Bếp ăn Suối mát từ tâm của các Hoa hậu và mục tiêu 30.000 suất ăn tặng người nghèo, đội ngũ chống dịch

Bếp ăn được thành lập với mong muốn sẽ sẻ chia phần nào nỗi lo âu của bà con, anh chị em công nhân lao động tự do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và đội ngũ chống dịch.

Đỗ Thu Nga
09:17 14/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Câu lạc bộ (CLB) "Suối mát từ tâm" của bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung cùng với sự tham gia của Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Hoa hậu Ngân Anh, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Người đẹp Nhân Ái Thùy Tiên, Mai Phương,... đã tổ chức các chiến dịch phát cơm cho người dân nghèo đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.

Những ngày qua, ngoài các Hoa hậu, Á hậu là thành viên của CLB thì còn có Người đẹp áo dài Bích Thùy, Người đẹp Thạch Thảo, MC Trí Thuận... cùng tham gia Bếp ăn Suối mát từ tâm để mong đóng góp 1 phần nhỏ công sức giúp người dân vượt qua đợt dịch đầy căng thẳng và khó khăn này.

bep-an-suoi-mat-tu-tam-va-muc-tieu-30000-suat-an-dinh-duong-0

 Bếp ăn thiện nguyện này được thành lập với mong muốn sẻ chia phần nào nỗi lo âu của bà con, anh chị em công nhân lao động tự do có cuộc sống đang bị ảnh hưởng bởi cơn đại dịch trong địa bàn TP Hồ Chí Minh. Qua đó lan tỏa sâu rộng trong cộng đầu về nét đẹp tương thân tương ái, cứu trợ nhau cùng vượt qua mùa dịch.

Được biết, chiến dịch bắt đầu từ ngày 7/7, kéo dài liên tục 10 ngày. Mỗi ngày có từ 1500 - 1700 suất ăn được phát tại chỗ và đem đến các khu cách ly khó khăn trên địa bàn thành phố. 

bep-an-suoi-mat-tu-tam-va-muc-tieu-30000-suat-an-dinh-duong-6

Với mục tiêu thực hiện 30.000 suất ăn cho đội ngũ chống dịch, Bếp ăn Suối mát từ tâm do CLB Suối mát từ tâm phối hợp với Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức thu hút sự chú ý của công chúng. Sau vài ngày hoạt động, đến nay, CLB đã vận động được gần 1 tỷ đồng để bếp ăn nấu các phần cơm dinh dưỡng gửi đến tuyến đầu chống dịch và cả người dân nghèo. 

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung cho biết: "Chúng tôi mong muốn cung cấp những bữa ăn chất lượng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, lực lượng chống dịch có đủ sức khỏe thì chúng ta mới an toàn".

bep-an-suoi-mat-tu-tam-va-muc-tieu-30000-suat-an-dinh-duong
Hoa hậu Tiểu Vy

Nói về Bếp ăn thiện nguyện này, Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ trên mạng xã hội: "Chứng kiến những mảnh đời khó khăn đang kiệt quệ vì đại dịch, Vy cũng như các thành viên CLB Suối Mát Từ Tâm đã quyết định thực hiện chiến dịch “Bếp ăn Suối Mát Từ Tâm” với hy vọng có thể cung cấp hàng ngàn bữa ăn dinh dưỡng cho người dân khó khăn để chống chọi với đại dịch".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng bày tỏ nguyện vọng rằng, rất muốn đến trực tiếp "Bếp ăn Suối mát từ tâm" để bên cạnh và chia sẻ với bà con những lúc thế này. Nhưng giờ vì vai trò người mẹ của hai con nhỏ nên Hoa hậu chỉ có thể ủng hộ từ xa bằng cách góp 1 phần chi phí đến bếp ăn mong bà con cố gắng, mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đặng Thu Thảo cũng kêu gọi sự tham gia của nhiều nhà hảo tâm để cùng CLB “Suối mát từ tâm” có điều kiện để giúp đỡ thật nhiều bà con.

bep-an-suoi-mat-tu-tam-va-muc-tieu-30000-suat-an-dinh-duong-5
Á hậu Phương Anh

Những hoạt động thiện nguyện của các Hoa hậu, Á hậu, các nhà hảo tâm tại CLB "Suối mát từ tâm", đã và đang góp một phần rất lớn vào việc cùng bà con, tuyến đầu chống dịch vượt qua khó khăn này. Bên cạnh đó cũng lan tỏa được thông điệp tương thân tương ái của người Việt Nam. 

Mọi sự đóng góp đến Bếp ăn Suối mát từ tâm xin gửi về địa chỉ:

Đóng góp tiền mặt:

Chủ tài khoản: PHẠM THỊ KIM DUNG

STK: 667777868

NGÂN HÀNG ACB CHI NHÁNH SÀI GÒN

Đóng góp hiện vật xin gửi về:

Toà nhà Sen Vàng 6D Trường Sa, Phường 17 Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Liên hệ Ms Huệ: 0984 043 267

Xem thêm: TP.HCM: Hoa hậu, Á hậu nấu tặng 15000 suất cơm cho người nghèo

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận