Thu nhập cả tỷ đồng nhưng H'Hen Niê vẫn giữ thói quen đắp cơm nguội kín mặt để dưỡng da

Dùng mật ong, sữa chua, trứng,.. để chăm sóc da mặt thì hẳn chúng ta đều đã nghe thấy rồi. Nhưng chăm sóc da bằng cơm nguội thì hẳn rất lạ lẫm phải không nào?

Minh Hằng
10:47 29/09/2021 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong những ngày dịch trở lại đây vì thường xuyên đi làm từ thiện nên làn da của H'Hen Niê xuống sắc rõ rệt. Bởi vậy nàng hậu của chúng ta cũng chú ý chăm sóc da hơn những ngày còn đi diễn trước kia.

Cách chăm sóc da thông thường của H'Hen Niê

Trước đây, cô từng hé lộ quá trình chăm sóc da của mình rất đơn giản, chỉ loanh quanh vài sản phẩm dưỡng da tầm trung nhưng quan trọng hơn hết là cô thực hiện các bước dưỡng da rất đầy đủ và tỉ mẩn.

Đầu tiên, để cho lớp make-up được bóng mượt và lớp nền không bị mốc khi đánh thì điều tiên quyết là nàng phải làm sạch da mặt với sữa rửa mặt, sau đó tới tẩy tế bào chết. Vì có kinh nghiệm make up và đi sự kiện nên hoa hậu H'Hen hiểu rất rõ phải tẩy tế bào chết trước đó.

Sau đó, H'Hen Niê sẽ dùng toner, thoa đều lên da mặt và sau đó thực hiện massage. Bạn có thể dùng toner kết hợp máy phun sương để cho làn da luôn ẩm và dễ thao tác thực hiện. Hoặc có thể là dùng dạng dầu massage chiết xuất từ các loại hạt thiên nhiên để massage vào mỗi tối.

Cuối cùng, một làn da luôn căng bóng và không bị xỉn màu khi lớp nền được dặm lên là nhờ được cấp ẩm ngay trước đó. Miếng bông mút (bọt biển đánh kem) sẽ dễ dặm kem lên da hơn khi được nhúng nước cũng như làn da của phái nữ vậy, nó sẽ lưu được lớp kem bền chặt hơn khi được cấp ẩm từ mặt nạ trước đó.

hhennie-dap-mat-na-1-0948
H'Hen tận dụng thời gian lên máy bay để đắp mặt nạ.

Mặt nạ cơm nguội

H'Hen cho biết dạo gần đây cô mới học được một tip chăm sóc da mới trên internet. Đó là làm mặt nạ cơm nguội từ phần cơm thừa sau mỗi bữa ăn.

"Tôi dùng 1, 2 thìa cơm nguội ngâm cùng sữa tươi không đường trong vài phút rồi nghiền nhuyễn để dễ dàng thoa lên da. Để trong 10 - 15' rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm", cô nói. 

Đồng thời H'Hen cũng cho biết vì đây là phương pháp tự tìm hiểu nên khi nào có kết quả chính xác cô mới chia sẻ với mọi người. Bản thân phải chọn lọc rất kỹ vì có nhiều phương pháp không phù hợp khiến da cô bị dị ứng hoặc nổi mụn. 

h-hen-nie-277-1-ngoisaovn-w600-h900
Làn da rạng rỡ của hoa hậu H'Hen Niê

Vì chăm sóc da bằng phương pháp làm đẹp tự nhiên nên cô khuyên mọi người cần phải lựa chọn những nguyên liệu phù hợp với da của mình. Những ngày đầu sử dụng mặt nạ cơm nguội cô chỉ dùng một lượng nhỏ tránh ảnh hưởng nhiều đến da mặt. Sau khi thấy hiệu quả cô mới sử dụng nhiều hơn để đạt được hiệu quả tốt nhất.  

Xem thêm: Các bước chăm sóc da giúp chị em níu kéo tuổi thanh xuân hiệu quả nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận