Lần đầu tiên trong lịch sử show thực tế về người mẫu: 3 mentor bị siêu mẫu đàn chị "chỉnh" trước mặt thí sinh vì 1 hành động nhỏ

Chỉ vì một hành động nhỏ của mình mà 3 mentor H'Hen Niê, TyhD, Lương Thùy Linh đã bị đàn chị - siêu mẫu Vũ Thu Phương chấn chỉnh ngay trước mặt các thí sinh.

Đỗ Thu Nga
10:00 30/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

The Next Face Vietnam 2021 là cuộc thi lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Cuộc thi này nhằm tìm kiếm và đào tạo những gương mặt người mẫu mới không chỉ hội tụ đủ tố chất về hình thể, kỹ năng của một người mẫu chuyên nghiệp mà 1 trong những tiêu chí quan trọng chính là khả năng xây dựng hình ảnh và tạo sức ảnh hưởng trên mạng xã hội ở thời kỳ 4.0.

Tính đến thời điểm hiện tại, The Next Face Vietnam 2021 đã phát sóng được 4 tập với rất nhiều tình tiết thú vị. Trong tập 4 mới lên sóng có sự xuất hiện của cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương trong vai trò giám khảo khách mời. Sự xuất hiện của đàn chị khiến các mentor và thí sinh vô cùng phấn khích.

Đáng chú ý, bộ 3 mentor H'Hen Niê, TyhD, Lương Thùy Linh đều "xanh mặt" hoảng hốt khi bị siêu mẫu đàn chị chấn chỉnh ngay trước mặt các thí sinh. 

3-mentor-the-next-face-vietnam-2021-bi-chinh-vi-hanh-dong-nho-9
Nụ cười của 3 HLV khi thí sinh ném giày xuống sân khấu

Cụ thể, trong phần đánh giá và loại, các giám khảo đã có dịp để nhìn lại phần thể hiện của các thí sinh để đưa ra quyết định về team chiến thắng. Khi nhìn lại khoảnh khắc Nguyễn Thu Trúc - thí sinh của đội Lương Thùy Linh ném đôi giày bị gãy gót xuống sân khấu, cả 3 HLV đều bật cười. Đây trở thành hành động khiến siêu mẫu Vũ Thu Phương cực kỳ không hài lòng.

Vũ Thu Phương lập tức quay sang chấn chỉnh các mentor: "Cho chị hỏi tại sao khi nhìn thấy khoảnh khắc rớt giày trên sân khấu, 3 em có 3 nụ cười với sắc thái khác nhau?". Câu hỏi đột ngột này khiến cả 3 vị HLV đều giật mình.

H'Hen Niê cho biết, bản thân chỉ cười phản xạ. Thùy Dương nói rằng, cười mỉa mai vì hành động của thí sinh. Còn Lương Thùy Linh thì nói rằng, cô bị bất ngờ nên cười. 

Khi nghe xong đáp án từ đàn em, Vũ Thu Phương lập thức "chỉnh": "Căn bản ngay từ đầu chị đã không vui từ hôm qua rồi. 3 em rõ ràng không đồng ý nhưng các em cười khá sảng khoái. Thế thì thông điệp các em đang cho thí sinh là gì? Vị trí của các em, vai trò của các em ở đây... 

3-mentor-the-next-face-vietnam-2021-bi-chinh-vi-hanh-dong-nho-6
Bộ ba mentor bật cười khiến siêu mẫu Vũ Thu Phương không hài lòng

Lẽ ra nếu các em sắc bén hơn, các em nói rõ hơn cho thí sinh của các em biết. Chị nghĩ rằng nói cho đội đối phương cũng được nhưng bất cứ giá trị gì mà các em đang truyền đạt cho thế hệ đàn em của các em rất quý. Thế nhưng nãy giờ mọi người đều cười, mỗi người sảng khoái một kiểu đâm ra em ấy nghĩ đó là hay nên nhiều khi vô tình trong tương lai em lặp lại lỗi này một lần nữa. Điều đó đáng tiếc lắm. Điều đó làm ảnh hưởng đến thế hệ kế thừa của chúng ta". 

Ở một diễn biến khác, trong tập 4, H'Hen Niê tiếp tục được xướng tên giành chiến thắng, điều này đồng nghĩa với việc team của Lương Thùy Linh và Thùy Dương thua cuộc và bị loại học trò. Nếu như Lương Thùy Linh chọn cách an ủi thí sinh một cách nhẹ nhàng thì TyhD muốn Thế Duy & Đen Nguyễn phải tự bộc lộ cá tính của bản thân.

3-mentor-the-next-face-vietnam-2021-bi-chinh-vi-hanh-dong-nho-5
Thế Duy gây sốc khi quỳ xuống xin TyhD cơ hội

Cô tỏ ra chán nản khi học trò biện minh cho lỗi lầm nên quyết định bỏ ra ngoài. Thế Duy và Đen Nguyễn đã chạy theo năn nỉ mentor quay lại, thậm chí Thế Duy còn... quỳ xuống để năn nỉ Dương trao cho mình 1 cơ hội. Hành động này khiến HLV khá bất ngờ. Song Dương vẫn muốn Thế Duy phải thật sự quyết liệt với cơ hội mình đang có.

Chính vì vậy, Thế Duy đã được H'Hen Niê giữ lại, Đen Nguyễn là thí sinh bị loại ở team TyhD.

Xem thêm: Thu nhập cả tỷ đồng nhưng H'Hen Niê vẫn giữ thói quen đắp cơm nguội kín mặt để dưỡng da

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận