4 vị trí phong thủy thượng đẳng trên cơ thể: Chăm sóc cẩn thận chính là gieo vượng khí, phát tài lộc

Sống ở đời xin ghi nhớ: Giữ cho cơ thể khỏe mạnh; giữ cho đôi mắt rộng mở; giữ cho miệng luôn vui vẻ; giữ cho tâm trí luôn an lành. Đó là 4 vị trí phong thủy thượng đẳng trên cơ thể.

Đỗ Thu Nga
12:00 30/05/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quý nhân có thể giúp bạn một, hai lần, còn thay đổi "phong thủy" của bản thân mới có thể giúp bạn lâu dài nhất. Dưới đây là 4 vị trí "phong thủy thượng đẳng" trên cơ thể mà bạn cần phản tận tâm chăm sóc:

Giữ thân thể tốt đẹp là cách đón vượng khí lâu dài nhất

Các cụ nói "thân da thịt là do cha mẹ cho". Câu này khuyên chúng ta cần trân trọng cơ thể, nếu không sẽ là một hành động bất hiếu.

Sức khỏe là của cải lớn nhất đời người. Khi cơ thể suy sụp thì không tiền nào có thể giúp bạn được. Khi sức khỏe tốt, bạn có thể làm được nhiều việc. 

4-vi-tri-phong-thuy-thuong-dang-tren-co-the-la-gi-0

Vậy, muốn sức khỏe tốt hãy xây dựng cho mình một chế độ sinh hoạt khoa học. Ăn uống thanh đạm, tập thể dục thường xuyên, ít thức khuya và làm thêm giờ, duy trì tâm trạng thoải mái.

Giữ đôi mắt sáng để nhìn ngắm thế gian rực rỡ

Khi thấy vùng đất trù phú, chúng ta nhận xét "ở đây phong thủy tốt"; khi thấy hoang mạng chúng ta chê bai "ở đây phong thủy tệ". Thế nhưng, đó chỉ là ấn tượng chủ quan. Nếu một người giữ cho đôi mắt mình sáng rõ thì nhìn mọi thứ đều thấy nó là phong thủy tốt.

Chuyện kể rằng, có một cặp vợ chồng nọ quyết tâm chăm sóc cây óc chó ở rìa rừng sa mạc Tân Cương Trung Quốc). Gió thổi tung cát khiến khuôn mặt của họ trở nên bụi bặm. Nhưng họ vẫn vui vẻ động viên nhau làm việc chăm chỉ. Và khu vực khô cằn trở thành "mảnh đất vàng" mang đến nguồn thu nhập dồi dào.

Vậy mới nói, những gì bạn nhìn thấy bằng mắt thường chưa chắc đã đẹp. Nhưng nếu trong mắt bạn có nắng và mùa xuân, có hi vọng và sự kiên trì thì mọi thứ sẽ trở nên xinh đẹp. Thay vì thay đổi thế giới, hãy điều chỉnh góc nhìn của mình.

Giữ miệng để cả đời luôn vui vẻ

Người xưa nói "miệng là cái gốc". Nhiều gia đình đang sống hạnh phúc bỗng lâm vào cảnh thị phi khó khăn cũng chỉ vì tai bay vạ gió từ cái miệng.

Chuyện kể rằng, một gia đình nọ khi thấy trời mưa to, người chồng biết vợ không mang theo ô vào buổi sáng nên vội vàng buông bỏ công việc dang dở để đi đón vợ. Ngay khi đến nơi, thấy vợ gặp mưa ướt người, anh ta giận quá mà buông lời nặng nề: "Biết trời sắp mưa mà không mang ô, đáng đời".

4-vi-tri-phong-thuy-thuong-dang-tren-co-the-la-gi-8

Người vợ vốn đang ấm lòng khi thấy chồng đến đón, nhưng nghe xong câu nói trên thì lập tức nổi giận. Thế là họ cãi nhau suốt chặng đường về.

Vậy mới nói, tấm lòng tốt nhưng lời nói không tốt thì hạnh phúc cũng chẳng thể nào đến được. Điều kiện tiên quyế để có một cuộc sống tốt chính là kiểm soát cái miệng của mình. 

Tu tâm dưỡng tính, sống lương thiện để cuộc đời thanh thản

"Lòng tham không đủ như rắn nuốt voi"  - ý muốn nói: Lòng đầy dục vọng thì đừng nói đến an nhàn thảnh thơi. Trong nhiều trường hợp, tiền tài, địa vị chỉ tương đương với gánh gánh nặng.

Người không biết đủ thì không bao giờ thành công trong việc tìm kiếm hạnh phúc. Những tài nguyên vật chất trên thế giới này là hữu hạn, nhưng ham muốn dục vọng của con người lại là vô hạn.

Vậy nên, một người nếu thực sự muốn hạnh phúc và vui vẻ thì phải biết kiềm chế dục vọng của bản thân. Đồng thời phải mang trong lòng thiện niệm.

Hưởng thụ vật chất có thể làm cho người ta say mê nhất thời nhưng tấm lòng lương thiện lại khiến người ta hạnh phúc. Giá trị của một người thật sự không nằm ở chỗ nhận được gì mà là nằm ở chỗ cho được gì.

Đây là đạo lý đơn giản nhưng không phải ai cũng hiểu!

Xem thêm: Đời người chẳng khác chuyện thưởng trà là bao...

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận