TP.HCM: Hoa hậu, Á hậu nấu tặng 15000 suất cơm cho người nghèo

Trước tình hình dịch Covid-19 và việc giản cách của thành phố khiến nhiều gia đình khó khăn, dàn Hoa hậu, Á hậu tại TP.HCM đã vào bếp nấu cơm và tự tay trao tặng 15.000 suất ăn đến cho người lao động nghèo gặp khó khăn mùa dịch.

Hoài Lương
14:01 09/07/2021 Hoài Lương
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 7/7, Hoa hậu Phạm Kim Dung, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, Á hậu Kiều Loan, Ngọc Thảo… đã cùng tổ chức bếp ăn miễn phí nấu và tự phát cơm để hỗ trợ cho bà con khó khăn do dịch.

tphcm-hoa-hau-tieu-vy-va-nhieu-sao-viet-nau-tang-15000-suat-com-cho-nguoi-ngheo-1
Để hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, các hoa hậu, á hậu đã tổ chức nấu cơm thiện nguyện phát cho bà con tại Sài thành

Các hoa hậu, á hậu mong muốn việc làm này sẻ giúp chia sẻ phần nào nỗi lo âu của bà con, người lao động nghèo đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch trong địa bàn TP.HCM.

tphcm-hoa-hau-tieu-vy-va-nhieu-sao-viet-nau-tang-15000-suat-com-cho-nguoi-ngheo-2
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh
tphcm-hoa-hau-tieu-vy-va-nhieu-sao-viet-nau-tang-15000-suat-com-cho-nguoi-ngheo-3
Á hậu Kiều Loan

Theo đại diện của các Hoa hậu, Á hậu, chương trình sẽ kéo dài 10 ngày liên tục, các suất ăn được phát tại 6D Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM và đem tặng các khu cách ly gặp nhiều khó khăn.

tphcm-hoa-hau-tieu-vy-va-nhieu-sao-viet-nau-tang-15000-suat-com-cho-nguoi-ngheo-4
Á hậu Ngọc Thảo

Hoạt động thiện nguyện này thu hút rất nhiều sự đóng góp của các mạnh thường quân, trong đó có Hoa hậu Đặng Thu Thảo ủng hộ 50 triệu đồng, Á hậu Diễm Trang ủng hộ 15 triệu đồng, Á hậu Kiều Loan ủng hộ 10 triệu đồng… Tổng số tiền thu được để tổ chức nấu cơm cho tới nay đã nhận lên đến 600 triệu đồng.

tphcm-hoa-hau-tieu-vy-va-nhieu-sao-viet-nau-tang-15000-suat-com-cho-nguoi-ngheo-5
Người đẹp Thúc Thùy Tiên

Tham gia vào bếp ăn từ thiện này, Hoa hậu Trần Tiểu Vy chia sẻ tâm tư: “Chứng kiến những mảnh đời khó khăn đang kiệt quệ vì đại dịch, Vy cũng như các thành viên CLB Suối Mát Từ Tâm đã quyết định thực hiện chiến dịch bếp ăn với hy vọng có thể cung cấp hàng ngàn bữa ăn dinh dưỡng cho người dân khó khăn để chống chọi với đại dịch.”

tphcm-hoa-hau-tieu-vy-va-nhieu-sao-viet-nau-tang-15000-suat-com-cho-nguoi-ngheo-6

Với tấm lòng thiện nguyện muốn giúp những người có hoàn cảnh khó khăn, hình ảnh các người đẹp của showbiz không ngần ngại vào bếp nấu cơm, cắt gọt rau củ, thái thịt… khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và ngày càng dành nhiều tình cảm cho họ hơn.

tphcm-hoa-hau-tieu-vy-va-nhieu-sao-viet-nau-tang-15000-suat-com-cho-nguoi-ngheo-7

Về phía các hoa Hậu, ai cũng đều cảm thấy hạnh phúc với công việc thiện nguyện này và hi vọng từng phần cơm sẽ giúp người nghèo giảm được gánh nặng tiền bạc trong mùa dịch.

Được biết để đảm bảo an toàn cho mọi người, khu vực phát đồ ăn được trang bị tấm rào và nước rửa tay. Các thành viên khi thực hiện và phát cơm đều tuân thủ quy định 5K của bộ y tế đối với công tác phòng dịch. Mỗi phần ăn đều đảm bảo đủ chất dinh dưỡng với hơn 5 món.

tphcm-hoa-hau-tieu-vy-va-nhieu-sao-viet-nau-tang-15000-suat-com-cho-nguoi-ngheo-8

“Ngoài việc chuẩn bị phần ăn no bụng chúng tôi còn muốn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bà con để đảm bảo sức khỏe chống chọi với dịch bệnh” – Hoa hậu Phạm Kim Dung chia sẻ.

tphcm-hoa-hau-tieu-vy-va-nhieu-sao-viet-nau-tang-15000-suat-com-cho-nguoi-ngheo-9

Với hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa này của dàn Hoa, Á hậu, mọi người đều hi vọng người dân Sài thành sẽ vơi đi phần nào lo lắng và tiếp thêm sức mạnh để cùng nhau vượt qua khó khăn này.

tphcm-hoa-hau-tieu-vy-va-nhieu-sao-viet-nau-tang-15000-suat-com-cho-nguoi-ngheo-9

Đồng thời, những hoạt động thiện nguyện thế này cũng sẽ là nguồn động lực cho giới trẻ và các mạnh thường quân khác cùng đứng lên giúp đỡ cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Đây chính là tinh thần của những người con phương Nam khi xã hội gặp khó khăn.

Khánh Huyền

Anh Tây làm shipper phát cơm từ thiện, kêu gọi ủng hộ giúp người nghèo giữa mùa dịch

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận