Ngôi vị Quán quân The Next Face Vietnam 2021 gọi tên Stephen Nguyễn và Phạm Phan Y Hạ

Sau một hành trình dài "đãi cát tìm vàng, cuối cùng chương trình tìm kiếm gương mặt người mẫu The Next Face Vietnam 2021 đã đi tới hồi kết.

Chi Nguyễn
23:26 19/12/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối nay, ngày 19/12, chung kết của chương trình tìm kiếm gương mặt người mẫu thế hệ 4.0 The Next Face Vietnam 2021 đã chính thức diễn ra. Trước đó, Top 4 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình được bước vào vòng Chng kết chính là Thế Duy, Shinsa Phạm, Stephen Nguyễn và Phạm Phan Y Hạ .

Đáng chú ý, nhờ sự yêu mến và bình chọn của khán giả trong phần "Voting For Comeback The Next Face Vietnam 2021", Kiều Diễm đã được đặc cách quay trở lại tham gia chung kết. Trong vòng 24h kêu gọi bình chọn, người mẫu cao 1m70 này đã vượt qua 7 đối thủ là các thí sinh khác để giành chiếc vé vào chung kết The Next Face Vietnam 2021. 

Quan-quan-The-Next-Face-Vietnam-2021-la-ai
Niềm vui của hai Quán quân The Next Face Vietnam mùa đầu tiên

Sau phần thi đầu tiên của đêm chung kết, ban giám khảo đã lựa chọn ra 3 người vào Top 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc. Theo đó, 3 người mẫu tiếp  tục bước vào vòng thử thách tiếp theo: Stephen Nguyễn, Y Hạ, Shinsa Phạm. Tiếp đó, các thí sinh cùng với mentor của mình tiếp tục có loạt trình diễn vô cùng hấp dẫn, bùng cháy để quyết định ai sẽ là người giành được ngôi vị Quán quân. 

Và rồi, kết quả của đêm chung kết The Next Face Vietnam 2021 đã thuộc về Stephen Nguyễn thuộc team của Mentor H'Hen Niê và Y Hạ thuộc team của Mentor Lương Thuỳ Linh. Quán quân sẽ sở hữu giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và cơ hội trình diễn mở tại sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – AVIFW 2021.

Stephen Nguyễn là ai?

Quan-quan-The-Next-Face-Vietnam-2021-la-ai
Stephen Nguyễn thuộc team của mentor H'Hen Niê

Ngay từ khi mới xuất hiện, thí sinh Stephen Nguyễn (Nguyễn Stephen Bradley Huy) thuộc team của H'Hen Niê đã lập tức thu hút sự chú ý. Mỹ nam sinh năm 2001 này vốn là con lai, mang trong mình hai dòng máu Scotland và Việt Nam. 

10x sở hữu vẻ ngoài nổi bật, chiều cao 1m83 và số đo hình thể chuẩn 96-74-98. Đáng chú ý, một số người còn đánh giá Stephen tựa như bản sao của nam diễn viên Leonardo Dicaprio bởi gương mặt điển trai, góc cạnh. Trong suốt các phần thi, Stephen liên tục được đánh giá cao, lọt top những thí sinh có kỹ năng tốt, có khả năng biến hóa linh hoạt. Nguyên do là vì anh chàng 10x này đã có thời gian hoạt động với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp, từng xuất hiện nhiều trong lookbook và được một số nhà thiết kế mời trình diễn.

Quan-quan-The-Next-Face-Vietnam-2021-la-ai
Màn trình diễn của team H'Hen Niê đêm chung kết

Câu chuyện về gia đình của Stephen cũng khiến các mentor và khán giả cảm động. Theo đó, đã 3 năm qua 10x không liên lạc nhiều với ba mẹ. Anh kể: "Ba em 60 tuổi, đã 3-4 năm em với ba không liên lạc với nhau, ba em bị bệnh mất trí. Người ta thường nói con lai sẽ có được cuộc sống tốt nhưng gia đình em ở dưới quê cũng khó khăn, em phải nghỉ học đi làm. Lúc 15 tuổi, em lên Sài Gòn phục vụ quán ăn, rồi sang Malaysia làm việc, có một người mời em thử làm người mẫu nhưng mà chỉ làm chui thôi, không có giấy tờ gì hết. Hiện tại, em đang cố gắng làm việc để lo cho mẹ và em gái". 

Quan-quan-The-Next-Face-Vietnam-2021-la-ai
Ngôi vị Quán quân gọi tên Stephen Nguyễn

Có lẽ, với chiến thắng ngoạn mục trong đêm chung kết The Next Face Vietnam 2021, Stephen Nguyễn đã có thể khiến gia đình và cả bản thân tự hào.

Phạm Phan Y Hạ

Quan-quan-The-Next-Face-Vietnam-2021-la-ai
Phạm Phan Y Hạ sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt highfashion

Phạm Phan Y Hạ là người mẫu sinh năm 2000, ngay từ vòng pickteam đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng các mentor. Được biết, TyhD Thùy Dương chính là người đã uốn nắn cho 10x những bước catwalk đầu tiên, nhưng nàng hậu GenZ Lương Thùy Linh mới là người đã thành công chiêu mộ 10x về team mình.

Quan-quan-The-Next-Face-Vietnam-2021-la-ai
Màn trình diễn của team Lương Thùy Linh đêm chung kết

Y Hạ sinh ra vào lớn lên ở Quảng Ngãi, hiện đang học đại học ở TP.HCM. 10x sở hữu gương mặt high-fashion ấn tượng, chiều cao đáng nể lên tới 1m81, số đo 3 vòng 84 - 62 - 95 quyến rũ. Khi mới tham gia chương trình, ban giám khảo đã gọi đùa cô là "trang giấy trắng". Có thể nói, 10x giống như một viên ngọc thô, mà các mentor hiểu rằng chỉ cần mài dũa đúng cách là viên ngọc này có thể tỏa sáng. quả thực, không phụ lòng Mentor Lương Thùy Linh, Y Hạ liên tục cho thấy sự tiến bộ từng ngày.

Quan-quan-The-Next-Face-Vietnam-2021-la-ai
"Viên ngọc thô" Y Hạ đã chiến thắng

Ở tập 5 của chương trình, phân đoạn "nhập vai" khách hàng quá xuất sắc của Y Hạ đã góp phần làm nên chiến thắng của team GenZ. Ở thử thách quyết định trong tập tiếp theo, 10x Quảng Ngãi tiếp tục khiến cho Ban giám khảo công nhận tố chất người mẫu của mình, quyết định trao tấm vé vào vào chung kết cho Y Hạ. Và rồi, viên ngọc thô ngày nào đã được mài dũa thành kim cương, xuất sắc giành chiến thắng trong đêm chung kết.

Theo Thanh Niên, Phụ nữ & Gia đình, FB The Next Face Vietnam

Xem thêm: Thu nhập cả tỷ đồng nhưng H'Hen Niê vẫn giữ thói quen đắp cơm nguội kín mặt để dưỡng da

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận