Cảnh đẹp Việt Nam xuất hiện tại quảng trường Thời Đại ở Mỹ

Những hình ảnh ấn tượng về các điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam như Vịnh Hạ Long, Hội An, Sapa, Đà Nẵng,…đã xuất hiện tại Times Square, một trong những khu vực đông đúc và sôi động nhất của New York (Mỹ).

Diệu Nguyễn
15:30 21/05/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Times Square hay quảng trường Thời Đại là một trong những địa điểm nổi tiếng tại New York và trên thế giới. Nơi đây thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm bởi Times Square không chỉ là trung tâm của khi thương mại và giải trí sầm uất nhất New York, mà còn là nơi diễn ra các sự kiện lớn như chào đón năm mới, trao giải Oscar,…Vì thế, việc xuất hiện trên các bảng quảng cáo, màn hình cỡ lớn tại quảng trường Thời Đại luôn được đánh giá cao về hiệu quả truyền thông, mang đến cơ hội lớn để tiếp cận nhiều hơn với những khách hàng tiềm năng.

Mới đây, trên trang TravelDailyNews cho biết chiến dịch quảng bá “Taste Vietnam” (tạm dịch: Trải nghiệm Việt Nam) tại Times Square ở New York (Mỹ), mặc dù chỉ là nỗ lực đơn lẻ của một doanh nghiệp, nhưng cũng đã góp phần giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam đến toàn thế giới.

Canh-dep-Viet-Nam-xuat-hien-tai-quang-truong-Thoi-Dai-o-My

"Đây không phải là lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện trên một bảng quảng cáo tại quảng trường Thời Đại, nhưng lần này có sự khác biệt. Chỉ trong 15 giây, hình ảnh ảnh Việt Nam xuất hiện đây thu hút với sự kết hợp của tất cả cảnh quan, nét văn hóa và ẩm thực trong một thông điệp - Taste Vietnam", tác giả bài viết trên trang TravelDailyNews nhận xét.

Chiến “Taste Vietnam” nhằm giới thiệu các tour du lịch trải nghiệm đa giác quan, đưa du khách đến với các giá trị đích thực của Việt Nam, từ chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp đến thưởng thức những món ăn đặc sắc và tham gia các hoạt động đậm nét văn hóa truyền thống của người bản địa. Không dừng lại ở những giá trị trải nghiệm, “Taste Vietnam” còn là dự án mang đến giá trị tinh thần cho du khách, vì đơn vị thực hiện đã cam kết trích 1 USD từ mỗi đặt chỗ thành công cho các hoạt động từ thiện trong nước.

Trong năm 2021 và 2023, các điểm đến, ẩm thực Việt Nam cũng đã vài lần được xuất hiện tại các bảng quảng cáo ở quảng trường Thời Đại. Ngoài ra một số nghệ sĩ Việt Nam như ca sĩ Bích Phương, Suboi, Mỹ Tâm... cũng từng xuất hiện tại đây,

Theo VOV

Xem thêm: Kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Việt Nam tôi yêu”

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận