Mũi huyền đảm là gì? Ý nghĩa của tướng mũi này trong nhân tướng học

Mũi huyền đảm là một dáng mũi tốt, giúp chủ nhân phát lộc và hậu vận tốt đẹp. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dáng mũi này trong nhân tướng học nhé.

Hoa Nguyễn
06:02 15/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mũi huyền đảm là mũi gì?

Mũi huyền đảm hay còn gọi là mũi túi mật treo. Điểm đặc trưng của tướng mũi này đó là có phần sống mũi cong đều, phần đỉnh mũi tròn trịa, đầy đặn, hướng về phía miệng. Hai cánh mũi nở đầy đặn nhưng phần sơn căn lại hơi hẹp. Vì vậy nhìn giống như treo hai túi mật. Phần lớn những người sở hữu tướng mũi này đều sở hữu khối tài sản kếch xù.

Người tướng mũi huyền đảm thường có số mệnh giàu sang

Đa số những người có tướng mũi huyền đảm đều sẽ có một cuộc sống giàu có, hưởng vinh hoa phú quý khi về già. Thế nhưng điểm chung là họ lại thường xuất thân từ những gia đình rất bình thường. Sự giàu có mà họ sở hữu ngày hôm nay chính là thành quả mà họ xứng đáng nhận được.

mui-huyen-dam-la-gi-y-nghia-cua-tuong-mui-nay-trong-nhan-tuong-hoc-5

Nhân tướng học cho thấy, khi còn trẻ những người có tướng mũi huyền đảm phải trải qua cuộc sống rất vất vả, gian nan. Tuy nhiên nhờ tính tình hiền hòa, tốt bụng, đối xử chân thành với mọi người, không thích gây sự thị phi nên thường xây dựng được nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Ngoài ra, những người sở hữu tướng mũi này đều có tính cách rất kiên trì, không ngại khó khăn, gian khổ. Họ luôn dũng cảm đương đầu với thử thách nên thường gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Thời trẻ, họ có thể va vấp nhiều, nhưng khi đã bước đến độ tuổi chín chắn, họ sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm và bắt đầu lập chí làm nên nghiệp lớn.

Họ có thể không phải là những người có số giàu nhanh trong thời gian ngắn. Những tài sản mà họ có được đều dựa trên sự cố gắng. Vì vậy của cải tiền bạc thường rất bền vững và duy trì được dài lâu. 

Người có tướng mũi huyền đảm là người có số khổ trước sướng sau, về già được hưởng trái ngọt do chính mình tạo nên chứ không phải là kiểu người ăn không ngồi rồi.

mui-huyen-dam-la-gi-y-nghia-cua-tuong-mui-nay-trong-nhan-tuong-hoc-4

Phụ nữ có tướng mũi này thường có bản mệnh khá tốt, kể cả khi họ không có ngoại hình xuất chúng. Đa số những người này có suy nghĩ truyền thống, an phận thủ thường, tâm địa lương thiện. Họ dễ hài lòng với cuộc sống hiện tại, không có nhiều tham vọng nên mọi thứ của họ trôi qua khá yên bình.

Tuy nhiên, điểm trừ của những người có dáng mũi này đó là họ dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài, không kiên định với chính kiến của mình.

Người có mũi huyền đảm cần chú ý điều gì?

Mũi huyền đảm là một tướng mũi phú quý, báo hiệu chủ nhân sẽ sớm phát tài. Tuy nhiên, vì phần sơn căn nhỏ hẹp nên người này cần phải chú ý đến những nguy hiểm xảy ra trong cuộc sống. Những người này thường gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở ở độ tuổi 29, 30.

Người nào có trán rộng thì tuổi trẻ gặp nhiều may mắn, có nhiều cơ hội ăn nên làm ra hơn nhưng cũng gặp phải khó khăn nhiều hơn. Còn người nào có phần trán hẹp thì thời thanh niên có sự nghiệp bình bình, ít gặp nguy hiểm, khó khăn.

Xem thêm: 5 đặc điểm của đàn ông vũ phu dễ "đi đường quyền", chị em nên tránh xa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận