Nhân tướng học: "Người mắt tứ bạch tuyệt đối không kết giao", vì sao vậy?

Bằng những chiêm nghiệm từ đời này sang đời khác, người xưa dặn: "Người mắt tứ bạch tuyệt đối không kết giao". Bởi họ thường là người thiếu chữ tín, ích kỷ, coi trọng lợi ích bản thân.

Đỗ Thu Nga
11:00 10/09/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

NGƯỜI MẮT TAM GIÁC - KẺ NÀY CỰC KỲ KHÓ ĐỐI PHÓ

Theo nhân tướng học, kể cả nam hay nữ sở hữu tướng mắt tam giác cũng cực kỳ khó đối phó. Nếu tránh được thì nên tránh.

Bởi những người này không hề đơn giản. Họ vô cùng hiện thực và có thế lực. Đặc biệt, họ tuyệt đối không tha thứ cho người dám làm phật ý họ.

Người mắt tam giác nếu so sánh độ tàn nhẫn với người có tướng mũi diều hâu thì chỉ có hơn chứ không bao giờ kém. Chính vì thế, nếu bạn có chuyện tranh chấp liên quan đến lợi ích trước mắt, họ chắc chắn sẽ sinh lòng thù oán, không thể không đề phòng.

Vi-sao-nguoi-mat-tu-bach-tuyet-doi-khong-ket-giao-0

Nếu gặp những người sở hữu đôi mắt này, xin hãy tránh thật xa. Nếu cố gắng chơi cùng, cố gắng thay đổi họ thì bạn chỉ nhận lại thiệt hại, lưỡng bại câu thương.

Người này khá nịnh bợ người khác nên chỉ cần bạn có quyền lực hoặc hậu thuẫn cao hơn người đó, bạn sẽ kiềm chế được họ. Tuy nhiên, nếu bạn ở dưới trướng của họ thì sẽ thật sự khó sống.

NGƯỜI MẮT TỨ BẠCH - KẺ NÀY THÂM SÂU, NGUY HIỂM

Theo nhân tướng học, đây là đôi mắt đáng sợ nhất trong các loại tướng mắt. Tính cách của những người này, dù là nam hay nữ cũng đều thâm sâu, nguy hiểm. 

Đặc đeierm của người có mắt tứ bạch là mắt lộ lòng trắng nhiều mà con ngươi lại nhỏ. Những người này thường thiên hướng thô bạo, hung hãn, tuyệt đối không nương tay với đối thủ cạnh tranh về tiền bạch. Đồng thời, họ còn rất lạnh lùng, đã ra tay với ai là đuổi cùng giết tận.

Vi-sao-nguoi-mat-tu-bach-tuyet-doi-khong-ket-giao-0

Trong tính cách của những người này hay nghi ngờ, đố kỵ, chỉ cần một điều gì đó lấn cấn là họ có thể suy diễn theo chiều hướng tiêu cực. Vì thế, những người ở bên cạnh người có đôi mắt tứ bạch chẳng bao giờ vui vẻ bình an.

NGƯỜI DA MẶT MỎNG XANH XAO, MẮT NHÌN XUỐNG - KẺ NÀY CÓ THỂ ĐÂM SAU LƯNG BẠN

Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng này thuộc kiểu trở mặt nhanh như trở bàn tay. Người da mặt mỏng tình cảm cũng bạc, còn đôi mắt thường nhìn xuất dưới thì trong lòng có rất nhiều bí mật không muốn cho ai biết.

Khi bạn cho rằng, họ là người tốt thì không chừng bạn đã bị làm hại ngấm ngầm rồi. Người này mặc dù bên ngoài là lừa gạt người khác nhưng trong lòng vẫn nghĩ cách đối phó với người ta. 

Đây chính là kiểu người không dễ đối phó, bởi người này ra tay đột ngột trong bóng tối nên có thể dễ dàng chiến thắng bạn.

Có điều người này vẫn có điểm yếu là thích hư danh. Nếu quen sơ tốt nhất đừng làm người này mất mặt, còn quen biết lâu dài vẫn phải cẩn thận có ngày bị người ta cắn ngược.

(Thông tin mang tính tham khảo)

Xem thêm: Vì sao tất cả các chuyên gia phong thủy khuyên gia chủ nên chọn nhà theo hướng Sinh khí?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận