Người xưa nói: Người phận mỏng phúc bạc, càng già càng nghèo khổ thường có 3 điểm này trên mặt

Trong nhân tướng học những người sở hữu 1 trong 3 nét tướng này cuộc đời thường gặp nhiều khó khăn vất vả.

Đỗ Thu Nga
14:00 08/12/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Người răng khấp khểnh hơi thở khó khăn

Trong nhân tướng học những người răng khấp khểnh hơi thở khó khăn là người cố số mệnh không tốt. Những người này cuộc sống thường gặp nhiều khó khăn sóng gió trong cuộc sống. Đặc biệt, họ kiểu người luôn nỗ lực vươn lên hết mình nhưng lại bị dòng đời xô đẩy khiến cho những khó khăn luôn bủa vây lấy họ. Những người này dù có nỗ lực bao nhiêu thì cuộc sống cũng vô cùng khó khăn. Nhất là trong con đường công danh tài lộc dù hỗ nỗ lực rất nhiều nhưng tới sau cũng nhữn gì họ đạt được đều không xứng đáng với công sức mà họ đã đặt ra. Chính vì vậy, những người này có số đơn côi, nghèo khổ khi về già dù đã vất vả rất nhiều. Đặc biệt, trong hôn nhân những người này thường gặp nhiều sóng gió dễ rơi vào tình trạng đứt gánh giữa đường nên cuối đời cũng chẳng có ai bên cạnh. 

nguoi-menh-mong-phuc-bac-cang-gia-cang-ngheo-co-net-tuong-gi

Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

Bạn hãy thử xòe bàn tay ra, khép các ngón lại nếu chúng tạo thành những khe hở lớn thì bạn là người khó giữ được tiền.

Đây là những người có khả năng kiếm tiền nhưng lại chi tiêu một cách phóng khoáng. Khi họ muốn cái gì thì nhất định phải có bằng được nên dù có kiếm được nhiều tiền cũng không bao giờ giàu nổi. Những người này nếu như không tu tâm dưỡng tĩnh chỉn chu trong công việc, tiết kiệm tiền bạc tích cơ phòng hàn thì cuối đời sẽ vô cùng khó khăn. 

nguoi-menh-mong-phuc-bac-cang-gia-cang-ngheo-co-net-tuong-gi-0

Người có miệng túi vải nhiều nếp nhăn, khóe miệng hướng xuống

Trong nhân tướng học những người có tướng miệng túi vải là người có số mệnh vất vả thường chịu nhiều tổn thương trong tình cảm và trên con đường công danh tài lộc dễ bị kẻ tiểu nhân quấy phá. Đặc biệt, nếu là nam thì cuộc sống khó khăn và đường công danh không thuận lợi nên luôn phải lo lắng vất vả trong cuộc sống. Nếu là nữ thì thường đường tình duyên khó lòng như ý dễ gặp những vướng măc trắc trở trong tình duyên hôn nhân nên lúc nào cũng u buồn suy nghĩ.

Đặc biệt, những người này thường có số cô độc khi về già dù có bỏ ra rất nhiều tâm huyết thì cuối đời những người thân cận yêu mến nhất vì một lý do nào đó cũng sẽ từ bỏ họ mà ra đi mãi mãi. Chính vì vậy, cuộc sống của họ dễ bị rơi vào tình trạng độc cô độc tài cuộc sống không được như mong muốn sống số kiếp đơn côi.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo)

Xem thêm: Mũi huyền đảm là gì? Ý nghĩa của tướng mũi này trong nhân tướng học

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận