Xuất hiện show diễn nghệ thuật như phim Hollywood tại Đà Nẵng

Vào tháng 6 này, du khách đến với Đà Nẵng sẽ được chiêm ngưỡng show diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm Jetski với chủ đề “Symphony of  River” tại Công viên Châu Á.

Diệu Nguyễn
18:28 14/05/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Xuất hiện lần đầu tiên tại thành phố biển Đà Nẵng, show diễn nghệ thuật “Symphony of  River” là bản hòa tấu độc nhất vô nhị giữa thể thao mạo hiểm với âm nhạc, kết hợp cùng ánh sáng, các vũ điệu điêu luyện trên mặt nước và pháo hoa.

Xuat-hien-show-dien-nghe-thuat-nhu-phim-Hollywood-tai-Da-Nang

Bên cạnh các màn trình diễn đầy mãn nhãn, được dàn dựng công phu, giàu tính nghệ thuật, show diễn còn được ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế hiện nay. Điều này sẽ đem đến cho du khách một bữa tiệc thị giác hoành tráng như bước ra từ những phim bom tấn của Hollywood. Show diễn được thực hiện bởi đạo diễn Tuấn Lê - tác giả các vở diễn Làng Tôi, À Ố, Teh Dar… và H2O - đơn vị có 30 năm kinh nghiệm tổ chức trên 3.500 sự kiện Jetski, pháo hoa, 2.100 show Flyboard trên toàn thế giới. Đặc biệt, H20 cũng đã là đơn vị từng góp mặt trong các siêu phẩm điện ảnh như Bond, Mission Impossible, Bay Watch…

Xuat-hien-show-dien-nghe-thuat-nhu-phim-Hollywood-tai-Da-Nang

Dự kiến, show “Symphony of  River” sẽ diễn ra tại Công viên Châu Á bắt đầu từ ngày 10/6 tới đây, với 2 suất diễn ban ngày và ban đêm. Show ban ngày có thời lượng 15 phút, diễn ra vào 17 giờ hàng ngày, giá vé 200.000 (miễn phí trẻ dưới 1m đi cùng). Hoặc du khách có thể lựa chọn suất diễn vào 21 giờ hàng ngày, show buổi tuổi sẽ có thời lượng là 25 phút. Trong suốt thời gian show sẽ mang tới bản hòa tấu điêu luyện, tài tình giữa các màn trình diễn nghệ thuật dưới nước, thể thao mạo hiểm Jetski và Flyboard kết hợp với bắn pháo hoa từ trên bờ. Show diễn tối có giá vé 500.000 đồng/vé và miễn phí cho trẻ dưới 1m đi cùng.

Sự kết hợp giữa show diễn nghệ thuật “Symphony of  River” với các màn pháo hoa rực rỡ hàng đêm sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm không khí lễ hội rộn ràng, sôi động của du khách tại Đà Nẵng trong dịp hè năm nay.

Theo Thanh Niên

Xem thêm: 96% du khách Việt khẳng định du lịch bền vững là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn địa điểm

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận