Nhân tướng học: Đàn ông có 1 trong 3 nét tướng này đen đủi đủ đường, tài ba mấy cũng vẫn nghèo

Trong nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng dưới đây cuộc sống sẽ gặp nhiều tai ương xui xẻo.

Đỗ Thu Nga
14:00 25/10/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đường tài lộc trên chỉ tay đứt đoạn

Trong nhân tướng học nếu như một người có đường chỉ tay với cung tài lộc tiền tài bị đứt đoạn là người gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống. Đặc biệt những người này dù có nỗ lực bao nhiêu trong công việc thì cuộc sống cũng luôn có tiểu nhân hãm hại ngáng đường. Bởi vậy, những người này khó có thể giàu sang phát tài như mong muốn. Chính vì vậy, khi gặp phải người đàn ông này người phụ nữ cũng thường không được sung túc dư dả như mong muốn. Bởi vậy, nếu như chị em không muốn cả đời mình phải sống trong nghèo khổ, bất hạnh thì nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn những người đàn ông có tướng mệnh như vậy.

Cung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt

dan-ong-co-3-net-tuong-nay-den-dui-du-duong-8

Cung Tài lộc nằm ở vị trí trán hướng thẳng về phía sống mũi, trên vùng lông mày. Một người nam giới nếu như trên phần cung Tài Lộc có một cái bớt đen hoặc nốt ruồi sẽ phá huỷ vận may của người đó. Những người này cho dù tài ba đến mấy, siêng năng chăm chỉ làm ăn ra sao, người đàn ông cũng không thể khấm khá. Bởi đây chính là một trong những nét tướng mặt đàn ông nghèo hèn chị em nên cân nhắc khi lựa chọn vị hôn phu của đời mình. Bên cạnh đó, những người có nét tướng này thường lận đận trong đường tình duyên, hôn nhân dễ bị đứt gánh giữa đường, về già cô độc lẻ bóng.

Tướng răng lộn xộn ngả nghiêng, giọng nói khò khè rin rít

Trong nhân tướng học những người có tướng răng đẹp mặt thẳng hàng lối là tướng vượng tài giàu có. Những người này càng chăm chỉ nỗ lực thì càng trở nên giàu có cuộc sống cực kỳ viên mãn. Ngược lại, những người có tương răng mọc lộn xộn không theo hàng lối nào thì đó là tướng người khó lòng có tiền bạc, tiền của.

Những người này khó lòng thăng quan phát tài giàu có. Đặc biệt, nếu như người đố còn kèm theo hơn thở khò khè rin rít khó thoát hơi khi nói thì đó chính là người có sức khỏe yếu ớt. Chính vì vậy, những người này dù có bao nhiêu tiền cũng sẽ đổ vào việc chạy chữa thuốc thang. Một người không có sức khỏe tốt thì có tài ba tới mấy cũng khó lòng giàu có. 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Xem thêm: Nhân tướng học: "Người mắt tứ bạch tuyệt đối không kết giao", vì sao vậy?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận