Đêm Thành Phố và khách mời đặc biệt Gen Z - Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên

“Đêm Thành Phố” là chương trình giải trí, giao lưu trực tiếp, cập nhật đời sống đêm và điểm đến hấp dẫn, kết hợp giao lưu sôi nổi với thính giả trên làn sóng FM 95.6 MHz Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM. 

Võ Khánh Linh
14:21 17/05/2024 Võ Khánh Linh
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo Host Trúc Linh, Giám đốc Công ty TNHH Mindful Living Institute cho biết đây là một chương trình nhẹ nhàng, mang lại những cảm xúc, những câu chuyện thậm chí chỉ đơn giản là những ca khúc. “Sau một ngày làm việc mệt mỏi, xô bồ với cuộc sống thì quý vị đến với chương trình đêm thành phố sẽ được thư giản, sẽ được lắng nghe những câu chuyện tích cực. Đôi khi đó chính là những thông điệp đơn giản trong cuộc sống này thôi. Để mọi người có thể tiếp thêm nguồn động lực tích cực”, Host Trúc Linh chia sẻ.

Đêm Thành Phố và khách mời đặc biệt Gen Z - Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên

Trong số “Cùng Gen Z Vững Bước Tương Lai”, Đêm Thành Phố đã mời đến khách mời Thạc sĩ Võ Thị Mỹ Duyên, Chủ tịch Công ty Phát triển Hành trang Việt, Giám đốc Đào tạo Học viện Kỹ năng VTALK, nhà sáng lập Hành trình Khởi lửa Hành trang SFVN. Chị là một trong những nữ diễn giả trẻ nổi bật trong lĩnh vực giáo dục kỹ năng, đại sứ Talent Generation 2024 (thuộc UNESCO-CEP) và là khách mời chia sẻ thường xuyên tại các trường đại học, các diễn đàn và các doanh nghiệp hàng đầu. Bên cạnh đó, từ những thành tựu đáng giá mà chị đã gặt hái được trong cuộc sống và sự nghiệp, chị cũng là một tấm gương sáng truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Theo Host Trúc Linh, Gen Z tuy là có những lợi thế về mặt công nghệ. Thế nhưng, các bạn phải đối mặt với các khó khăn thử thách như khủng hoảng kinh tế đang xảy ra trên toàn thế giới. Hiện tại, các doanh nghiệp đòi hỏi rất cao trong những sự phát triển toàn diện của các bạn, họ không chỉ đòi hỏi về học thuật, về kiến thức mà còn đòi hỏi về kỹ năng, tư duy, quan trọng nhất là cách các bạn chăm sóc sức khỏe, tinh thần và cảm xúc của bản thân. Chính vì vậy mà các bạn Gen Z rất cần những chuyên gia, những người từng trải có nhiều kinh nghiệm, thành công để lắng nghe và chia sẻ những bài học từ chính thực tiễn của họ. 

Chị Võ Thị Mỹ Duyên chia sẻ: “Gen Z là thế hệ thông minh, sáng tạo, cộng với thời đại công nghệ sẽ giúp các bạn có khả năng học hỏi không giới hạn, tuy nhiên cần hết sức cẩn trọng trọng khi sử dụng những lợi thế của mình. Thông minh, sáng tạo nếu không chỉn chu thì sẽ dễ tạo nên những sản phẩm “mì ăn liền” - tuy nhanh nhưng không có nội hàm cao và Gen Z cũng cần có những màng lọc khi mỗi ngày đều tiếp cận với nguồn thông tin khổng lồ, tránh sa đà vào những nội dung độc hại hay vô bổ”.

Thạc sĩ Võ Thị Mỹ Duyên, Giám đốc Đào tạo Học viện Kỹ năng VTALK, Đại sứ Talent Generation 2024 (thuộc UNESCO-CEP) trong chương trình Đêm Thành Phố (FM 95.6 MHz) tại VOH. Trang phục: Áo dài For Her

Là một Gen Z chính hiệu, Host Đăng Khương cũng đồng tình rằng Gen Z rất cần sự cân bằng và phát triển toàn diện. Nhưng làm cách nào để các bạn có thể cân bằng được cuộc sống của mình? Làm cách nào để liên tục trau dồi bản thân phát triển? Thực tế, có rất nhiều bạn Gen Z đang bị mất định hướng, loay hoay với rất nhiều sự lựa chọn.

Chị Mỹ Duyên cho biết: “Khi mới bước vào đời, cảm giác hoang mang khi chưa định hướng được bản thân là việc rất bình thường, và các bạn sẽ dần tìm ra câu trả lời khi các bạn thôi chỉ nghĩ mà hãy quăng mình vào những hoạt động, những dự án hay những chuyến đi của tuổi trẻ. Tuy nhiên, hãy trải nghiệm với tất cả sự nghiêm túc và chân thành từ chính mình, lúc đó thích gì, giỏi gì hay yếu gì, tự khắc sẽ thấy câu trả lời”.

Những chia sẻ đó đã “chạm” đến không chỉ khán thính giả, mà còn chạm đến cả những cảm xúc của Đăng Khương, vì Host Đăng Khương cũng là một Gen Z. “Khi được lắng nghe những thông tin đến từ chị, Đăng Khương thấy rằng nó giống như những gì mình đã từng trải qua, như những thử thách, những vấn đề phải đối mặt. Những điều khiến cho bản thân cảm thấy vô cùng căng thẳng để từ đó cảm thấy rất thấm! Bên cạnh đó, chị còn đưa ra các giải pháp để tháo gỡ những khuất mắc trong cuộc sống của một Gen Z”, Host Đăng Khương chia sẻ.

Host Trúc Linh, Host Đăng Khương và khách mời Mỹ Duyên trong số “Cùng Gen Z Vững Bước Tương Lai”, chương trình Đêm Thành Phố (FM 95.6 MHz) của VOH

Chương trình Đêm Thành Phố là mô hình trực tiếp, có sự tương tác rất cao giữa host và thính giả. Thính giả luôn rất kết nối với host bởi họ có thể chia sẻ những cảm xúc, những câu chuyện và tương tác. Mô hình này rất ít trên thị trường hiện tại của Việt Nam. Đây là một trong những điều mà Đêm Thành Phố cũng như là FM 95.6 MHz có thể làm điều đó.

                                                                                                                                Như Quỳnh - Khánh Linh

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận