“Cát nhân ắt có thiên tướng”: 5 đặc điểm gương mặt trời sinh phú quý

5 đặc điểm gương mặt này nếu có ắt sẽ phú quý, làm ăn phát đạt như lời cổ nhân nói “Cát nhân ắt có thiên tướng”. Bạn có nằm trong số này hay không?

Diệu Nguyễn
05:00 08/04/2022 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những cuốn sách chuyên nghiên cứu về nhân tướng học không hề ít, tuy nhiên nổi bật trong số đó và được nhiều người biết đến là cuốn “dịch kinh”. Trong đó có ghi lại gương mặt có 5 đặc điểm này trời sinh phú quý, đó là những đặc điểm nào?

5 đặc điểm gương mặt trời sinh phú quý: Trán tròn

Người có nét tướng này thường có gia cảnh tốt, giàu có. Người này thường có tấm lòng nhân hậu, ít khi tính toán với người khác, sự nghiệp may mắn, lúc nhỏ có thể gặp được quý nhân giúp đỡ, công thành doanh toại.

5 đặc điểm gương mặt trời sinh phú quý: Sống mũi cao và thẳng

Theo nhân tướng học, người có sống mũi cao là rất may mắn, có quý nhân phù trợ, mà đa phần những sự giúp đỡ này là đến từ anh em, bạn bè. Ngoài ra, trong cuộc sống kiểu người này cũng rất được yêu mến, giúp đỡ tận tình.

5-dac-diem-guong-mat-troi-sinh-phu-quy-Cat-nhan-at-co-thien-tuong-1

Người đàn ông có đôi mắt long lanh và chiếc mũi tròn thì không chỉ có anh em tương trợ mà còn nhận được sự tương trợ của vợ, từ đó làm ăn phát đạt, tiền vào như nước. Ở đây, vợ chính là quý nhân phù trợ lớn nhất của người đàn ông!

5 đặc điểm gương mặt trời sinh phú quý: Có nốt ruồi trên lông mày

Nếu trên lông mày có nốt ruồi đen thì theo nhân tướng học, đó là nốt ruồi chỉ điềm lành. Người có nốt ruồi này rất giàu có, dễ có được của cải bất ngờ và được quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng gặt hái được thành công.

Nhưng nếu có nốt ruồi ác màu xám nhạt ở lông mày thì ngược lại, người như vậy làm việc gì cũng không thuận lợi, thậm chí còn dễ gặp phải tai nạn lớn.

5 đặc điểm gương mặt trời sinh phú quý: Lông mày dài và cao

Cái gọi là mày dài thường hay chỉ độ dài của lông mày vượt qua mắt. Những người này có trí tuệ cao, rất thông minh, có tài khí và mưu lược. Còn lông mày cao là để chỉ khoảng rộng giữa hai lông mày, nếu nó nằm trong cung điền trạch thì chứng tỏ sẽ là người kế nghiệp tổ tiên, là một người có tấm lòng rộng lượng, nhân hậu.

5-dac-diem-guong-mat-troi-sinh-phu-quy-Cat-nhan-at-co-thien-tuong-2

Những người có lông mày dài và cao thường giỏi giao tiếp xã hội, giao thiệp rộng rãi nên thường được nhiều quý nhân giúp đỡ, vận may thường xuyên vây quanh họ. Kiểu người như vậy là điển hình của gương mặt trời sinh phú quý.

5 đặc điểm gương mặt trời sinh phú quý: Mắt đen to tròn

Theo nhân tướng học cổ xưa, người có mắt đen, ít lòng trắng thì dễ gặp được quý nhân phù trợ. Đặc biệt là những cô gái sinh ra có đôi mắt đen, to tròn thì lại càng dễ gặp được những điều may mắn, dễ gặp được quý nhân hơn người bình thường và cũng dễ được gả vào những gia đình giàu có hơn.

Xem thêm: Áp dụng 3 kỹ năng giao tiếp của người xưa để được vạn người quý mến: Có những lúc không nói là khéo nhất[

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận