Má lúm đồng tiền, nốt ruồi trước ngực và những dấu hiệu cho thấy một người có tính cách tốt đẹp

Theo quan niệm của dân ta từ xa xưa truyền lại, nếu ai sở hữu má lúm đồng tiền hoặc nốt ruồi trước ngực thì đó chính là dấu hiệu cho thấy người đó có tính cách tốt đẹp.

Hoa Nguyễn
14:00 04/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Má lúm đồng tiền bên phải

Người có má lúm đồng tiền bên phải thường là những người có nhan sắc, giàu có và quyền lực. Họ cũng được đánh giá là thân thiện, dễ gần và tốt bụng, luôn giúp đỡ người khác khi khó khăn nên được nhiều người yêu mến. Trong xã hội họ thường là người có địa vị và quyền lực nên được nhiều người coi trọng. Vì vậy mà cuộc sống của họ không chỉ giàu sang phú quý mà công danh, sự nghiệp cũng thành công và rạng rỡ. Nữ giới có má lúm bên phải càng sâu thì họ càng có vẻ đằm thắm, dịu dàng, đoan trang, thùy mị, nết na được nhiều người yêu mến và nhiều chàng trai theo đuổi. Nam giới có má lúm bên phải lại là người có đức tính chân thật, vui vẻ, hòa đồng, tốt bụng và hay nhiệt tình giúp đỡ người khác.

ma-lum-dong-tien-ben-phai-1

Má lúm đồng tiền bên trái

Người có má lúm đồng tiền bên trái thường duyên dáng, xinh đẹp, dễ thương và có tài ăn nói, giao tiếp tốt. Họ cũng có tính cách rất dịu dàng và hiền lành nên dễ gây thiện cảm với người xung quanh, được mọi người yêu mến. Nữ giới có má lúm đồng tiền bên trái thường rất chung tình, họ luôn muốn được nửa kia của mình quan tâm và chiều chuộng. Nam giới có má lúm đồng tiền bên trái thường duyên dáng, có nhiều người thương thầm. Cũng vì thiếu kiên định và dễ xiêu lòng trong chuyện tình cảm nên họ có nhiều mối tình lãng mạn, có cuộc sống đào hoa hơn hẳn các chàng trai khác. 

ma-lum-dong-tien-ben-phai-3

Nốt ruồi ở phía trên bầu ngực

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi này thì xin chúc mừng. Bởi đây là nốt ruồi ở vị trí cực tốt, có tướng đại cát – đại lộc, dự báo thuận lợi cho công danh, sự nghiệp và cả cuộc sống gia đình. Những người có nốt ruồi mọc ở phía trên càng gần bầu ngực càng cho thấy tướng đại phú quý của người sở hữu và người đó luôn luôn gặp may mắn trong suốt cuộc đời.

not ruoi truoc nguc 1

Nốt ruồi mọc ở phía dưới bầu ngực

Theo quan niệm dân gian, nốt ruồi mọc phía dưới bầu ngực chính là “kho tiền tả hữu”. Nốt ruồi này có ý nghĩa biểu thị sự thuận lợi trong công danh, sự nghiệp và cả hôn nhân gia đình của nữ giới. Đối với những phụ nữ có nốt ruồi dưới bầu ngực bên trái, sẽ tích trữ nhiều nhà cửa, đất đai khi về già. Trường hợp nốt ruồi mọc dưới bầu ngực bên phải thì bạn có tương lai trở thành “kho vàng, bạc” hoặc được thừa kế khối tài sản khổng lồ từ người đi trước.

not ruoi duoi nguc 3

Nốt ruồi mọc giữa hai khe ngực

Đây là nốt ruồi rất hiếm gặp. Nếu sở hữu nốt ruồi này thường thì bạn là một người tài năng, giỏi giang, có năng lực. Bạn rất thông minh, nhanh nhạy và luôn tính toán mọi việc để có lợi cho mình nhiều nhất, bất chấp phải vượt qua khó khăn thế nào. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng quên cả người xung quanh để tính toán cho bản thân mình.

not ruoi duoi nguc 4

Xem thêm: Nghiên cứu mới: Những chiếc răng ghi lại rất cả trải nghiệm trong cuộc sống của mỗi người

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận