Triệu phú tự thân hé lộ 10 bí quyết giúp ông thành công và giàu có: Hãy "cứng đầu" theo đuổi mục tiêu đến cùng!

Theo chia sẻ của triệu phú tự thân Grant Cardone, đây là 10 bí quyết giúp ông thành công và giàu có. Và bạn cũng có thể làm giàu nếu học theo.

Chi Nguyễn
17:00 30/07/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Grant Cardone biết một hoặc hai điều về việc đạt được thành công to lớn. Tác giả của "Quy tắc 10X" là CEO của Cardone Capital, chủ sở hữu và điều hành một số công ty tư nhân khác và là nhà đầu tư bất động sản với danh mục đầu tư bất động sản đa hộ gia đình trị giá hơn 4 tỷ đô la.

Vị triệu phú tự thân này đam mê giúp đỡ người khác đạt được tự do tài chính, chia sẻ những gì ông đã học được thông qua các cuốn sách, hội thảo và kênh YouTube của mình. Trong một video YouTube, Grant Cardone đã phác thảo 10 quy tắc bạn cần tuân theo để đạt được loại thành công sẽ thay đổi cuộc sống của bạn. Dưới đây là 10 bí quyết đó:

Cam kết

Cardone nói rằng bạn sẽ cần "cam kết điên rồ" để đạt được thành công to lớn, cùng với "một 'lý do' mạnh mẽ đến mức bạn không thể sống thiếu nó". Nếu bạn có một mục tiêu nào đó, hãy cứng đầu theo đuổi nó đến cùng!

Luôn luôn có mặt

trieu-phu-tu-than-he-lo-10-bi-quyet-giup-ong-thanh-cong-va-giau-co

Sẽ có những ngày bạn cảm thấy mất động lực, nhưng điều quan trọng là phải vượt qua và làm việc bất kể thế nào.

"Bạn phải xuất hiện", vị triệu phú nói. “Bạn phải xuất hiện khi bạn ốm, bạn phải xuất hiện khi bạn tức giận, bạn phải xuất hiện khi không có cơ hội đạt được bất cứ điều gì.”

Làm việc chăm chỉ

“Lúc đầu, bạn sẽ phải làm việc 100 giờ một tuần và bạn sẽ phải làm 10.000 giờ trong số đó để đạt được thành công lớn,” Cardone nói.

Hy sinh

Bạn phải sẵn sàng hy sinh và “trả giá” để đạt được mục tiêu lớn của mình, Cardone nói. “Lúc đầu không có sự khoe khoang. Tất cả đều là đau khổ và hy sinh.”

Sự nhất quán

“Mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng, bất kể thế nào,” Cardone nói. Đừng bao giờ bỏ cuộc khi bạn chưa nắm được trái ngọt.

Tự tin

Nếu bạn không tin vào bản thân, bạn sẽ kìm hãm bản thân không đạt được thành công. “Bạn phải tin vào bản thân, ngay cả khi bạn không có lý do gì để tin vào bản thân”, Cardone nói.

Kỷ luật

Vị triệu phú tự thân cho rằng kỷ luật chính là chìa khóa thành công của riêng ông. “Đây là đặc điểm giá trị nhất mà tôi có ngày hôm nay – vitamin D của tôi, kỷ luật”, ông nói.

Trách nhiệm

trieu-phu-tu-than-he-lo-10-bi-quyet-giup-ong-thanh-cong-va-giau-co-3

Cardone nói rằng hãy “chịu trách nhiệm về mọi thứ, mọi người và mọi kết quả, ngay cả khi đó không phải lỗi của bạn”. Một người thành công không bao giờ hèn nhát bỏ chạy, anh ta luôn tìm cách đương đầu với khó khăn. Nếu bạn là lãnh đạo, hãy học cách lèo lái các "thuyền viên" của mình vượt qua chướng ngại.

Vượt qua mọi người

Khi bạn bắt đầu đạt được thành công thực sự, bạn có thể thấy rằng mình đã vượt qua những người xung quanh — và điều đó không sao cả.

“Hãy sẵn sàng vượt qua mọi người, ngay cả những người bạn yêu thương và lớn lên cùng”, Grant Cardone nói.

Không bao giờ bỏ cuộc

“Dù thế nào đi nữa, đừng bao giờ bỏ cuộc. Khi bạn từ chối bỏ cuộc, bạn sẽ không thất bại", vị triệu phú khẳng định.

Xem thêm: Triệu phú tự thân khẳng định: Chỉ tiết kiệm thôi thì không đủ để nghỉ hưu sớm đâu, nên làm điều này nữa!

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận