Người xưa nói: Nếu sở hữu 1 trong 5 dáng đi này sẽ hủy hoại tài vận

Nếu bạn phạm vào 5 dáng đi hủy hoại tài vận, người khí phách giàu có không bao giờ giữ dáng đi này.

Đỗ Thu Nga
07:00 13/04/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vừa đi vừa cúi đầu, cúi mặt về phía trước

Những người đi chúi đầu về trước, mặt lại cúi ngằm xuống đường, bước đi trong tư thế vội vàng thường có tính cách nóng vội, bất cẩn và hay lo nghĩ nhiều. Những vấn đề về tiền bạc, tài chính cần phải dùng thái độ bình tĩnh để xử lí, nôn nóng chỉ làm hỏng việc. Những người này có thể kiểm ra tiền nhưng lại hay để tiền đi mất. 

Tướng đi này cũng khiến bạn trồng tối tăm u tối không sáng sủa.

Bước đi lê thên chậm chạp chân ít lực

Những người bước đi chậm chạp, chân bước nhẹ, không dồn nhiều lực xuống đôi bàn chân trông rất yếu đuối kém sinh khí nên sẽ giảm thiện cảm trong mắt người khác. Người đi kiểu này cũng thường kèm theo ánh mắt của chủ nhân hay ngó nghiêng trái phải theo mỗi bước đi. Đôi khi họ nhìn hai bên một cách vô thức chứ không có gì đáng chú ý xung quanh.

Những người này hay bị đánh giá là ý chí kém cỏi, đơn độc, ít giao tiếp ít bạn chí cốt và thân tình. Do đó cuộc sống của họ khó khăn và khó vượt qua. 

Vừa đi vừa khoanh tay 

Nếu bạn thường khoanh tay khi bước đi thì điều này cho thấy bạn là người dễ bị tổn thương. Đây là thói quen bạn nên cân nhắc thay đổi, đặc biệt nếu bạn là nữ. Khoanh tay để thể hiện bảo vệ, tự vệ bản thân. Điều đó có thể khiến người khác cho rằng bạn yếu đuối và đang sợ hãi nên những kẻ tội phạm càng hay tấn công những người này. 

Dáng đi chữ bát

Dáng đi chữ bát, nghĩa là khi đi hai gót chân hướng vào trong và đầu bàn chân hướng ra giống như chữ bát. Nhóm người này khi đi hay dùng lực rất nhiều ở bàn chân. Dáng vẻ vội vàng. Nửa thân trên lắc lư trái phải nhẹ nhàng theo mỗi nhịp đi. Dáng đi này khiến bạn trông kém thẩm mỹ. Những người có tướng đi này thường bị cho là người cố chấp, bảo thủ nên ít khi được thiện cảm. Theo thống kê, phần lớn những người có dáng đi này có trí tuệ khá thông minh, làm việc khoa học mà không ồn ào. Tuy nhiên, nhược điểm lại là họ chỉ thành công với những công việc liên quan đến giấy tờ chứ không giỏi về các việc đòi hỏi kĩ năng giao tiếp.

Dáng đi lắc đảo

Người mà khi đi đứng lắc qua lắc lại, không có tướng đi cố định thì tính cách rất hào phóng, không câu nệ tiểu tiết. Xưa nay họ không vì những lời khen, chê của người khác mà thay đổi hành vi của mình. "Đi theo cách của mình, ai nói gì kệ họ" là quy tắc hành động của loại người này. Những người này thường thông minh, ý chí cao, tham vọng lớn. Nhưng họ lại là người hay tự tin thái quá nên hay tranh chấp và ít khi nhường nhịn nên cũng dễ gây ra những tổn thất. 

Xét về thẩm mỹ thì những dáng đi trên ảnh hưởng tới thẩm mỹ của bạn khiến bạn mất đi thiện cảm trong giao tiếp trong mắt đối phương, từ đó bị đánh giá thấp hoặc gây nghi ngờ, từ đó mà ảnh hưởng tới tài vận, vận may.

(Thông tin trên có tính chất tham khảo)

Xem thêm: Người xưa nói: "Sống chết có số, phú quý do trời", nửa vế sau mới thâm thúy

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận