3 nốt ruồi tượng trưng cho Tiền - Tình - Danh, ai sở hữu cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn

Nếu bạn có 1 trong 3 nốt ruồi may mắn này, cuộc sống của bạn sẽ gặp nhiều may mắn, tình duyên thuận lợi, tiền tài thăng tiến nhanh chóng.

Hoa Nguyễn
10:00 18/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nốt ruồi trên thái dương

Theo nhân tướng học, thái dương được gọi là "Cung sự nghiệp", tượng trưng cho sự thăng quan tiến chức. Nếu như bạn có nốt ruồi ở đó thì bạn là người có công việc ổn định, vững vàng. Con gái có nốt ruồi ở thái dương bên trái sẽ là những người có định hướng tốt trong công việc. Biết cách duy trì và xây dựng các mối quan hệ để đạt được nhiều thành công như mong muốn. Tuy nhiên nốt ruồi này lại mang ý nghĩa không tốt trong chuyện tình cảm. Tình yêu của bạn hay bị cấm cản, dễ bị vướng thị phi, tai tiếng kể cả khi đã lập gia đình. 

3-not-ruoi-tuong-trung-tien-tinh-danh-co-1-cung-du-danh-vong-4

Phụ nữ có nốt ruồi ở thái dương bên phải đều là người tài giỏi, con đường sự nghiệp hanh thông, mở rộng. Họ khéo léo, thông minh trong các mối quan hệ xã hội nên nhiều cơ hội thăng tiến, gặt hái thành công như mong đợi. Họ có lối sống tự do, phóng khoáng, thích du lịch và tìm hiểu những điều mới lạ. Vì thế kiến thức của họ rất uyên thâm, sâu rộng, được nhiều người quý mến.

Nốt ruồi ở nửa sau lông mày

Theo nhân tướng học, khu vực ở nửa sau của lông mày được gọi là "Cai hạ". Nó tượng trưng cho lý trí và năng lực của một con người. Nếu có nốt ruồi tốt ở cuối lông mày có thể nói là "phúc khí", nhân duyên của bạn sẽ sớm tìm đến. Đặc biệt những người có nốt ruồi ở lông mày đỏ son thường gặp nhiều may mắn, tài lộc. Bạn sẽ được mọi người đánh giá cao về năng lực, có khả năng nắm quyền hành và luôn gặp thuận lợi trong cuộc sống.

3-not-ruoi-tuong-trung-tien-tinh-danh-co-1-cung-du-danh-vong-9

Về mặt tướng số những người có nốt ruồi son tại vị trí này cũng sẽ có quý nhân phù trợ. Sự nghiệp thăng tiến và có địa vị nhất định. Người phụ nữ có tướng nốt ruồi trên lông mày thường may mắn, họ có thể thừa hưởng tài sản lớn từ ông bà cha mẹ. Đặc biệt, nhờ điều kiện kinh tế lớn mà sự nghiệp của họ rất vững vàng.

Ngoài ra bằng sự cố gắng và các mối quan hệ của bản thân, họ không ngừng phát triển khối tài sản ấy ngày càng lớn mạnh hơn. Đặc biệt, những người có nốt ruồi ruồi này sau 40 tuổi sẽ trở nên cực kỳ giàu có khiến người đời phải nể khâm. Càng có tuổi, những người này càng thành công và viên mãn.

Nốt ruồi ở mũi 

Mũi còn được coi là Cung giàu sang". Mũi càng đầy đặn thì sẽ tích trữ được nhiều của cải. Nếu trên mũi phụ nữ có nốt ruồi, cho thấy bạn sẽ làm nên một số tài lộc gặp nhiều may mắn, cả trong sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm.

3-not-ruoi-tuong-trung-tien-tinh-danh-co-1-cung-du-danh-vong3

Đặc biệt những người phụ nữ này sẽ sớm tìm được một nửa của mình, sống bên nhau tới đầu bạc răng long. Nữ giới có nốt ruồi này sẽ lấy được người chồng tài ba, lại còn chung thủy và yêu thương vợ con hết mực. Họ cũng được phúc phần sống một đời yên ổn, an nhiên.

Xem thêm: Má lúm đồng tiền, nốt ruồi trước ngực và những dấu hiệu cho thấy một người có tính cách tốt đẹp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận