Nhìn tướng bàn chân đoán ngay vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

Các thầy nhân tướng học cho biết, nhìn vào tướng bàn chân của một người sẽ có thể biết được người đó có vận giàu sang hay nghèo hèn.

Hoa Nguyễn
08:00 15/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngón chân dài mảnh mai

xem-tuong-ngon-chan-2

Những người sở hữu ngón chân dài mảnh mai là người biết tích lũy tài sản. Họ thường là người giàu có, có của ăn của để, trong học hành và công việc cũng có những thành tựu nhất định. Cuộc sống hôn nhân của những người này cũng có nhiều hạnh phúc, phúc lộc dày dặn. Vì biết tích lũy tài sản nên họ sống rất nhàn hạ, chẳng bao giờ lo về vật chất tiền bạc.

Gan bàn chân có nhiều đường vân

xem-tuong-ban-chan-3

Nếu bạn sở hữu gan bàn chân có nhiều đường vân, mềm mịn thì chứng tỏ bạn là người có tướng phú quý. Gan bàn chân mà có thêm điểm vân như thêu gấm thì ắt hẳn đây là người có nhiều tài lộc. Cuộc đời của họ luôn sống trong an nhàn, sung sướng và dường như không bao giờ phải lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Bàn chân hình mặt trăng

xem-tuong-ban-chan-1

Người sở hữu tướng bàn chân có hình mặt trăng có đặc điểm bàn chân bị khuyết lõm sâu giống như chiếc thuyền úp hay giống hình ảnh mặt trăng lưỡi liềm. Đây là những người có cả tài lộc lẫn phúc phần đều rất lớn. Đường tình duyên của họ cũng rất viên mãn và hạnh phúc. Sau khi kết hôn, họ thường được chồng chiều chuộng yêu thương hết mực. Cả đời sống trong vinh hoa phú quý.

Chân bẹt

xem-tuong-ban-chan-4

Những người phụ nữ sở hữu bàn chân bẹt thường gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Chính vì vậy mà cuộc sống, họ thường rất lam lũ vất vả, gánh nặng gia đình nhiều hơn những người khác. Thêm vào đó, tính cách của họ có phần viển vông, hão huyền nên hay gặp thất bại trong sự nghiệp. So với những người khác, họ khó có được thành công như mong muốn. Điều này cũng khiến thu nhập của họ bị hạn chế. Nếu may mắn thì chỉ có thể kiếm đủ tiền để chi tiêu qua ngày chứ không dư giả.

Ngón chân quá gầy mỏng, không có thịt

xem-tuong-ban-chan-5

Một người phụ nữ nếu sở hữu ngón chân quá dài, mỏng, không có thịt, lòng bàn chân tương đối bằng phẳng thì kiểu người này thường không có nhiều tài lộc. Họ cũng ít khi gặp được may mắn trong công việc và cuộc sống. Tiền bạc cũng rất vất vả mới kiếm được, nhưng kiếm được bao nhiêu cũng dễ bị tiêu tan đi hết. Họ không có nguồn thu nhập ổn định nên cuộc đời có nhiều vất vả. Cả cuộc đời họ phải lao đao trong cảnh cơm áo gạo tiền.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Khám phá sức mạnh tinh thần qua những biểu tượng cổ đại

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận