5 đặc điểm của đàn ông vũ phu dễ "đi đường quyền", chị em nên tránh xa

Theo các nhà nhân tướng học, dựa vào những đặc điểm trên gương mặt đàn ông như gò má, mắt, lông mày sẽ đoán biết được một phần về tính cách của anh ta.

Loan Nguyễn
15:42 30/07/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cụm từ "đi đường quyền" khá phổ biến trên mạng xã hội trong thời gian qua. Nghĩa của cụm từ này đó là chỉ hành động đụng tay đụng chân, đánh phụ nữ. 

Phụ nữ sinh ra là để yêu thương. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều đáng được trân trọng. Ai cũng muốn mình có thể gặp được người đàn ông yêu thương, chiều chuộng. 

Để tránh gặp phải kiểu đàn ông ưa bạo lực, chị em đã tìm hiểu và chiêm nghiệm đặc điểm dự đoán người đàn ông vũ phu theo nhân tướng học dưới đây: 

Gò má cao 

Đặc điểm của người đàn ông có xương gò má cao là bảo thủ, thích chỉ đạo, luôn muốn người khác phải làm theo ý mình. Họ có xu hướng không muốn nghe lời khuyên của người khác, dễ nổi nóng nếu ai đó động chạm đến. 

Người đàn ông gò má cao thường ngang ngược, khó bảo, thích phô trương sức mạnh và rất hung dữ. Nếu trong cuộc sống vợ chồng cả hai đều giành phần thắng về mình thì người phụ nữ rất dễ bị thiệt thòi, bị bạo lực lấn át. Nếu người bạn đời có đặc điểm này, chị em hãy biết tiết chế cảm xúc của bản thân. 

dac-diem-nhan-tuong-hoc-nhan-biet-nguoi-dan-ong-vu-phu-ua-bao-luc-1

Mắt không có thần sắc 

Mắt là bộ phận quan trọng nhất trong ngũ quan của một con người. Khi quan sát tướng mạo của đàn ông, chị em đừng quên bỏ qua đôi mắt. Người đàn ông dù đôi mắt to nhưng thiếu thần sắc thì có thể là kiểu người nóng nảy. 

Kiểu người này, khi gặp điều không may mắn trong cuộc sống, anh ta rất hay đổ lỗi cho hoàn cảnh, số phận, hoặc tìm cách trút giận lên bạn. 

dac-diem-nhan-tuong-hoc-nhan-biet-nguoi-dan-ong-vu-phu-ua-bao-luc-2

Lông mày giao nhau 

Theo quan điểm của nhân tướng học, người đàn ông sở hữu đầu lông mày quá gần, dường như giao nhau, cho thấy họ là người có tính tình khá nóng nảy. Do đó, họ khó kiềm chế được cảm xúc, ăn nói cục cằn và rất vũ phu. Khi giải quyết mọi việc, họ sẽ mặc nhiên dùng tay chân mà không cần để ý đến suy nghĩ của người khác. 

Đặc biệt, người đàn ông có hai hàng lông mày mọc lộn xộn ắt là người dữ tướng. Họ thường nóng nảy, dễ nổi cáu, không làm chủ được bản thân. 

Nếu gặp người đàn ông có đặc điểm như trên, chị em nếu không tránh xa được thì hãy nhận biết để có cách cư xử phù hợp. Tốt nhất, bên cạnh người đàn ông kiểu này, phụ nữ nên nhã nhặn, kiềm chế bản thân để tránh rước họa vào thân. 

Dái tai mỏng 

Đàn ông có tai dài nhọn, phần dưới tai mỏng là tướng vũ phu, chị em nên nhận biết để có cách cư xử phù hợp. 

Theo nhận định của các nhà nhân tướng học, kiểu đàn ông này có thể "ra đòn" với phụ nữ trước đám đông mà không cần bận tâm suy nghĩ của người khác. 

Đàn ông nếu tai phía trên nhọn như tai mèo có tính khí nóng nảy, thiếu lý trí, dễ bị kích động. Khi phụ nữ chọc vào cục tức của họ, họ rất dễ xù lông như con nhím và vung tay vung chân. 

dac-diem-nhan-tuong-hoc-nhan-biet-nguoi-dan-ong-vu-phu-ua-bao-luc-3

Tóc xoăn 

Đàn ông nếu sở hữu mái tóc ngắn, sợi xoăn và thô cứng thì thường là người nóng nảy, thẳng thắn. Anh ta có thể tranh cãi với người khác về tất cả chuyện gì không vừa ý. 

Nếu là người chồng thì kiểu người này rất ít kho chịu nhường nhịn đối phương. Khi vợ chồng bất hòa, đầu óc không còn tỉnh táo, anh ta sẽ trở thành người đàn ông vũ phu dùng tay chân để đàn áp đối phương.

(Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Xem thêm: Cổ nhân dạy thì cấm có sai: "Lưng rùa, eo rắn, liếc xéo nhìn ngang, toàn kẻ tiểu nhân tránh xa trăm lần"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận