Trắc nghiệm: Chọn 1 biểu tượng giả kim để biết bản thân mình đang khao khát điều gì

Biểu tượng giả kim ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ của thời đại. Bạn hãy lựa chọn 1 biểu tượng giả kim dưới đây để khám phá bí ẩn ẩn sâu trong con người mình.

Đỗ Thu Nga
15:24 21/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. SƯ TỬ

Biểu tượng này tiết lộ bản thân bạn đang cố gắng tạo ra một vỏ bọc cuộc sống viên mãn. Đằng sau đó là gánh nặng đè nặng trên vai khiến bạn bị chi phối, bị mắc kẹt.

Bạn đang đứng giữa ngã ba đường phân vân liệu rằng mình nên tìm một con đường khác để đi hay vẫn kiên định lựa chọn thứ hiện tại. Biểu tượng sư tử nói với bạn rằng, hãy buông bỏ những thứ tạo gánh nặng quá lớn cho bạn. 

chon-1-bieu-tuong-gia-kim-de-biet-ban-than-dang-khao-khat-dieu-gi-5

Để bản thân không còn cảm thấy mệt mỏi hãy ngừng để ý đến những tác động xung quanh thay vào đó là yên tâm với lựa chọn của chính mình. Bởi chỉ có bạn mới điều khiển chúng được bằng cả cảm xúc và trí tuệ.

2. ĐỒNG HỒ CÁT

Nếu chọn biểu tượng này có nghĩa là bạn đang mắc kẹt trong dòng chảy thời gian. Có vẻ như trong quá khứ bạn đã chịu khá nhiều tổn thương khiến bản thân kiệt sức hay đơn giản là tồn tại như không cảm xúc.

chon-1-bieu-tuong-gia-kim-de-biet-ban-than-dang-khao-khat-dieu-gi-6

Đừng sợ hãy, hãy học cách bình tĩnh, đối mặt với tổn thương. Bạn cần hiểu rằng, tổn thương không phải là đen đủi mà nó khiến tâm hồn bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy sống cho hiện tại bởi chính bạn là một người toàn năng, có thể nắm giữ được vận mệnh thời gian của mình.

3. MẶT TRĂNG

Khi chọn mặt trăng có nghĩa là bản thân bạn đang hỗn loạn bởi một thứ gì đó. Nó quấy rầy và tạo ra muộn phiền khiến bạn có những đêm thức trắng. Những cảm xúc này có thể là đam mê hoặc giận dữ, thù hận...

chon-1-bieu-tuong-gia-kim-de-biet-ban-than-dang-khao-khat-dieu-gi-8

Cách tốt nhất chính là chấp nhận những cảm xúc đang khuấy động trái tim để nó tìm thấy sự bình yên. Sau khi chấp nhận hãy học cách bày tỏ cảm xúc của mình. Và mọi thứ sẽ dần đi vào quỹ đạo.

4. CHÌA KHÓA

Nếu chọn chìa khóa có nghĩa là bạn đang nghi ngờ những gì mình đã chọn. Có quá nhiều ngã rẽ khiến bản thân bạn quay cuồng không biết nên đi như thế nào. Nó khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản, thậm chí là kiệt sức.

chon-1-bieu-tuong-gia-kim-de-biet-ban-than-dang-khao-khat-dieu-gi-0

Nhưng có thể bạn chưa biết, chìa khóa chính là tâm hồn, nó giúp bạn mở ra nhiều cánh cửa thú vị. Từ đó giúp bạn vượt qua bế tắc, buồn chán của hiện tại. Bạn có thể làm mới cuộc sống của mình bằng những chuyến đi...

5. BÀN TAY HAMSA

Nếu bạn chọn biểu tượng này thì có thể một thế lực đen tối đang nhắm vào bạn. Bạn có thể tự cảm nhận được điều kỳ lạ và đây là minh chứng cho việc linh hồn bạn khao khát sự tự do.

chon-1-bieu-tuong-gia-kim-de-biet-ban-than-dang-khao-khat-dieu-gi

Không những vậy, biểu tượng này còn tiết lộ rằng bạn luôn nắm giữ tự do trong tay cho cho là thời kỳ đen tối nhất. Bạn bị mắc kẹt và chỉ bản thân bạn mới có thể giải thoát cho chính mình. 

Để có thể trốn thoát khỏi những cảm xúc này hãy yêu thương, bao dung bản thân nhiều hơn và cần những khoản thời gian thư giãn.

Trắc nghiệm: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy tiết lộ những bất ngờ đang chờ bạn trong 15 ngày cuối tháng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận