cực. Khi bạn sống vui, sống tốt mỗi ngày, mọi người xung quanh phải nghiêng mình thán phục bạn. Phụ nữ hãy nhớ không có ai quật ngã được bạn, chỉ có bản thân bạn tự bỏ rơi chính mình.

phu-nu-hay-song-nhu-trai-dua-dau-doi-vuong-mien-gai-day-minh-2

Đừng mãi sống vì người khác, hãy yêu lấy chính mình

Bản năng của người phụ nữ là hy sinh cho người khác, rồi mới nghĩ đến bản thân. Tuy nhiên, trải qua tổn thương trong quá khứ, phụ nữ hiểu được rằng cứ mãi sống vì người khác chỉ khiến họ coi đó là điều hiển nhiên, lâu dần trở nên coi thường lòng tốt của chúng ta mà thôi.

Đời này, phụ nữ nhất định phải biết yêu lấy chính mình. Từ nay về sau đừng sống vì người khác nữa, hãy yêu quý bản thân mình nhiều hơn.

Thân thể này là do cha mẹ ban tặng, vì vậy bạn không có quyền ngược đãi, làm tổn thương chính mình. Dù có đớn đau, khổ sở đến mấy cũng đừng trút giận lên bản thân. Khi bạn biết yêu thương mình, rồi người khác sẽ yêu thương bạn.

Xem thêm: Phụ nữ khôn ngoan hay dại dột chỉ khác nhau ở 6 điểm, biết càng sớm càng đỡ khổ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận