Thêm năng lượng tích cực từ cuộc đời của người đàn ông "tử tế nhất hành tinh" - Keanu Reeves

"Tôi được dạy hãy đối xử với mọi người theo chính cách mà bạn muốn được người khác đối xử. Đó gọi là sự tôn trọng" - Keanu Reeves nói.

Đỗ Thu Nga
08:00 05/01/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhắc đến Keanu Reeves người ta sẽ nghĩ ngay đến bảng thành tích hoành tráng của ngôi sao phòng vé lừng lẫy Hollywood. Những tác phẩm điện ảnh mà nam tài tử này tham gia có tổng doanh thu hàng tỷ USD khiến nhiều người mơ ước, như: Seri The Matrix, 3 phần phim John Wick, Speed, Constantine, The Day The Earth Stood Still, Bram Stoker's Dracula…

Thế nhưng ít ai biết được, đằng sau ánh hào quang, Keanu Reeves dường như chưa bao giờ được sống một cuộc đời trọn vẹn. Ngay từ khi còn bé, bố của anh đã bỏ rơi hai mẹ con trong cuộc sống đầy cơ cực.

Them-nang-luong-tich-cuc-tu-cuoc-doi-cua-Keanu-Reeves-5

Ngay cả khi trưởng thành, cuộc sống của Keanu Reeves dường như cũng ít tươi sáng hơn người khác. Anh chưa bao giờ kết hôn nhưng có một người con với bạn gái Jennifer Maria. Niềm vui làm cha chưa kịp đến bởi cô con gái bị sinh non và mất ngay sau khi sinh. Tưởng chừng như nỗi đau chỉ dừng lại ở đó, khoảng 2 năm sau, anh mất đi Jenifer mãi mãi trong một vụ tai nạn xe hơi.

Nhưng sau tất cả những nỗi đau phải chịu đựng, anh vẫn trở thành một người tử tế, một quý ông thực thụ được cả thế giới yêu mến. Bằng sự đồng cảm số phận bất hạnh, anh đã đóng góp rất nhiều cho các tổ chức từ thiện, cho các cá nhân khó khăn. 

Trong đôi mắt anh có ánh nhìn sâu sắc về thế giới mà nhiều người không thấu hiểu được. Thông qua những câu nói mà anh từng chia sẻ, chúng ta có thể nhìn nhận rõ hơn bản chất cuộc sống cũng như được tiếp thêm năng lượng tích cực.

Dưới đây là những câu nói truyền cảm hứng của tài tử Keanu Reeves:

1. "Nếu bản thân bạn đã cực kỳ bất hạnh nhưng vẫn có can đảm để đối xử tử tế với những sự sống khác, thì bạn là một người phàm có trái tim của thiên thần".

2. "Mỗi một cuộc đấu tranh trong cuộc sống đã định hình nên con người của bạn ngày hôm nay. Hãy biết ơn những lúc khó khăn, chúng chỉ giúp bạn mạnh mẽ hơn mà thôi".

Them-nang-luong-tich-cuc-tu-cuoc-doi-cua-Keanu-Reeves-3

3. "Đôi khi chúng ta bị cuốn vào cuộc sống hàng ngày đến nỗi chúng ta quên dành thời gian ra ngoài để tận hưởng vẻ đẹp trong cuộc sống".

4. "Ngay cả khi đối mặt với bi kịch, một người xuất sắc vẫn có thể đột phá. Bất kể điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của bạn, bạn vẫn có thể vượt qua nó! Bởi vì cuộc đời thì đáng sống".

5. "Khi bạn thực sự hiểu về 'nghiệp' thì bạn sẽ nhận ra rằng mình có trách nhiệm với tất cả mọi thứ trong cuộc đời mình. Tương lai đều nằm trong tay bạn".

Xem thêm: Khát khao lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng của chàng trai khuyết tật có "bàn tay nở hoa"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận