Đàn bà hãy nhớ: Đời này, chỉ cần tiền đầy túi thì tự khắc sẽ bình yên

Dù may mắn lấy được người chồng giàu có thì đàn bà cũng hãy độc lập về kinh tế. Chỉ cần có tiền trong túi do chính mình làm ra thì tự khắc cuộc đời sẽ bình yên.

Loan Nguyễn
18:45 06/09/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đàn bà ai chẳng mong muốn bản thân có cuộc sống giàu có, tiền bạc rủng rỉnh. Hơn nữa, còn gì bằng việc được ăn ngon, mặc đẹp, du lịch khắp nơi.

Có không ít người đàn bà cho rằng, chỉ cần lấy một anh chồng giàu có là cả đời này sung sướng, chẳng bao giờ lo lắng đến tiền bạc. Thế nhưng, quan điểm này hoàn toàn sai lầm.

Khi bạn tiêu tiền của người khác, dù chỉ là một đồng thôi, cảm giác cũng không hề dễ chịu chút nào. Dù người chồng giàu có đến đâu thì anh ta cũng vĩnh viễn không phải là "chiếc thẻ bảo hiểm" cho cuộc đời của bạn.

Đàn bà hãy nhớ, chọn lấy một người chồng giàu khác gì bạn biến anh ta thành ông chủ. Nếu bạn không kiếm được đồng nào mà tiêu tiền của chồng thì mãi mãi bạn chỉ là đầy tớ của anh ta.

Phụ thuộc tiền bạc vào chồng, bạn luôn phải nhìn thái độ của anh ta mà cư xử. Có giận hờn, khổ sở đến mấy cũng phải nở nụ cười trên môi. Bởi suy nghĩ, biết đâu, nếu làm trái ý chồng, anh ta siết chặt tiền bạc thì sao?.

doi-nay-dan-ba-chi-can-tien-day-tui-thi-tu-khac-se-binh-yen-1

Cảm giác tiêu tiền thì ai cũng đều thích nhưng đó phải là đồng tiền cho chính tay mình lao động kiếm ra được. Thật tuyệt vời biết bao khi bạn có thể mua một cây son mình thích, một chiếc váy gợi cảm, hay món đồ trang sức mới ra mà chẳng cần xin xỏ ai cả. Cảm giác tự làm chủ cuộc đời mới thực sự là niềm hạnh phúc của đàn bà.

Xưa nay, người ta vẫn hay nói những cô gái mê tiền là sống thực dụng. Nhiều người cho rằng, nhắc đến tiền bạc chỉ làm cho con người ta trở nên tầm thường. Với mỗi người, tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền thì cuộc sống sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Khi đã rời xa vòng tay cha mẹ, bước ra đời, trải nghiệm cuộc sống với những giai đoạn thăng trầm, khổ ải, bạn sẽ thấy tầm quan trọng của tiền bạc.

Đàn bà khi có tiền trong túi do chính mình làm ra thì tự khắc cuộc đời sẽ bình yên. Khi đó, bạn không phải phụ thuộc vào ai cả, chẳng phải nhìn thái độ của người khác mà cư xử. Tiền để chiều chuộng bản thân, để báo hiếu cha mẹ, để thỏa mãn thú vui của bạn.

Suy cho cùng, một cô gái độc thân mà có tiền dĩ nhiên sẽ vui hơn một cô gái đã ế mà còn nghèo. Khi có tiền, ta chẳng sợ một cuộc sống một mình hay xô bồ, càng không sợ cuộc đời ngoài kia quá tẻ nhạt và buồn chán.

doi-nay-dan-ba-chi-can-tien-day-tui-thi-tu-khac-se-binh-yen-2

Đàn bà nếu không may mắn gặp phải người chồng tệ bạc, vô tâm, ngoại tình thì quả thật cuộc sống khổ sở và mệt mỏi vô cùng. Nếu phụ thuộc kinh tế vào chồng, nỗi khổ đó có thể kéo dài đến cuối đời người phụ nữ. Họ sẽ lo lắng nếu bỏ chồng thì lấy đâu tiền để nuôi con, để sinh sống và trang trải. Đàn bà phụ thuộc kinh tế, dù có khổ, có đau thì cũng chỉ biết nuốt nước mắt vào lòng.

Thế nhưng, nếu gặp người chồng tệ mà trong túi bạn có nhiều tiền, nhất định bạn sẽ dũng cảm và dứt khoát giải phóng cho bản thân khỏi địa ngục hôn nhân.

Đàn bà có kinh tế ổn định sẽ dễ buông tay chồng tệ bạc hơn. Mỗi khi bản thân cảm thấy buồn bã, cô đơn tột độ, tiền sẽ là cứu cánh cho đàn bà. Buồn quá thì đi mua sắm, hẹn bạn bè đi ăn, đi du lịch xa… Buồn đến mấy khi có tiền cũng sẽ tự khắc vui.

Gửi những cô gái ở độ tuổi 20, mục tiêu cuộc đời phải là thoát nghèo chứ không phải thoát ế. Với những người đàn bà có chồng, dù giàu đến mấy thì cũng hãy có một công việc kiếm ra tiền, độc lập về kinh tế. Hãy để tiền làm đầy tớ cung phụng bản thân mình, chứ đừng dại dột phụ thuộc vào chồng, để rồi cả đời làm đầy tớ, đánh mất giá trị của bản thân.

Xem thêm: 7 kiểu phụ nữ bất chấp tuổi tác vẫn đầy "ma lực" mê hoặc đàn ông

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận