Fandom Hanbin Ngô Ngọc Hưng và chiến dịch tình nguyện ý nghĩa hướng về người Việt

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Hanbin Ngô Ngọc Hưng đã khiến cộng đồng mạng hết lời ca ngợi với chuỗi hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hướng tới những mảnh đời khó khăn tại Việt Nam.

Thái An
17:26 02/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian gần đây, trong khi một bộ phận nhỏ các bạn trẻ gây tranh cãi vì ủng hộ tiền cho các idol Trung Quốc có hành vi chia sẻ hình ảnh "Đường lưỡi bò" vi phạm chủ quyền của Việt Nam thì cộng đồng người hâm mộ của Hanbin Ngô Ngọc Hưng, trong thời gian chờ thần tượng ra mắt chính thức, đã liên tục thực hiện các chương trình hoạt động tình nguyện có ý nghĩa hướng tới các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt trên mảnh đất hình chữ S thân yêu.

Fandom Hanbin Ngô Ngọc Hưng
Fandom của Hanbin Ngô Ngọc Hưng trong những ngày vừa qua đã nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng với hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hướng tới các trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn

Sau khi trở thành thực tập sinh người Việt duy nhất tham gia show sống còn I-LAND, Hanbin Ngô Ngọc Hưng tuy không đạt được thành công mong muốn nhưng anh chàng đã nhận được vô số sự ủng hộ từ cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam và quốc tế. 

Sự ủng hộ đó đã không ít lần được chuyển thành các chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Mới đây, hoạt động thiện nguyện "Cùng Hanbin xây nhà Hạnh Phúc cho học sinh mồ côi" đã chính thức được khởi động với sự quan tâm lớn từ fandom và các cá nhân có lòng hảo tâm.

Sau một thời gian gây quỹ, project "Cùng Hanbin xây nhà Hạnh Phúc cho học sinh mồ côi" đã nhận được số tiền ủng hộ lên tới 160 triệu đồng từ người hâm mộ.

Cùng với sự giúp đỡ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (VCC), fandom của Hanbin đã tiến hành kế hoạch xây dựng 2 căn nhà Hạnh Phúc cho 2 em học sinh mô côi, có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại tỉnh Gia Lai và Yên Bái.

Fandom Hanbin Ngô Ngọc Hưng
Ngôi nhà Hạnh Phúc đầu tiên trong chương trình "Cùng Hanbin xây nhà cho học sinh mồ côi" đã được hoàn thiện tại huyện Kbang, Gia Lai và trao tặng cho em Đinh Thị Ngà.

Hiện, căn nhà Hạnh Phúc đầu tiên với giá trị 80 triệu đồng đã được hoàn thiện tại huyện Kbang, Gia Lai và trao tặng cho em Đinh Thị Ngà, sinh năm 2007, người Ba Na. Ngà và em gái là các học sinh đã mất cả cha lẫn mẹ, tuy nhiên với ý chí phấn đấu, em vẫn duy trì việc đi học đầy đủ. Hiện, Ngà và em gái đã chuyển tới sinh sống tại nhà mới và ổn định cuộc sống.

Fandom Hanbin Ngô Ngọc Hưng
Ngôi nhà Hạnh Phúc thứ 2 sẽ được Fandom Hanbin Ngô Ngọc Hưng hỗ trợ kinh phí xây dựng và trao cho em Thào Thị Dinh tại huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái

Theo kế hoạch, trong tháng 4 này, ngôi nhà thứ 2 trong dự án "Cùng Hanbin xây nhà Hạnh Phúc cho học sinh mồ côi" sẽ được tiến hành khởi công tại huyện Trạm Tấu, Yên Bái. Với giá trị 80 triệu đồng, ngôi nhà Hạnh Phúc thứ 2 dự kiến sẽ được trao tặng cho em Thào Thị Dinh, sinh năm 2011, người Mông vào tháng 5/2021. Dinh mồ côi bố, hiện đang sống cùng mẹ nhưng gia đình thuộc diện hộ nghèo.

Đặc biệt, ngoài số tiền 80 triệu hỗ trợ xây nhà mới cho Dinh và mẹ, fandom của Hanbin Ngô Ngọc Hưng cũng sẽ tặng cho em Thào Thị Dinh một suất học bổng tới năm 18 tuổi để giúp em hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Fandom Hanbin Ngô Ngọc Hưng
Fandom của Hanbin Ngô Ngọc Hưng đã ủng hộ 65 triệu đồng để trồng 1.000 cây xanh ở vườn Quốc gia Bến En (Thanh Hóa) vào ngày 21/03/2021

Trước Project Cùng Hanbin xây nhà Hạnh Phúc cho học sinh mồ côi", fandom của thực tập sinh người Việt cũng đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại Việt Nam như ủng hộ 65 triệu đồng để trồng 1.000 cây xanh ở vườn Quốc gia Bến En (Thanh Hóa) vào ngày 21/03/2021, tặng 1000$ phẫu thuật cho trẻ em bị hở hàm ếch. Khi miền Trung xảy ra lũ lụt vào tháng 10/2020, fan Hanbin cả trong và ngoài nước cũng cùng nhau quyên góp được 80 triệu đồng. Và còn nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Chia sẻ về bản thân, Hanbin Ngô Ngọc Hưng cho biết, bản thân mong muốn có thể thành công trong sự nghiệp để giúp đỡ được nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn.

Fan Việt kêu gọi tẩy chay phim 'Em là thành trì doanh lũy của anh' vì có lồng hình ảnh bản đồ 'đường lưỡi bò'

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận