Hotgirl 9x đời đầu Hạt Mít bật mí kinh nghiệm mua 5 căn chung cư: Tìm hiểu kỹ, đừng nghe môi giới nói "bùi tai"

Hạt Mít là hotgirl đình đám một thời, giờ đang là bà chủ chuỗi cửa hàng làm đẹp có tiếng, và là "tay chơi" bất động sản sành sỏi.

Chi Nguyễn
09:30 07/06/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hạt Mít (SN 1990) là một hotgirl Hà thành khá nổi tiếng trong giới trẻ thế hệ 8x-9x ngày đó. Trước khi chuyển vào TP.HCM sinh sống, hotgirl 9x từng theo học khoa truyền hình ở Đại học Tổng hợp Nghệ thuật Hàn Quốc.

Giờ đây, cô đang là bà chủ một chuỗi nailroom có tiếng, chưa kể còn là một "tay chơi" bất động sản sành sỏi. Theo chia sẻ của hotgirl 9x, cô đang sở hữu 5 căn hộ chung cư ở Hà Nội và TP.HCM. Hạt Mít nói: "Hiện tại 1 căn tôi mua cho bố mẹ ở Hà Nội, 1 căn tôi ở tại TP.HCM, 1 căn đang cho thuê và 2 căn khác đang chờ đến lúc xong dự án để thu lời".

hotgirl-9x-doi-dau-hat-mit-bat-mi-kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu
Hạt Mít (SN 1990) là một hotgirl khá nổi tiếng trong giới trẻ thế hệ 8x-9x, nay đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt và sở hữu nhiều bất động sản

Chia sẻ về bí quyết mua nhà chung cư, người đẹp cho biết nên tự tìm hiểu kỹ, đừng tin người quá. Cô cho hay: "Tôi suýt mua một chung cư cao cấp, tôi rất thích và giá không hề rẻ chút nào. Nhưng sau đó, tôi biết được chung cư đó chỉ có giấy phép đến tầng 17 mà họ rao bán đến tầng thứ ba mươi mấy, rất nguy hiểm".

Hạt Mít chia sẻ, trước kia người ta coi chung cư chỉ là thứ tiêu sản, nhưng giờ đã khác. Nếu biết kinh doanh, bạn có thể thu lời mất trăm triệu, nhưng phải biết chọn chỗ và chọn chủ đầu tư uy tín. Nếu không, thị trường có rất nhiều "bẫy", mất tỉnh táo là tiền mất tật mang.

hotgirl-9x-doi-dau-hat-mit-bat-mi-kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu
Một trong số những căn hộ của Hạt Mít

Nàng hotgirl đình đám một thời nhận định: "Nhiều bạn cứ nghe sale dẫn đi khắp nơi, thấy 'ngọt tai' thì mua. Đôi khi dự án vẽ ra như vậy nhưng thực tế lại khác. Nên chọn chủ đầu tư uy tín, vì thứ nhất họ đã có nhiều vốn thì sẽ không cần phải huy động vốn, tiến độ thanh toán cũng giãn chứ không gấp gáp".

Ngoài ra, 9x Hà Nội còn bật mí thêm, trước khi ký hợp đồng mua bất động sản, hãy chú ý tới bảo hiểm 1%. Bảo hiểm này có nghĩa là, nếu họ giao nhà chậm hạn thì họ phải bồi thường khoản tiền đó. Ngoài ra, phải lưu ý diện tích căn hộ, đôi khi phải đo lại khi nhận nhà vì có những chung cư họ báo một đằng nhưng khi đo lại ra một nẻo.

hotgirl-9x-doi-dau-hat-mit-bat-mi-kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu
Nên mua ngay khi vừa ra dự án để có giá gốc và chiết khấu ưu đãi cho khách hàng đầu tiên

Ngoài ra, Hạt Mít còn bật mí cách đầu tư bất động sản cho người mới:

- Nên mua ngay khi vừa ra dự án để có giá gốc và chiết khấu ưu đãi cho khách hàng đầu tiên. Đây là cách đầu tư ít vốn nhất nhưng vẫn còn nhiều rủi ro. Nếu không an tâm, hãy cứ đợi chung cư lên hình và mua trước khi bàn giao khoảng nửa năm.

- Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đầu tư, ước lượng tình hình tài chính của mình để không đầu tư vượt quá khả năng.

- Chọn chủ đầu tư uy tín, nhất là những chủ đầu tư có nhiều dự án thành công.

- Tham khảo qua tiến độ thanh toán của dự án và ngân hàng bảo lãnh. Hạt Mí bật mí, các dự án ở hiện tại chỉ cần đóng trước 30% giá trị là sẽ được vay ngắn hạn với lãi suất 0% đến khi dự án hoàn thành. Ngân hàng càng uy tín quá trình vay càng nhanh chóng và an toàn.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm: Hotgirl 9x một thời chia sẻ bí quyết đầu tư bất động sản: Cứ có tiền là lại đầu tư nhà đất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận