Đàn ông tốt chỉ gói gọn trong "3 từ" này, phụ nữ nhất định phải khắc ghi

Giữa đàn ông tốt và đàn ông xấu có cách suy nghĩ và hành động hoàn toàn đối ngược. Muốn tìm ra người đàn ông tốt, phụ nữ nhất định phải nhớ kỹ 3 từ dưới đây.

Loan Nguyễn
18:45 05/09/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khác biệt trong tư duy giữa những người đàn ông

Một gia đình nọ có 3 người con trai, từ nhỏ đã lớn lên trong cảnh bố mẹ thường xuyên cãi nhau, thậm chí người mẹ thường bị đánh đến thâm tím mình mẩy.

Người con trai cả nghĩ rằng: "Mẹ thật sự quá khổ sở và đáng thương. Sau này khi lấy vợ rồi, mình nhất định sẽ yêu thương vợ nhiều hơn".

Đứa thứ hai nghĩ: "Kết hôn chẳng có gì là thú vị gì cả. Sau này lớn lên mình nhất định sẽ không kết hôn".

Đứa thứ ba nghĩ: "À, thì ra chồng có thể đánh vợ như vậy!".

Cách tư duy giữa người đàn ông tốt và người đàn ông xấu, vốn từ khi sinh ra đã không hề giống nhau.

Trong khi người đàn ông tốt có thể bao dung những thiếu sót của bạn thì người đàn ông xấu lại luôn muốn được thống trị, lấn át, thậm chí dùng vũ lực để giải quyết vấn đề giữa hai vợ chồng.

Người biết trân trọng sẽ không để bạn phải chờ đợi

A Huệ từng tìm hiểu hai người bạn trai. Một người luôn đúng giờ trong các buổi hẹn, người kia thì thường hay đến muộn.

Người đàn ông hay đến muộn nói: "Bởi anh biết, nếu anh đến muộn thì em nhất định sẽ đợi anh mà!".

Người luôn đến đúng giờ cũng nói: "Bởi anh biết, nếu anh đến muộn thì em nhất định sẽ đợi anh mà!".

dan-ong-tot-goi-gon-trong-3-tu-nay-phu-nu-phai-khac-ghi-1

Hai người này, tuy cùng câu nói, nhưng logic lại hoàn toàn khác biệt. Có những người đàn ông cho rằng bạn nhất định sẽ chờ anh ta, vì thế anh ta tự cho mình được quyền đến trễ. Có những người đàn ông vì biết rằng bạn nhất định sẽ chờ anh ta, nên đã cố gắng hết sức không để bạn phải chờ.

Trong cuộc sống, có những người mải mê vui chơi ở bên ngoài đến tối đêm còn chưa chịu trở về nhà, mặc người vợ chờ đợi. Con mắt của họ, không phải nhìn về phía bạn, vậy nên đối với lòng tốt của bạn cứ nhìn mà như không thấy. Trái tim của họ chẳng khác gì sắt đá, vậy nên tấm lòng của bạn khó làm tan chảy nó được.

Muốn tình yêu bền chặt cả hai phải cùng vun đắp

Khi còn nhỏ, Vũ Hiên từng xem phim "Cao thủ Slam Dunk" (tay không nhét bóng vào rổ), vô cùng yêu thích Lưu Thuận Phong trong phim này.

Lưu Thuận Phong là mẫu đàn ông không chỉ giỏi chơi bóng rổ, hơn nữa khi đối diện với một đám thiếu nữ đẹp lớn tiếng gọi tên, anh ta vẫn không một chút động tâm. Đây đích thực là kiểu đàn ông lạnh lùng đầy cuốn hút, hình mẫu lý tưởng để cô chọn bạn trai sau này.

Vũ Hiên khi lớn lên đã quen với một anh chàng có phần cao ngạo. Vào những ngày tuyết rơi, cô thường nhắn tin cho anh: "Tuyết rơi rồi, anh hãy chú ý, đừng để bị cảm".

Anh nhắn lại: "Ừm".

Những ngày trời sương, cô nhắn tin cho anh: "Không khí không tốt, anh hãy nhớ đeo khẩu trang nhé".

Anh ta cũng chỉ nhắn lại ngắn gọn: "Ừm".

Cuối cùng, Vũ Hiên đã quyết định chia tay với anh ta. Cô nói: "Xin lỗi, em đã quyết định sẽ làm người yêu của Tiểu Thiên, bởi vì ít nhất Tiểu Thiên vẫn thường trả lời tin nhắn của em".

Sau khi chia tay, cô đã gặp được người bạn trai hiện giờ. Chàng trai này vốn là người đàn ông khô khan, nhưng khi biết cô thích kiểu đàn ông giỏi chơi bóng rổ nên đã đến sân bóng rổ chăm chỉ tập luyện.

Biết cô muốn về quê đón tết với gia đình, anh cũng sẽ gắng đợi cả đêm để mua được vé tàu hỏa cho cô. Anh luôn mang đến cho cô cảm giác ấm áp nơi đất khách quê người.

dan-ong-tot-goi-gon-trong-3-tu-nay-phu-nu-phai-khac-ghi-2

Đời này chẳng ai nguyện ý đem tình cảm chân thành của mình để đổi lấy thái độ lạnh nhạt hờ hững, cũng không ai nguyện ý lấy sự quan tâm chân thành của mình để đổi lấy sự tổn thương.

Giữa con người với nhau cần phải thật lòng, mới có tâm lý tương thông; bầu bạn cần phải thổ lộ tình cảm, vậy mới không có ngày phải nói lời chia tay.

Tình yêu bền chặt đòi hỏi cả hai người đều phải vun đắp. Trong chuyện tình cảm, giữa mỗi người là sự bình đẳng. Tình yêu là sưởi ấm cho nhau, chân tình là sự chân thành với nhau. Chỉ khi bạn biết trân quý, mới có người yêu thương.

Người đàn ông tốt chỉ gói gọn trong 3 chữ "đáng tin cậy"

Người đàn ông yêu giàu có đến đâu, yêu bạn đến thế nào, dịu dàng ra sao, đều không quan trọng. Điều quan trọng là, anh ta chịu cho bạn bao nhiêu.

Có người, bạn cho anh ta 3 phần tình cảm, anh ta vẫn muốn thêm 5 phần tình yêu.

Có người, bạn cho anh ta 8 phần tình yêu, anh ta sẽ trả lại bạn 10 phần tình cảm.

Người đàn ông tốt ở đời chẳng qua chỉ gói gọn trong 3 chữ: Đáng tin cậy.

Trần Đạo Minh đã nói: "Người đàn ông tốt không nhất định cần phải lãng mạn, nhưng nhất định phải có trách nhiệm; không nhất định phải kiếm được nhiều tiền, nhưng nhất định cần phải chăm lo được cho gia đình; không nhất định mọi chuyện đều phải nghe theo bố mẹ, nhưng nhất định cần phải hiếu thuận.

Không nhất định phải tam tòng tứ đức, nhưng nhất định phải yêu thương vợ; không nhất định phải thăng chức mau lẹ, nhưng nhất định phải có thời gian ở bên người nhà; không nhất định phải lo cho con cái, nhưng nhất định phải yêu thương con cái; không nhất định cần phải là chủ nghĩa gia trưởng, nhưng chuyện lớn xảy ra cần nhất định phải giữ vững lập trường".

Khi hai người đến với nhau, Trần Đạo Minh không có gì trong tay. Mỗi khi nhắc đến chuyện này, Trần Đạo Minh đều nói: "Đây là sự vĩ đại của cô ấy, chứ không phải là vinh quang của tôi".

Có thể nói, vợ của Trần Đạo Minh đã lựa chọn được người đàn ông không chỉ có thể nhìn thấy chỗ tốt của cô, mà còn có thể khắc ghi nó trong tâm.

dan-ong-tot-goi-gon-trong-3-tu-nay-phu-nu-phai-khac-ghi-3

Người đàn ông đáng tin cậy nhất định sẽ mang lại hạnh phúc

Mỗi người chỉ có một thời thanh xuân, đã trôi qua không bao giờ quay trở lại. Phụ nữ nhân lúc còn trẻ, hãy tìm cho mình một người đàn ông đáng tin cậy làm bạn đồng hành.

Bạn trai của Ngải Liên có tên Diệp Lỗi. Chàng trai này làm công việc kinh doanh. Đôi khi, Ngải Liên tỏ ra xem thường một người đàn ông có thói quen tính toán sổ sách chi ly như anh.

Ngoài điều này ra thì Ngải Liên vẫn rất hài lòng đối với anh. Dù sao anh cũng có thể cùng cô xem một bộ phim Hàn Quốc, còn làm món sườn chua ngọt rất ngon.

Năm tháng bên cạnh nhau, Ngải Liên chưa từng nghĩ rằng bản thân mình sẽ được bạn trai cầu hôn chính thức. Cô cũng không phải là kiểu phụ nữ có yêu cầu cao. Vì thế, khi cô nhìn thấy chiếc nhẫn kim cương sặc sỡ lóa mắt, nước mắt của cô không ngừng tuôn trào.

Trong mắt cô, Diệp Lỗi là một người đàn ông bủn xỉn keo kiệt. Cô không hay biết rằng, anh đã âm thầm tích cóp từng chút từng chút tình cảm yêu thương.

Kiểu đàn ông như vậy, tuy không giỏi ăn nói, nhưng họ sẽ từ những chỗ rất nhỏ khiến bạn cảm nhận được sự quan tâm và chân thành.

Họ không biết lãng mạn, bởi vì họ không phải chỉ muốn ở cùng bạn một lần, mà là muốn che chở cho bạn cả đời.

Họ không biết cách ăn mặc, nhưng họ đối với mỗi một món đồ mà bạn muốn mua lại không keo kiệt chút nào.

Kiểu đàn ông này tưởng chừng không có gì đáng tin cậy cả, nhưng trong chuyện tình yêu lại là mẫu người tuyệt đối đáng tin cậy.

Một người đàn ông đáng tin cậy, họ sẽ luôn trân trọng tình cảm mà bạn cho đi. Tìm một người đàn ông đáng tin cậy ở bên, người phụ nữ nhất định sẽ có được hạnh phúc thật sự trong tình yêu.

Hy vọng rằng, mỗi người phụ nữ đều sẽ tìm cho mình một người đàn ông đáng tin cậy để có thể nắm tay nhau đi đến trọn đời.

Xem thêm: Đàn bà ngốc nhìn mặt, đàn bà tham lam nhìn túi tiền, đàn bà trí tuệ coi trọng 4 điểm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận