5 món "bảo bối" ít người biết, đàn bà dù giàu hay nghèo phải mua bằng được

Phụ nữ ai cũng muốn mình xinh đẹp rạng ngời, tự tin đầy quyến rũ trong mắt người khác giới. Bí quyết làm nên người phụ nữ khí chất chỉ đơn giản với những món đồ dưới đây, chị em cùng tìm hiểu nhé.

Loan Nguyễn
09:59 03/06/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Váy đẹp

Có những chị em phụ nữ khá xuề xòa trong ăn mặc, đặc biệt sau khi kết hôn, họ cho rằng dù mình mặc thế nào chồng cũng vẫn yêu mình.

Phụ nữ hãy nhớ, phong cách thời trang mà bạn lựa chọn và theo đuổi là gì, nhưng nhất định trong tủ quần áo bạn phải có váy đẹp lộng lẫy, phòng lúc dùng đến.

5-mon-do-bao-boi-giup-nguoi-phu-nu-tro-nen-xinh-dep-quyen-ru-1

Có nhiều dịp để bạn diện chiếc váy, chẳng hạn đi dự tiệc, sánh đôi bên chồng. "Giàu vì bạn, sang vì vợ", đàn ông nhất định sẽ tự hào khi đi bên cạnh mình là người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ.

Thời trang như một thứ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, mua sắm ít nhưng chất lượng, chọn những bộ đồ đừng quá rẻ tiền để có thể giúp bạn nâng tầm vóc dáng.

Giày cao gót

Kiểu giày mà chị em yêu thích và gắn bó khá đa dạng, có người thích những đôi giày bệt, giày thể thao; có người quen đi giày cao gót...

Phụ nữ sau khi kết hôn, sinh con, nhiều người thấy thoải mái khi đi một đôi giày bệt, vừa tiện lợi cho mọi sinh hoạt, vừa tốt cho sức khỏe.

5-mon-do-bao-boi-giup-nguoi-phu-nu-tro-nen-xinh-dep-quyen-ru-2

Dù không thường xuyên dùng thì bạn cũng nên có một hoặc một vài đôi giày cao gót trong nhà. Hãy tưởng tượng xem, bạn không thể nào diện một bộ váy sang trọng mà đi giày thể thao hay giày bệt được đúng không nào?

Giày cao gót chia theo tùy độ cao của đế khác nhau, chính là món đồ giúp tôn dáng và tăng phần quyến rũ cho người phụ nữ hiện đại. Nếu bạn cảm thấy không quen, có thể chọn loại đế trụ khá chắc chăn, hoặc một đôi giày có dây cố định cho chắc đôi chân.

Đồ trang điểm

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết trang điểm. Thực sự, trang điểm chính là cách biến hình nhanh nhất, giúp phụ nữ trông tươi tắn hơn trong mắt đàn ông.

Dù bạn không thường xuyên trang điểm nhưng vẫn nên sắm cho mình một bộ đồ trang điểm cơ bản.

5-mon-do-bao-boi-giup-nguoi-phu-nu-tro-nen-xinh-dep-quyen-ru-3

Đầu tư cho nhan sắc không bao giờ là thừa. Khi bạn làm đẹp cho bản thân cũng chính là cách thể hiện tình yêu với chính mình và sự tôn trọng đối với người xung quanh.

Hàng ngày bạn nên trang điểm nhẹ và tô một chút son nhưng vào những dịp đặc biệt, phải thật xinh đẹp rạng ngời nhé. Chẳng người đàn ông nào muốn người phụ nữ đi bên cạnh mình trông phờ phạc thiếu sắc, lộ nhiều khuyết điểm, môi nhợt nhạt, tóc bù xù đâu. 

Dù đàn ông có đơn giản đến đâu, họ cũng vẫn thích một người phụ nữ biết trang điểm, miễn là bạn đừng quá tô vẽ kiểu đắp cả lớp phấn dày lên trên mặt trông thật lố bịch.

Nước hoa

"Anh ấy chắc không thích mùi nước hoa", "chẳng bao giờ thấy anh ấy đòi hỏi mình phải dùng nước hoa", "không dùng nước hoa cũng có sao đâu"... muôn vàn lý do khiến phụ nữ cho rằng không nhất thiết phải sở hữu nước hoa.

5-mon-do-bao-boi-giup-nguoi-phu-nu-tro-nen-xinh-dep-quyen-ru-4

Tuy nhiên, bên cạnh nhan sắc thì mùi hương được xem là yếu tố quan trọng mà chị em chớ lơ là. Đàn ông tuy không nói ra nhưng ai cũng thích bên cạnh một người phụ nữ thơm tho, sạch sẽ. Chẳng ai muốn ở cạnh một người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại đầy mùi cơ thể cả. Giữ cho cơ thể thơm mát, sử dụng nước hoa, bạn sẽ trở nên tự tin hơn rất nhiều.

Là phụ nữ, đừng như hoa râm bụt, có đỏ mà không có thơm nhé chị em. Hãy chọn loại nước hoa mà bạn yêu thích, dù đó là mùi thơm ngọt ngào tươi trẻ, hay mùi hương nồng đậm quyến rũ. Chính hương thơm cơ thể khiến đàn ông muốn ở cạnh bạn, quấn quýt không rời.

Đồ lót đẹp

Nhiều phụ nữ lúc nào cũng chỉ mải làm đẹp bên ngoài, sắm những bộ váy áo thật lộng lẫy mà quên mất rằng nội y bên trong cũng quan trọng không kém.

Váy áo đẹp, nhưng nội y bên trong cũng phải tươm tất nhé chị em. Chẳng người đàn ông nào muốn thấy bộ dạng của người phụ nữ với những bộ đồ lót cũ kỹ, kém phần quyến rũ đâu. Nó khiến sức hút của bạn giảm đi rất nhiều trong mắt người khác giới.

5-mon-do-bao-boi-giup-nguoi-phu-nu-tro-nen-xinh-dep-quyen-ru-5

Chị em phụ nữ đã kết hôn càng nên chú trọng nội y, thường xuyên thay mới, chọn những màu sắc quyến rũ như đỏ, đen, trắng; có thể chọn đồ ren nếu bạn thấy thoải mái... Phụ nữ dù không mới mẻ mỗi ngày thì chính sự thay đổi của nội y khiến bạn lạ hơn, và đàn ông muốn khám phá hơn đó. Hãy bắt đầu ngay hôm nay, loại bỏ những bộ đồ nội y đã cũ, đổi vài kiểu mới lạ, màu sắc tươi tắn, đời sống vợ chồng của bạn nhất định sẽ thăng hoa.

Xem thêm: Phụ nữ không cần quá xinh đẹp nhưng nhất định phải là người có tố chất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận