5 nét tướng của người đàn ông một đời giàu sang phú quý, phụ nữ nên lấy làm chồng

Muốn biết một người phú quý hay sang hèn nhìn sắc mặt cũng có thể biết được. Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng dưới đây là người giàu sang phú quý, cả đời không lo lắng về tiền bạc.

Loan Nguyễn
07:00 19/05/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khuôn mặt vuông đầy đặn

Nét quý tướng của đàn ông đó chính là khuôn mặt vuông vức đầy đặn. Người đàn ông mặt vuông chữ điền là người có tính cách ngay thẳng, chính trực. Họ là người biết lo toan mọi việc chu đáo khiến người phụ nữ được dựa nhờ.

Người đàn ông có khuôn mặt đầy đặn cũng là người biết cách quản lý tài chính, giỏi kiếm tiền nên chẳng phải lo lắng về vấn đề tài chính. Họ cũng là mẫu đàn ông yêu thương vợ con.

Nếu xương gò má không quá cao thì là tướng đàn ông có khí phách, phóng khoáng đại độ, biết đối nhân xử thế.

Quả thực người đàn ông mặt vuông chữ điền đầy đặn là tướng đàn ông giàu sang lại chiều vợ hiếm có khó tìm, chị em nếu gặp được hãy biết trân trọng và giữ chặt nhé.

cach-xem-tuong-dan-ong-giau-sang-phu-quy-1

Cằm tròn

Xét theo quan điểm của nhân tướng học thì chiếc cằm thể hiện phúc lộc của một người. Theo đó, người có cằm tròn trịa, đầy đặn thì sẽ thu nạp được nhiều của cải, tiền tài, phúc khí.

Người đàn ông có cằm tròn, đầy đặn là người biết cách kiếm tiền, hơn nữa còn biết giữ tiền bạc do mình kiếm ra, họ không dễ dàng tiêu hoang phí.

Người đàn ông có tướng cằm này hậu vận cùng vô cùng tốt đẹp, tiền bạc rủng rỉnh. Nếu sống cùng người đàn ông như thế thì cuộc sống của bạn sẽ cực kỳ êm đềm và sung túc.

Gò má đầy đặn

Theo nhân tướng học, xương gò má tượng trưng cho ý chí và quyết tâm của một người. Cụ thể, đàn ông có gò má đầy đặn là người dũng cảm, kiên định, tinh thần cầu tiến.

Hơn nữa, họ cũng là người tự tin vào bản thân, dám nghĩ dám làm để theo đuổi đam mê và ước mơ.

Nhờ những đức tính đáng quý đó nên họ rất dễ thành công và giàu có trong tương lai, vận trình tài lộc dồi dào.

Tướng mũi: Cao, to, đầy đặn

Mũi là nơi tượng trưng cho tài vận của mỗi người, do đó nhìn mũi của người đàn ông có thể đoán biết được họ giàu sang hay nghèo khó.

cach-xem-tuong-dan-ong-giau-sang-phu-quy-2

Người đàn ông sở hữu tướng mũi cao, thẳng và đầy đặn thường gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển công danh, sự nghiệp. Đây là kiểu người có con mắt nhìn xa trông rộng và óc phân tích nhạy bén. Điều đó giúp những người này nhìn thấu thời cuộc, lường trước được những khó khăn, nguy hiểm trước mắt.

Sở hữu tướng mũi này còn là dấu hiệu cho thấy đó là người đàn ông có duyên với kinh doanh, nếu đầu tư buôn bán chắc chắn sẽ đạt dược nhiều thành tựu xuất sắc. Họ luôn cố gắng phấn đấu để đem lại cuộc sống sung sướng cho người thân xung quanh, để trở thành chỗ dựa vững chắc của gia đình.

Mắt sáng

Đàn ông sở hữu đôi mắt sáng là người thông minh, tài giỏi, quyết đoán và biết cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Khi còn trẻ, họ dành nhiều thời gian để phát triển bản thân, sống với niềm đam mê, khát khao cháy bỏng của mình. Một khi đã tập trung vào công việc thì không gì có thể làm họ phân tán tư tưởng.

Trong cuộc sống gia đình, những người này luôn làm tròn vai trò, trách nhiệm của một người cha, người chồng. Dù có bận rộn với công việc họ vẫn sắp xếp thời gian để quan tâm, chăm lo đến đời sống gia đình.

Xem thêm: Nhìn tướng bàn chân đoán ngay vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận