Phòng Khám Đa khoa Hồng Cường (87 Thành Thái, Phường 14, Quận 10)

Phòng Khám Đa khoa Hồng Cường (87-89 Thành Thái, P14, Q10) là một trong những địa chỉ mà nhiều bệnh nhân lựa chọn đến khám chữa bệnh bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn.

Mod
18:54 31/08/2023 Mod
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tổng quan về Phòng khám Đa khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường được cấp phép hoạt động từ Sở y tế TPHCM trong các lĩnh vực khám chữa bệnh. Tọa lạc tại 87-89 Thành Thái, trung tâm quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá là có vị trí đắc địa, nằm trên mặt tiền đường lớn dễ dàng nhìn thấy và thuận lợi cho việc đi lại của người bệnh trong nội thành và những tỉnh thành lân cận, các tỉnh miền Nam. 

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng lớn, kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường đã không ngừng nâng cao và hoàn thiện sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, vững vàng kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn lẫn y đức nghề nghiệp. Nhằm nâng cao tính an toàn và chính xác khi khám chữa bệnh, Phòng khám có hệ thống máy móc thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài. Rất cả các quy trình kiểm tra khám chữa được gói gọn trong một không gian kín đáo theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” để tạo sự an tâm, riêng tư và bảo mật. 

Đa khoa Hồng Cường nỗ lực tạo quy trình làm việc chuyên nghiệp 

Mọi thủ tục giấy tờ tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường đều được tối giản nhanh chóng. Tập thể đội ngũ nhân viên phòng khám từ y bác sĩ, điều dưỡng đến lễ tân đều rất lịch sự, lễ phép và chu đáo với mỗi bệnh nhân và người nhà. Ngay khi bệnh nhân có vấn đề cần giúp đỡ sẽ được nhân viên tận tình hỗ trợ. Vì thế, kể từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Hồng Cường luôn nhận được nhiều sự hài lòng và yêu mến từ đông đảo Quý bệnh nhân xa gần.

phong-kham1
phong-kham1

Tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường mỗi hạng mục đều có bảng giá khám chi tiết, được Sở Y tế ký xét duyệt và dán tại sảnh phòng khám cho bệnh nhân tham khảo theo quy định. Bệnh nhân sẽ được thông báo về mọi chi phí và chỉ khi được sự đồng ý mới tiến hành bất kỳ hoạt động thăm khám và hỗ trợ điều trị nào. Toàn bộ chi phí các hạng mục khám, điều trị và xét nghiệm đều sẽ được kê khai biên lai rõ ràng. Bệnh nhân nếu có thắc mắc, phản hồi cần được hỗ trợ sẽ có nhân viên y tế giải đáp nhanh chóng cụ thể và tận tình.

Khám chữa bệnh trong và ngoài giờ hành chính

Ngày nay, vì đa số mọi người đều phải làm việc và học tập từ thứ 2 đến thứ 6, cho nên nhu cầu tìm một địa chỉ khám bệnh làm việc thứ 7 và chủ nhật là rất lớn. Hiểu được mong muốn này, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường đã tăng cường thời gian làm việc với khung giờ linh hoạt từ 8:00 - 20:00 giờ tất cả các ngày không ngày nghỉ kể cả cuối tuần và Lễ Tết, giúp mọi người có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đi khám mà không làm ảnh hưởng đến công việc hay học tập. Dù là khám chữa bệnh ngoài giờ, Phòng khám vẫn áp dụng bảng giá chung, không tăng phí. 

Bên cạnh đó, Phòng khám Hồng Cường còn triển khai dịch vụ tư vấn miễn phí cho người bệnh qua chat trực tuyến trên website hoặc tổng đài đường dây nóng của phòng khám với mong muốn tiết kiệm thời gian cho người bệnh thông qua chế độ đặt hẹn khám ưu tiên - không cần chờ đợi, ngoài giờ hành chính hoặc khám trong khung giờ vắng khách.

Từ nhiều ưu điểm nổi trội trên, Đa khoa Hồng Cường xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh tư nhân chất lượng có dịch vụ khám nhanh uy tín ở quận 10 cũng như TPHCM. 

Nếu vẫn còn thắc mắc cần được giải đáp hay có nhu cầu đặt lịch khám và điều trị tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường, người bệnh có thể liên hệ theo cách thức bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 73070666

Website: https://dakhoahongcuong.vn/

Giờ làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết)

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận