Xin đừng ai dạy ai "cách làm mẹ"

Có thể bạn nuôi con bạn rất tốt theo cách của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là cách của bạn cũng tốt với con người khác.

Đỗ Thu Nga
17:36 16/07/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tôi tin rằng, bạn có thể thức cả đêm để thay tã cho con bạn, cho con ti mẹ là tốt, còn người khác mặc bỉm cho con họ được thẳng giấc mà không phải thức giấc chập chờn khi tè ướt và hút sữa cho con ti bình là không tốt.

Bạn giúp tôi – tôi trân quý – biết ơn hơn bao giờ hết. Và nếu k có bạn thì tôi vẫn có thể lo cho con mình được tốt nhất. Đừng vì giúp tôi mà bạn có quyền phán xét cách làm mẹ của tôi.

Bây giờ cứ mẹ nào thức đêm chăm con là mẹ tốt còn mẹ nào được ngủ thì là mẹ xấu. Mỗi đứa trẻ đều có mỗi thời gian sinh hoạt khác nhau sao có thể quy chụp như nhau được. Mỗi người cũng có cách chăm con khác nhau, có thể con bạn ọ oẹ bạn vội bồng bế, còn tôi không muốn tập thói quen đó cho con tui trở thành mẹ “mìn” trong mắt bạn.

Xin-dung-ai-day-ai-cach-lam-me

Con cái của chúng ta đều là máu là thịt của chúng ta, bạn thương con bạn bao nhiêu tôi cũng thương con tôi như thế và có khi hơn gấp nhiều lần.

Tôi cũng muốn những điều tốt nhất dành cho con mình, tôi mang nặng hơn 9 tháng 10 ngày đẻ sinh ra con lẽ nào tui lại hại con tui . Một lần nữa làm ơn đừng ai dạy ai cách làm mẹ.

Xem thêm: Học 10 quy tắc vàng của cha mẹ Nhật để nuôi con thành đạt, hạnh phúc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận