Đàn ông thích phụ nữ đẹp, ấn tượng bởi phụ nữ thông minh nhưng sẽ ở bên phụ nữ biết điều

Phụ nữ đẹp thì hấp dẫn, phụ nữ thông minh thì thú vị, nhưng phụ nữ biết điều mới có sức mạnh tuyệt vời khiến đàn ông cả đời bị giữ chặt.

Loan Nguyễn
07:50 22/06/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đàn ông luôn bị thu hút bởi một người phụ nữ quyến rũ. Họ cũng ngưỡng mộ những người phụ nữ thông minh, hiểu biết. Nhưng cuối cùng, người mà đàn ông chọn gắn bó lại là mẫu phụ nữ khiến họ thoải mái nhất khi ở bên cạnh.

Phụ nữ đẹp thì hấp dẫn, phụ nữ thông minh thì thú vị, nhưng người phụ nữ biết điều mới có sức mạnh tuyệt vời khiến đàn ông cả đời bị giữ chặt. Biết điều không chỉ là biết khôn ngoan trong đối nhân xử thế mà còn là biết hoàn thiện chính bản thân mình để trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn.

Dưới đây là những dấu hiệu của người phụ nữ mà đàn ông muốn gắn bó cả đời:

Biết im lặng đúng lúc

Người phụ nữ biết điều luôn thận trọng và khôn khéo trong giao tiếp với chồng. Họ biết mềm đúng lúc, cứng đúng chỗ trong lời nói, vì thế mà họ nhận được sự nể trọng và yêu thương.

phu-nu-biet-dieu-khien-dan-ong-ca-doi-muon-gan-bo-1

Người phụ nữ nói nhiều không hẳn là không biết điều. Phụ nữ im lặng cũng chưa chắc là người không biết ứng xử. Phụ nữ thông minh biết khi nào nên nói, lúc nào nên im lặng.

Nếu phụ nữ biết nói đúng lúc, đúng chỗ, người đàn ông sẽ không ngại lắng nghe, coi trọng lời họ nói. Vì thế, mỗi lần họ nói, chồng đều muốn nghe. Đừng biến mình thành cái máy, nói liên tục, nói mà không suy nghĩ, có khi chưa nói hết những điều mong muốn chồng đã chán ngấy và chuyển sang làm việc khác.

Độc lập mọi mặt

Có câu: Nếu bạn chọn lấy một người đàn ông để tiêu tiền của anh ta thì chẳng khác nào bạn thừa nhận anh ta là sếp và có thể phải phục tùng theo ý.

Khá nhiều phụ nữ cho rằng lấy chồng là để có chỗ dựa, để tiêu tiền của chồng. Bản năng của đàn ông là muốn chở che những người phụ nữ mong manh, yếu đuối. Thế nhưng, để ở bên một đời thì đàn ông sẽ chọn người phụ nữ độc lập.

Độc lập ở đây bao gồm độc lập về kinh tế và độc lập về cảm xúc. Phụ nữ độc lập về kinh tế luôn có mục tiêu trong đời mình, nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân. Họ có thể không giỏi giang hơn người nhưng có công việc mình yêu thích, tự kiếm tiền để chủ động mọi việc trong cuộc sống. Họ không bắt đàn ông phải lo lắng về tiền bạc cho họ, không phụ thuộc vào chồng. Không hẳn họ không tin vào đàn ông, chỉ là họ hiểu rằng, con người ta dựa vào chính mình mới là bền vững nhất.

phu-nu-biet-dieu-khien-dan-ong-ca-doi-muon-gan-bo-2

Phụ nữ thông minh hiểu rằng, không ai có thể khiến họ hạnh phúc hay khổ đau trừ chính bản thân họ. Vì thế, niềm hạnh phúc của họ không bao giờ phụ thuộc vào sự tồn tại của người đàn ông. Khi có đàn ông ở bên thì họ vui, không có đàn ông bên cạnh họ vẫn có thể tự làm mình vui. Họ đọc sách, xem phim, nghe nhạc, chơi thể thao, đi chơi cùng bạn bè, đi du lịch... Rất nhiều việc có thể giúp phụ nữ vui vẻ và yêu đời. Chính sự không phụ thuộc về cảm xúc này khiến đàn ông không quá mệt mỏi hay áp lực khi phải ở bên cạnh để mang lại niềm vui.

Phụ nữ độc lập yêu ai hết lòng cũng luôn chừa cho mình một đường lui. Hãy nhớ, ngay cả khi có chồng cũng đừng thay đổi bản thân mình vì ai cả. Đừng vì nghĩa vụ làm vợ mà từ bỏ ước mơ và sở thích của bản thân. Phụ nữ tự lập luôn là chính mình, sống an nhiên, tự tại. Họ yêu đủ thương vừa, không bi lụy, càng không sợ cô đơn. Vì thế, đàn ông chỉ muốn cả đời gắn bó với họ.

Lắng nghe và thấu hiểu

Đàn ông luôn muốn ở bên cạnh người phụ nữ biết sẻ chia, yêu thương và thấu hiểu. Cuộc sống, công việc của người đàn ông không tránh được những thời điểm khó khăn, mệt mỏi. Họ trở về mái ấm gia đình mong có người quan tâm, động viên, an ủi trước những vấn đề khó giải quyết.

Chính vì thế, phụ nữ đừng dại mà thấy chồng về đã than phiền đủ thứ chuyện, coi chồng như cái thùng rác để xả. Một người vợ không biết lắng nghe, chỉ biết càm ràm trách móc, sẽ tạo cảm giác nặng nề cho người đàn ông mỗi khi về nhà.

phu-nu-biet-dieu-khien-dan-ong-ca-doi-muon-gan-bo-3

Ai cũng có những vấn đề phải đối mặt, cần được đối phương thấu hiểu, hãy đặt mình vào vị trí của chồng để cư xử thông minh nhất. Dù mệt mỏi thế nào cũng hãy dành thời gian hỏi han những chuyện đã xảy ra trong ngày. Chồng mệt thì mình hỏi han, chồng muộn phiền thì sẻ chia, chồng không vui thì hài hước đôi chút. Vợ biết điều thì chồng cũng sẽ yêu thương hơn. Vợ tinh tế thì gia đình cũng đầm ấm hơn.

Không kiểm soát đối phương

Có nhiều người phụ nữ nhân danh tình yêu mà luôn kiểm soát người đàn ông của mình mọi lúc mọi nơi khiến đối phương cảm thấy vô cùng ngột ngạt.

Người phụ nữ khôn ngoan dù yêu chồng đến mấy cũng không bao giờ kiểm soát toàn bộ thời gian của chồng. Thế nhưng, không có nghĩa họ buông lỏng người đàn ông thích làm gì thì làm. Họ có nguyên tắc riêng trong cư xử với chồng. Chồng đi đâu, vợ không quản, nhưng phải về nhà đúng lúc. Vợ không sát sao các việc chồng làm nhưng nếu để phát hiện thì phải chịu hậu quả. 

Phụ nữ biết điều khiến chồng nhận ra được rằng gia đình là thứ nếu đánh mất đi sẽ không thể nào tìm lại được và bội bạc thì phải trả giá. Chính vì thế, dù không quan tâm đến mọi thứ của chồng nhưng người chồng luôn biết điểm dừng, biết nên làm gì và không nên làm gì.

Cách quản chồng của vợ khôn cứ dửng dưng như không, nhưng thực ra chuyện gì họ cũng nắm bắt được. Đó chính là nguyên tắc buông để nắm giữ.

phu-nu-biet-dieu-khien-dan-ong-ca-doi-muon-gan-bo-4

Với đàn ông, bạn càng nắm bằng chặt, họ càng muốn đi bằng được. Đàn bà biết điều giữ chồng bằng gia đình, bằng niềm tin và tinh tế trong mọi chuyện.

Biết yêu bản thân

Muốn yêu thương người khác thì trước hết bạn phải yêu thương chính bản thân mình. Phụ nữ đẹp thì ấn tượng, nhưng phụ nữ biết yêu thương bản thân mới đáng trân quý. Bởi khi biết yêu thương bản thân, người phụ nữ sẽ biết cách chăm sóc sức khỏe, không ngừng làm đẹp.

Đừng nghĩ đàn ông thích vẻ đẹp tự nhiên mà không cần làm đẹp, không trang điểm. Sự thích tự nhiên của đàn ông chính là vẻ đẹp tự nhiên. Nếu không được trời phú cho nhan sắc xinh đẹp thì hãy cải thiện và chăm chút bản thân mỗi ngày, đẹp nhất có thể.

Phụ nữ biết yêu bản thân sẽ không bao giờ hành hạ chính mình, không đau khổ, chật vật khi gặp chuyện không được như ý. Họ luôn tự tin, hiểu giá trị của bản thân, lạc quan yêu đời, nên đàn ông cảm thấy bình yên khi ở bên cạnh họ.

Xem thêm: Thất bại ở đời chính là cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận