Trang Trần và Dược sĩ Tiến giữ lời hứa dùng cát-xê phim "Hạnh Phúc Máu" để xây cầu từ thiện cho bà con ở Long An

Mới đây, Trang Trần và Dược sĩ Tiến mới đây đã khởi công xây dựng cầu từ thiện cho bà con nhân dân Long An như lời hứa trước đó. Chi phí cho công trình này là 3 tỷ được lấy từ số tiền cát-xê của Dược sĩ Tiến và Trang Trần trong phim "Hạnh phúc máu".

Thái An
12:29 21/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vừa qua, vào ngày 19/4, Trang Trần và Dược sĩ Tiến cùng diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài, Quang Sơn... đã phối hợp cùng xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An lễ khởi công xây dựng cầu Tường Nguyên 410. Đây là cây cầu từ thiện được Trang Trần và Dược sĩ Tiến hứa hẹn sẽ sử dụng cát-xê phim "Hạnh phúc máu" để xây dựng.

Trước đó, vì không muốn tham gia showbiz nữa nên Trang Trần đã từ chối đóng phim, tuy nhiên, sau đó Trang Trần vẫn quyết định góp mặt với thỏa thuận sẽ cùng Dược sĩ Tiến sử dụng tiền cát-xê từ "Hạnh phúc máu" để làm từ thiện.

Vào thời điểm công bố dàn cast cho dự án phim này, Dược sĩ Tiến cũng bị cư dân mạng ném đá khá nhiều, và để đáp lại dư luận, anh cho biết, nếu đó không phải là Trang Trần thì dự án xây cầu từ thiện cho bà con vùng khó khăn sẽ không thể thực hiện được nữa.

Trang Trần và Dược sĩ Tiến chia sẻ cây cầu Tường Nguyên 410 này có kinh phí hơn 3 tỉ đồng. Số tiền này là toàn bộ cát-xê đóng trong phim "Hạnh phúc máu" của Trang Trần và 1 phần còn thiếu được Dược sĩ Tiến ủng hộ với mong muốn có thể giúp cho bà con xã Thạnh Phước đi lại được thuận tiện hơn.

trang-khan-duoc-si-tien-dung-catxe-phim-hanh-phuc-mau-xay-cau-cho-ba-con-long-an-1
Cầu Tường Nguyên 410 là lời hứa của Trang Trần và Dược sĩ Tiến khi thực hiện dự án phim "Hạnh phúc máu"

Được biết, bên cạnh sự ủng hộ về tiền bạc của Trang Trần và Dược sĩ Tiến, UBND huyện Thạnh Hóa cùng bà con nhân dân xã Thạnh Phước cũng đã đối ứng thêm 500 triệu đồng để góp sức vào việc xây cầu. Dự kiến, cầu Tường Nguyên 410 sẽ được xây xong trước mùa nước nổi năm nay để người dân địa phương có thể đi lại và di chuyển an toàn hơn trong mùa lũ.

trang-khan-duoc-si-tien-dung-catxe-phim-hanh-phuc-mau-xay-cau-cho-ba-con-long-an-4
Địa điểm được Trang Trần và Dược sĩ Tiến chọn làm nơi xây dựng cầu Tường Nguyên 410

Chia sẻ về lý do lựa chọn xã Thạnh Phước là nơi xây cầu từ thiện, Trang Trần cho biết trong quá trình tìm hiểu về các miền đất còn khó khăn, cô đã tình cờ xem được một video ghi lại hình ảnh những cháu nhỏ đi lên xuống một chiếc đò nhỏ để đến trường. Cảm thấy việc đi tìm con chữ của các em còn quá vất vả và tiềm ẩn nhiều rủi ro, Trang Trần đã bàn với Dược sĩ Tiến về địa điểm này và lựa chọn đây là nơi sẽ thực hiện dự án xây cầu từ thiện. 

Dược sĩ Tiến cho biết, trong ngày làm lễ khởi công dự án cầu Tường Nguyên 410, ngay từ 5 giờ sáng, cả ê-kíp đã di chuyển từ TP. HCM xuống xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An. “Sau khi đến UBND xã Thạnh Phước để vào khu vực chuẩn bị xây cầu, cả ê-kíp phải đi xuồng máy hơn 30 phút mới đến nơi. Thật sự khi ngồi trên xuồng, tôi mới cảm nhận được hết những nguy hiểm mà người dân nơi đây đối mặt hằng ngày, khi phải lưu thông qua lại bằng các phương tiện thô sơ trên sông, đặc biệt là các em nhỏ di chuyển bằng một chiếc đò đã cũ để có thể đến trường”, Dược sĩ Tiến chia sẻ.

trang-khan-duoc-si-tien-dung-catxe-phim-hanh-phuc-mau-xay-cau-cho-ba-con-long-an-5
Thường ngày, việc di chuyển của người dân xã Thạnh Phước phụ thuộc vào sông nước và luôn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, đặc biệt vào mùa nước nổi

Dược sĩ Tiến và Trang Trần cho biết, người dân tại xã Thạnh Phước đều vô cùng phấn khởi khi ekip về xây cầu cho bà con. Ekip cũng hy vọng rằng sự giúp sức của họ sẽ phần nào giúp cải thiện đời sống cho người dân tại nơi đây, đặc biệt, cầu Tường Nguyên 410 sẽ giúp con đường đi tìm con chữ của các em nhỏ tại địa phương bớt đi những nguy hiểm tiềm tàng.

trang-khan-duoc-si-tien-dung-catxe-phim-hanh-phuc-mau-xay-cau-cho-ba-con-long-an-3

Trong tương lai Trang Trần và Dược sĩ Tiến cũng hy vọng sẽ có đủ sức khỏe, năng lượng để thực hiện thêm nhiều dự án ý nghĩa như thế này nữa.

Xem thêm: Fandom Hanbin Ngô Ngọc Hưng và chiến dịch tình nguyện ý nghĩa hướng về người Việt

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận