Đàn bà thông minh giữ sắc chứ không giữ đàn ông, tối ngủ lau son chứ đừng lau nước mắt

Chỉ đàn bà dại mới đau khổ vì một người không trân trọng mình. Hãy cứ yêu thương bản thân, trở nên xinh đẹp, người đàn ông tự khắc sẽ nguyện ở bên bạn.

Loan Nguyễn
18:45 04/09/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Xưa nay, phụ nữ luôn được cho là phái yếu, dễ rơi nước mắt. Dù nước mắt là vũ khí lợi hại của người phụ nữ đi chăng nữa nhưng cũng đừng tùy tiện khóc lóc vì người đàn ông không xứng đáng.

Khi người đàn ông thực sự yêu và thương bạn thì nước mắt mới có giá trị. Một khi anh ta đã không còn tình cảm với bạn, khóc lóc là hành động dại dội và vô ích.

Phụ nữ khi đã yêu, đa số cho rằng bản thân chỉ cần hy sinh nhiều, dành tình cảm và những điều tốt đẹp cho đối phương thì sẽ được đền đáp lại, anh ta sẽ chẳng bao giờ phản bội mình. Cũng bởi vì thế mà trong mắt họ, đàn ông là nhất, còn cảm giác của bản thân ra sao họ lại chẳng bận tâm. 

Hãy khắc ghi một điều, đâu phải bạn cứ yêu anh ta nhiều, hy sinh vì anh ta thì có thể giữ người đàn ông đó bên cạnh mình mãi mãi.

Cách tốt nhất để giữ người đàn ông trọn đời đó chính là phụ nữ hãy yêu thương bản thân và trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày.

phu-nu-thong-minh-giu-sac-chu-khong-can-giu-dan-ong-ben-canh-1

Nếu bạn quá quan tâm đến người đàn ông thì chính là đang tự ép bản thân phải sống theo ý muốn của anh ta. Để rồi, bạn bỏ bê bản thân mình, nhan sắc đi xuống thì càng dễ khiến anh ta chán nản và bỏ rơi bạn. Cuối cùng, bạn đánh mất bản thân, vẫn không thể níu giữ người đàn ông bên mình.

Người phụ nữ thông minh sẽ không lãng phí thời gian chỉ để giữ đàn ông mà sẽ đầu tư vào nhan sắc của mình. Châm ngôn sống của họ chính là thà tối ngủ lau son chứ không phải lau nước mắt vì người đàn ông vô tâm.

Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, được đàn ông chiều chuộng hoặc ít ra cũng có thể tự yêu lấy mình. Bạn tuyệt đối đừng để đàn ông làm mình trở nên khổ sở. Đàn ông yêu bằng mắt, vì thế cho dù bạn yêu nhiều đến đâu, hy sinh nhiều đến thế nào mà không giữ nhan sắc của mình thì tình cảm sao có thể bền vững được.

phu-nu-thong-minh-giu-sac-chu-khong-can-giu-dan-ong-ben-canh-2

Chỉ có phụ nữ ngốc mới đi khóc lóc vì một người đàn ông không xứng với mình. Khóc lóc nhiều không khiến đàn ông thêm yêu bạn mà còn khiến anh ta xem thường và coi bạn là "của nợ" hơn mà thôi.

Phụ nữ hiện đại cần hiểu rằng, lụy tình một người không trân trọng mình là rất dại. Bạn hãy cứ yêu thương bản thân mình, yêu cuộc đời này. Khi bạn trở nên xinh đẹp thì tự khắc người đàn ông sẽ phải chung thủy với bạn mà thôi.

Còn việc bạn kiểm soát người đàn ông, lẽo đẽo theo anh ta chỉ để mong anh ta đáp lại tình cảm và chung thủy với bạn thì hậu quả rồi sớm muộn anh ta cũng sẽ chán và rời bỏ bạn mà thôi. Bản tính của đàn ông là thích chinh phục những cái khó. Thứ gì mà dễ có được thì họ càng nhanh chán.

phu-nu-thong-minh-giu-sac-chu-khong-can-giu-dan-ong-ben-canh-3

Phụ nữ dù cho có yêu đến mấy cũng nên tỉnh táo, đừng tỏ ra bi lụy như mình không thể sống thiếu đối phương. Hãy để anh ta biết nếu bỏ lỡ bạn thì anh ta sẽ mất tất cả, chứ đừng để anh ta nghĩ không có anh ta thì bạn sống không nổi.

Thà mỗi tối bạn lau son trước khi đi ngủ, gạt bỏ hết những muộn phiền chứ đừng khóc lóc rồi tự mình lau nước mắt vì người đàn ông tệ bạc. Đàn ông suy cho cùng, có thì cuộc đời bạn thêm vui, không có thì bạn vẫn sống hạnh phúc. 

Điều mà mỗi người phụ nữ nên làm đó là sống hết mình với đam mê, yêu thương bản thân, không ngừng xinh đẹp, có sự nghiệp vững chắc để kiếm thật nhiều tiền. Chắc chắn, khi bạn độc lập, xinh đẹp và giỏi giang, sẽ có người đàn ông xứng đáng với bạn. Nếu bạn chưa gặp được người đàn ông tốt, có thể đó chưa phải là người cuối cùng trong đời bạn.

Xem thêm: Đàn bà ngốc nhìn mặt, đàn bà tham lam nhìn túi tiền, đàn bà trí tuệ coi trọng 4 điểm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận