“Phiên Chợ Mùa Hè - Mua Gì Cũng Tặng”: Quy Tụ nhiều Tiktoker Nổi Tiếng & Nông sản Việt Nam chất lượng cao tại Nhà thi đấu Trung tâm TDTT (01 đường Hoa Phượng TP.HCM)

Vào ngày 03/08 này, quận Phú Nhuận sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết với chương trình “Phiên Chợ Mùa Hè - Mua Gì Cũng Tặng” cùng hơn 40 gian hàng khác nhau với sự đồng hành của các Tiktoker nổi tiếng.

Chi Nguyễn
15:12 02/08/2024 Chi Nguyễn

Phiên chợ mùa hè nhằm đẩy mạnh việc kết nối nông sản Việt và các sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng với nhiều chính sách giảm giá, khuyến mãi và quà tặng vô cùng hấp dẫn. Chương trình được phối hợp thực hiện bởi UBND Quận Phú Nhuận, Học viện Kỹ năng VTALK và Hành trình Khởi lửa Hành trang SFVN. Đây là chương trình được mong chờ nhất trong mùa hè này tại địa phương, hấp dẫn cho các doanh nghiệp cũng như là khách hàng đến để trải nghiệm và khám phá.                            

Phiên chợ mùa hè diễn ra vào ngày 03/8/2024 tại Nhà Thi đấu Đa Năng, Câu Lạc Bộ TDTT Rạch Miễu, Số 01 đường Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM (Cổng 2 đường Trường Sa - Trung tâm TDTT). 

phien-cho-mua-he-mua-gi-cung-tang-o-nha-thi-dau-trung-tam-tdtt-tphcm-1

Tại đây, quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm:

Kết nối, giới thiệu các sản phẩm OCOP, nông nghiệp, mặt hàng chất lượng cao như các nhóm ngành Thực phẩm, Đồ Uống, Dược Liệu, Đồ Mỹ Nghệ,... với giá thành tốt nhất cùng hàng ngàn phiếu giảm giá, quà tặng.

Livestream cùng Tiktoker - Phát triển nông sản Việt!

Điểm nhấn của phiên chợ năm nay chính là sự hiện diện của nhiều TikToker nổi tiếng. Tại đây, khách hàng có cơ hội thú vị khi chứng kiến hậu trường và quy trình của một buổi Livestream chuyên nghiệp trên Tiktok Shop. Đồng thời, các TikToker sẽ giới thiệu những nông sản đặc sắc của Việt Nam, giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về chất lượng và giá trị của  từng loại sản phẩm.

Hoạt Động Thực Hành Sơ Cấp Cứu - Chuyên Gia Quốc Tế

Ngoài việc kết nối nông sản Việt, phiên chợ năm nay còn có chương trình thực hành sơ cấp cứu miễn phí. Chuyên gia quốc tế sẽ trực tiếp hướng dẫn các kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản nhằm phòng tránh các tình huống khẩn cấp và sơ cứu đột quỵ cho người già và người trẻ thức đêm, tắm khuya.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật của sinh viên các trường

Chương trình biểu diễn nghệ thuật của nhóm Kịch Bụi sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc với chủ đề "Hàng hóa Việt Nam". Thông qua các tiết mục, chúng ta sẽ được nhìn thấy sự cần cù, lam lũ và vất vả của người nông dân Việt Nam trong quá trình tạo ra những nông sản và sản phẩm mang thương hiệu Việt. Thậm chí là sự phát triển vượt bậc về chất lượng hàng hoá Việt Nam. Chương trình không chỉ là một buổi biểu diễn nghệ thuật mà còn là một lời kêu gọi mạnh mẽ, khuyến khích mọi người Việt Nam yêu thương và tin dùng hàng Việt, góp phần nâng cao giá trị và niềm tự hào về sản phẩm nội địa.

Chương trình lần này không chỉ là nơi gặp gỡ, giao lưu, mua bán các mặt hàng mà còn là bước tiến quan trọng trong việc xây dựng và phát triển ngành nông sản Việt Nam theo hướng bền vững. Đây là dịp để chúng ta cùng nhau nhìn nhận lại giá trị của nông sản nội địa, thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế nông nghiệp và nâng cao nhận thức về việc tiêu dùng sản phẩm sạch.

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận