Việt Nam lọt top 3 những điểm đến châu Á thu hút khách châu Âu

Mới đây, trên nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda công bố Việt Nam đứng thứ 3 trong danh sách những điểm đến châu Á thu hút khách châu Âu dựa trên lượt tìm kiếm chỗ ở.

Diệu Nguyễn
11:56 24/05/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cụ thể, theo dữ liệu tìm kiếm từ Agoda trong 4 tháng đầu năm, Việt Nam xếp hạng thứ 3 với ghi nhận số lượng tìm kiếm tăng 66%. Vị trí đứng đầu thuộc về Malaysia với ghi nhận lượng tìm kiếm tăng 89%. Đứng thứ 2 là Nhật Bản với mức tăng trưởng 71% so với năm trước.

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam, cho biết sự gia tăng trong lượt tìm kiếm của khách châu Âu về du lịch Việt Nam trong 4 tháng vừa qua cho thấy sức hút ngày càng lớn của Việt Nam, đặc biệt là trong kỳ nghỉ hè sắp tới.

Một số nước tại châu Âu có lượng tìm kiếm các địa điểm du lịch Việt Nam nhiều nhất có thể kể đến là Pháp, Đức, Anh, Hà Lan, Tây Ban Nha,…

Viet-Nam-lot-top-3-nhung-diem-den-chau-A-thu-hut-khach-chau-Au

Và theo thống kê, 3 điểm đến được du khách châu Âu quan tâm nhiều nhất là TP. Hồ Chí Minh, Hội An (tỉnh Quảng Nam) và Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). Những điểm đến này mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng, phiêu lưu và văn hóa nên trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn tận hưởng tối đa kỳ nghỉ dài ngày ở Việt Nam.

Không chỉ du khách châu Âu mà thị trường khách du lịch Ấn Độ cũng đang bùng nổ tại Việt Nam trong hè này. Cụ thể, trong Báo cáo từ Viện Kinh tế của Mastercard có chủ đề "Xu hướng Du lịch 2024: Phá vỡ ranh giới" cho thấy, du khách Ấn Độ đến Việt Nam đã tăng 248% so với năm 2019.

Đây là những tín hiệu vô cùng tích cực dành cho ngành du lịch Việt Nam, hứa hẹn một mùa hè 2024 bùng nổ.

Theo Thời báo tài chính

Xem thêm: Chuyên gia tài chính bật mí mẹo du lịch tiết kiệm hữu hiệu: Ngay cả dân chuyên "phượt" chưa chắc đã biết!

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận