Nhân tướng học: 4 nốt ruồi phú quý, có một thôi đã đủ giàu rồi

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến vận số đời người là nốt ruồi. Nếu có 4 nốt ruồi này thì cả đời phú quý giàu sang.

Đỗ Thu Nga
17:00 21/06/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nốt ruồi trên cổ họng

Người có nốt ruồi ở cổ họng có cuộc sống tương đối suôn sẻ, không có quá nhiều thăng trầm. Họ hướng nội hơn và thích hợp với những ngành liên quan đến nghệ thuật, biên tập, có thể bình tâm mà phát triển sự nghiệp, hơn nữa đời này họ gặp nhiều may mắn về tài lộc, phú quý, về cơ bản có thể đạt được tự do về tài chính sau tuổi trung niên.

nhan-tuong-hoc-4-not-ruoi-phu-quy-co-mot-thoi-da-du-giau-roi-9

Nốt ruồi sau vai

Những người có nốt ruồi ở vai sau lưng đa phần là những người sống có trách nhiệm, làm mọi việc với thái độ tích cực, cầu thị, chính vì vậy, thành công và sự giàu có của họ thường đến từ sự nỗ lực của bản thân. Tính đại chúng và quan hệ khác giới của họ đều tốt, có thể được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, hạnh phúc về đường tình duyên.

Nốt ruồi trên khuỷu tay

Người có nốt ruồi ở khuỷu tay rất ham muốn quyền lực và tiền bạc, năng lực của bản thân cũng rất mạnh, những người như vậy không chỉ phát triển sự nghiệp càng ngày càng hanh thông, còn có thể nói là có cả phú quý và quyền lực. Có địa vị nhất định cả trong gia đình và ngoài xã hội.

nhan-tuong-hoc-4-not-ruoi-phu-quy-co-mot-thoi-da-du-giau-roi-8

Có nốt ruồi ở trên khoé miệng

Trong nhân tướng học, vùng trên khóe miệng, những người có nốt ruồi ở đây sinh ra đã giàu sang phú quý, lớn lên dưới sự ưu ái của cha mẹ. Những người như vậy dù ở ngoài xã hội hay trong cuộc sống gia đình đều không có quá nhiều khúc mắc trong cuộc đời, và họ thuộc về một cuộc sống hạnh phúc điển hình.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)

Xem thêm: 3 nốt ruồi tượng trưng cho Tiền - Tình - Danh, ai sở hữu cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận